+Aa-
    Zalo

    7 công nhân vụ đứt cáp thang máy công trình qua cơn nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đến thời điểm hiện tại, bảy nạn nhân trong vụ rơi thang vận ở Móng Cái đã qua cơn nguy kịch và đang được các nhân viên y tế chăm sóc.

    Đến thời điểm hiện tại, bảy nạn nhân trong vụ rơi thang vận ở Móng Cái đã qua cơn nguy kịch và đang được các nhân viên y tế chăm sóc. 

    Liên quan đến vụ rơi thang vận ở Móng Cái, trao đổi nhanh với PV báo Giao thông, ông Trịnh Văn Mạnh, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết, bệnh viện tiếp nhận cấp cứu 3 nạn nhân gồm: Ngô Thị Lượn, Bùi Phú Vững và Trần Văn Thanh. 

    Theo chẩn đoán, các nạn nhân đều bị chấn thương cột sống, gãy xương bả vai,... Ngay sau đó, các y bác sỹ của bệnh viện đã nhanh chóng phẫu thuật và hiện tại cả 3 nạn nhân đều qua cơn nguy kịch, sức khỏe dần ổn định.

    Báo Lao Động dẫn lời ông Giang Quốc Duy – Giám đốc Bệnh viện Bãi Cháy – 4 nạn nhân đều bị thương rất nặng nhưng đã tạm thời qua khỏi nguy hiểm: “3 nạn nhân đã được phẫu thuật thành công, một trường hợp gãy cột sống thì trước mắt điều trị nội khoa để theo dõi”.

    Các nạn nhân trong vụ rơi thang vận chuyển ở Móng Cái được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: báo Giao thông.

    Sáng nay, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Vũ Thị Thu Thủy đã vào bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân và gia đình, đồng thời chỉ đạo ngành y tế tỉnh Quảng Ninh tập trung nhân lực và các trang thiết bị tốt nhất để cứu chữa các nạn nhân.

    Tỉnh Quảng Ninh và TP.Móng Cái đã hỗ trợ tổng cộng 8 triệu đồng cho mỗi gia đình có nạn nhân bị thương.

    Báo VnExpress đã thông tin trước đó, vào khoảng 18h30 ngày 30/5, tại công trình văn phòng và trung tâm thương mại ở số 37, đại lộ Hòa Bình, TP Móng Cái, Quảng Ninh, anh Đào Thanh Sơn (53 tuổi, chủ thầu) điều khiển máy vận thăng từ tầng 6 của công trình, trên máy có 7 người.

    Khi thang máy di chuyển đến ngang tầng 3 của tòa nhà thì bất ngờ rơi tự do xuống đất. Vụ tai nạn khiến 7 người bị thương.

    Sau khi sơ cứu tại Trung tâm y tế TP Móng Cái, 4 nạn nhân đã được chuyển vào Bệnh viện Bãi Cháy, 3 bệnh nhân còn lại được chuyển vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

    Danh tính 7 nạn nhân được xác định gồm: Lò Văn Hoài (24 tuổi), quê Huyện Bá Thước, Thanh Hóa; 6 người cùng quê Thanh Miện, Hải Dương gồm: Bùi Phú Vững ( 40 tuổi); Ngô Thị Lượn (44 tuổi); Ngô Văn Hòa (45 tuổi); Trần Văn Thanh (35 tuổi); Nguyễn Văn Giang (36 tuổi); Vũ Văn Sơn (24 tuổi).

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/7-cong-nhan-vu-dut-cap-thang-may-cong-trinh-qua-con-nguy-kich-a191907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan