+Aa-
    Zalo

    6 thanh niên đánh người tại chợ đêm rồi truy đuổi đến tận bệnh viện

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc tới chợ đêm ăn khuya, anh Trung bị 6 thanh niên xông vào đánh đến ngất xỉu. Khi nạn nhân được đưa đến bệnh viện, nhóm này vẫn tiếp tục đuổi theo.

    Trong lúc tới chợ đêm ăn khuya, anh Trung bị 6 thanh niên xông vào đánh đến ngất xỉu. Khi nạn nhân được đưa đến bệnh viện, nhóm này vẫn tiếp tục đuổi đánh.

    Báo Tiền phong đăng tải thông tin, ngày 18/8, Công an thành phố Đà Lạt phối hợp với các đơn vụ chức năng điều tra, làm rõ vụ nhóm thanh niên đánh người trọng thương và phá hỏng ô tô tại chợ đêm Đà Lạt.

    Theo báo Pháp luật plus, vào 1h30 sáng 17/8, anh Nguyễn Hữu Trung (28 tuổi) và chị Lê Thị Trang (27 tuổi, tạm trú tại phường 4, TP Đà Lạt) cùng một số người bạn đến chợ đêm Đà Lạt ăn khuya thì bất ngờ bị một nhóm côn đồ gồm 6 tên xông vào đánh khiến anh Trung ngất xỉu.

    Thấy chồng bị đánh, chị Trang kêu cứu và gọi điện cho chị gái là Lê Thị Thảo đến đưa anh Trung đi cấp cứu. Khi chị Thảo vừa đậu ô tô thì bị nhóm người này dùng kiếm, mã tấu chặt phá khiến ô tô bị bể vỡ dàn kính phía trước.

    Chiếc xe ô tô của chị gái Trang bị nhóm côn đồ đập vỡ dàn kính trước xe - Ảnh: báo Tiền phong

    Hoảng loạn, chị Trang và chị Thảo chạy đến Công an phường 1 để trình báo sự việc.

    Khi thấy anh Trung được chở đến Bệnh viện cấp cứu, nhóm côn đồ tiếp tục kéo đến bệnh viện đòi truy sát anh Trung, chị em Trang đã gọi điện cầu cứu lực lượng cảnh sát 113.

    Theo chị Trang nguyên nhân vụ việc có thể liên quan đến việc một người trong nhóm côn đồ có nợ anh Trung số tiền 20 triệu đồng. Sau nhiều lần bị đòi, người này mang tiền đến trả và đe dọa sẽ "xử" anh Trung.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-thanh-nien-danh-nguoi-tai-cho-dem-roi-truy-duoi-den-tan-benh-vien-a199408.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan