+Aa-
    Zalo

    6 phụ nữ có tầm ảnh hưởng lớn nhất châu Á trong năm 2018

    • DSPL
    ĐS&PL 6 phụ nữ châu Á với tầm ảnh hưởng lớn nhất năm 2018 cùng khối tài sản đồ sộ và nhan sắc cuốn hút đều có những bước tiến đáng kể thời gian qua.

    6 phụ nữ châu Á với tầm ảnh hưởng lớn nhất năm 2018 cùng khối tài sản đồ sộ và nhan sắc cuốn hút đều có những bước tiến đáng kể thời gian qua.

    Một tiểu thư Trung Quốc chuẩn bị thừa kế gia tài khổng lồ của gia đình và đã xuất hiện lần đầu tiên tại các bữa tiệc của giới quý tộc Paris, con gái cưng của ông trùm Malaysia hay một bác sĩ da liễu nổi tiếng ở Philippines đều nằm trong danh sách những người phụ nữ châu Á tuyệt vời. Lối sống xa xỉ và thời thượng của họ trở thành ước mơ của nhiều cô gái trẻ trên khắp thế giới.

    Chryseis Tan, Malaysia

    Chryseis Tan, Malaysia - Ảnh: SCMP

    Con gái của ông trùm bất động sản Malaysia Vincent Tan, Chryseis, không phải là một “rich kid” thường xuất hiện trên Instagram với hàng núi đồ hiệu đắt tiền và cuộc sống chỉ biết đến hưởng thụ.

    Trong năm 2018, cô gái trẻ đã xác định con đường sự nghiệp bằng việc tiếp quản một phần hoạt động kinh doanh của gia đình – chuỗi trung tâm thương mại Berjaya. Không phô trương như nhiều tiểu thư khác, Chryseis biết cách tận dụng thông minh mạng xã hội để quảng bá cho thương hiệu riêng cũng như các khu nghỉ dưỡng cao cấp của gia đình.

    Annabel Yao, Trung Quốc

    Annabel Yao - Ảnh: SCMP

    Khi được chọn để biểu diễn vũ điệu mở màn cho buổi biểu diễn Le Bal des Débutantes nổi tiếng ở Paris, Annabel Yao chỉ mới 19 tuổi. Thành công vang dội này đã đưa tên tuổi cô gái châu Á nổi tiếng khắp mạng xã hội quốc tế.

    Ít người biết rằng nữ diễn viên múa ballet này thậm chí còn là một sinh viên khoa Công nghệ Thông tin của Đại học Harvard và con gái của nhà sáng lập tập đoàn Huawei Ren Zhengfei. Cô nói: "Tôi yêu thích lập trình nhưng cũng có niềm đam mê với thời trang, PR và hoạt động giải trí.

    Eriko Yagi, Nhật Bản

    Eriko Yagi - Ảnh: SCMP

    Phong cách thời trang vui tươi của Yagi dường như đã trở thành tâm điểm trên đường phố Tokyo và tại Tuần lễ thời trang Milan trong cả năm 2018. Toàn bộ một tầng trong ngôi nhà của Yagi được trưng dụng làm tủ quần áo riêng.

    Điều đặc biệt nhất của Yagi chính là tuổi đời đã 62 của bà. Sự vui tươi, nguồn cảm hứng tràn trề và niềm lạc quan yêu đời của bà đã trở thành sự khích lệ với những phụ nữ lớn tuổi đang muốn tìm lại sức sống thanh xuân.

    Vicki Belo, Philippines

    Vicki Belo (giữa) - Ảnh: SCMP

    Bác sĩ da liễu nổi tiếng ở cả Đông Á và Trung Đông là một trong những người đã theo dõi quá trình từ khi phẫu thuật thẩm mỹ còn bị xem là một điều đáng xấu hổ đến khi trở thành biểu tượng của vẻ đẹp hiện đại.

    Giờ đây, bà là chủ sở hữu một chuỗi phòng khám da liễu toàn cầu và là một trong những nhà hoạt động xã hội về vấn đề nữ quyền ở châu Á.

    Wendy Yu, Trung Quốc

    Wendy Yu - Ảnh: SCMP

    Đầu năm nay, Học viện Thời trang trực thuộc Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan chính thức thông báo rằng Giám đốc sáng tạo Andrew Bolton của họ sẽ đảm nhận chức danh cố vấn cao cấp của nhà thiết kế Trung Quốc Wendy Yu.

    Yu là người sáng lập và giám đốc điều hành của công ty Yu Holdings có trụ sở tại Hong Kong sau khi thừa kế khối tài sản lớn từ công việc kinh doanh nội thất của cha mình. Trong những năm gần đây, cô đã trở thành khách mời thường xuyên tại các buổi trình diễn thời trang và các sự kiện cao cấp như Met Gala và nhận khoản đầu tư hàng triệu USD để mở rộng hoạt động kinh doanh tại quê nhà.

    Chelsea Jiang, Vancouver

    Chelsea Jiang (giữa) - Ảnh: SCMP

    Chelsea Jiang là một phụ nữ châu Á trẻ trung, xinh đẹp và vô cùng giàu có. Sinh ra và lớn lên ở Vancouver, Canada, cô từng có lối sống đặc quyền xa xỉ tại nhiều bữa tiệc sang trọng, xe hơi đắt tiền, du lịch khắp thế giới và quần áo thiết kế riêng.

    Mọi thứ tưởng chừng chấm dứt sau khi ly hôn với Jiang nhưng người phụ nữ trẻ đã chứng tỏ nghị lực và bản lĩnh của mình bằng cách tự vận hành chuỗi bất động sản riêng và mở nhà máy sản xuất rượu vang. Câu chuyện của Jiang đã truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ gặp trắc trở trong hôn nhân và khó khăn về tự lập tài chính.

    Thu Phương(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-phu-nu-co-tam-anh-huong-lon-nhat-chau-a-trong-nam-2018-a256973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan