+Aa-
    Zalo

    68\% phụ nữ thường giả vờ “lên đỉnh” khi quan hệ tình dục

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong các cuộc ân ái, nhiều phụ nữ vẫn thường giả vờ đạt cực khoái vì muốn làm hài lòng đối tác...

    (ĐSPL) – Trong các cuộc ân ái, nhiều phụ nữ vẫn thường giả vờ đạt cực khoái vì muốn làm hài lòng đối tác hoặc để làm tăng ham muốn của bản thân, hay muốn kết thúc sớm cuộc "yêu".

    Gần đây, các nhà nghiên cứu đến từ Đại học Temple và Cao đẳng Kenyon (Mỹ) đã tiến hành thăm dò dư luận đối với 481 phụ nữ về vấn đề quan hệ tình dục của họ.  

    Lý giải nguyên nhân phụ nữ thường giả vờ “lên đỉnh”

    Có tới 68\% phụ nữ giả vờ "lên đỉnh" khi quan hệ tình dục. Ảnh minh họa.

    Theo kết quả nghiên cứu, có 4 lý do chính khiến các chị em phụ nữ thường giả vờ “lên đỉnh” khi quan hệ tình dục. Trong đó, nguyên nhân hàng đầu khiến họ phải giả vờ đạt cực khoái là vì không muốn làm tổn thương cảm xúc của bạn tình. Nó được coi là "sự lừa dối có tính vị tha".

    Lý do xếp thứ hai là sự sợ hãi và bất an: "Giả vờ đạt cực khoái nhằm tránh những cảm xúc tiêu cực liên quan tới quan hệ tình dục". Nguyên căn thứ 3 là giả vờ "lên đỉnh" để làm tăng ham muốn hoặc tăng cường kích thích tình dục của bản thân người phụ nữ. Lý do cuối cùng là vì chị em muốn cuộc “yêu” mau chóng kết thúc.

    Erin Cooper, đồng tác giả nghiên cứu cho biết: "Giả vờ đạt cực khoái với bạn tình là một trong những tuyệt chiêu của chị em phụ nữ thường dùng để nâng cao kinh nghiệm tình dục của họ”.

    Lí do khiến phụ nữ và cả đàn ông giả vờ đạt cực khoái khi làm "chuyện ấy" từ lâu đã là chủ đề tranh cãi của các nhà khoa học. Một nghiên cứu của Đại học Kansas (Mỹ) hồi tháng 2 năm ngoái từng công bố, 68\% nữ giới và 28\% nam giới có xu hướng giả vờ “lên đỉnh” khi quan hệ với bạn tình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/68-phu-nu-thuong-gia-vo-len-dinh-khi-quan-he-tinh-duc-a27328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tuyệt chiêu đưa nàng nhanh chóng “lên đỉnh”

    Tuyệt chiêu đưa nàng nhanh chóng “lên đỉnh”

    (ĐSPL) – Quan hệ tình dục đối với phụ nữ có thỏa mãn hay không phụ thuộc vào ngoại cảnh, tư thế làm tình và tâm trạng. Do đó, nếu bạn muốn nàng nhanh chóng “lên đỉnh”, hãy thử những tuyệt chiêu sau.