+Aa-
    Zalo

    7 danh ca Bolero "nức tiếng" lần đầu quy tụ tại một chương trình

    • DSPL
    ĐS&PL Lần đầu tiên có nhiều giọng ca Bolero "gạo cội" đến thế xuất hiện trong một chương trình truyền hình.

    Lần đầu tiên có nhiều giọng ca Bolero "gạo cội" đến thế xuất hiện trong một chương trình truyền hình.

    [presscloud]535[/presscloud]

    Tuần này Cặp Đôi Hoàn Hảo - Trữ Tình & Bolero sẽ có sự xuất hiện của những giọng ca "gạo cội" là danh ca Nhật Hạ, danh ca Giao Linh, danh ca Thanh Hà, danh ca Họa Mi, danh ca Chế Thanh, ca sĩ Cẩm Vân và ca sĩ Phi Nhung.

    Họ sẽ là những khách mời đặc biệt ngồi trên hàng ghế "nóng" lắng nghe 7 ca sĩ "đinh" khoe giọng và sẽ bắt cặp với thí sinh mà mình yêu thích. Đặc biệt, danh ca Elvis Phương sẽ cùng đồng hành cùng ca sĩ Ngọc Sơn trên ghế cố vấn.

    Không còn là những giọng ca "non nớt" khi tìm đến Bolero, 7 thí sinh "đinh" hiện tại của chương trình đã cho khán giả thấy sự đa năng và biến hóa của mình. Và khi đứng trước những giọng ca đã đi cùng năm tháng, ai cũng rất lo lắng và ngày đêm tập luyện để chinh phục được họ.

    Và sẽ không làm khán giả phải thất vọng, 7 cá tính âm nhạc sẽ một lần nữa mang dòng nhạc Bolero đến gần hơn với số đông khán giả trẻ và khiến các khách mời phải bất ngờ cũng như dành những lời khen "có cánh" cho thí sinh.

    Trong đó, Đào Bá Lộc - chàng trai "thanh xuân" của chương trình sẽ thể hiện ca khúc "Về đâu mái tóc người thương", tuy nhiên bằng chất giọng đặc biệt, bản phối mới mẻ và cách thể hiện ca khúc rất hiện đại, Đào Bá Lộc sẽ có một màn trình diễn cuốn hút tất cả mọi người.

    Đặc biệt, cố vấn Elvis Phương đã rất xúc động, anh nghẹn ngào nói: "Anh không thể tưởng tượng được, một người chuyên môn hát những ca khúc trẻ mà dám thể hiện ca khúc khó nhất trong dòng nhạc Trữ Tình & Bolero một cách quá thành công như vậy". Nam danh ca còn lên sân khấu ôm Đào Bá Lộc và rưng rưng dặn dò "Tiếp tục như vậy nha, người dám làm như vậy chỉ có Đào Bá Lộc thôi".

    Danh ca Chế Thanh cũng chia sẻ: "Em dám đi trái với sở trường của mình là sự can đảm", và còn thể hiện một đoạn trong ca khúc và hứa hẹn sẽ truyền hết kinh nghiệm mình có để giúp Đào Bá Lộc tiến bộ hơn. Với tình cảm đặc biệt của Chế Thanh dành cho Đào Bá Lộc, nữ ca sĩ Phi Nhung liền nói "anh thật vĩ đại" và còn hôn vào má của Chế Thanh sẽ khiến mọi người bật cười thích thú.

    Bên cạnh đó, đêm thi cũng diễn ra màn tranh cãi vui nhộn trước giọng hát của Erik, trước đó anh chàng đã từng khiến Quang Linh và Ngọc Sơn có những ý kiến "ngược" nhau, và lần một "trận chiến" giữa các giọng ca "gạo cội" sẽ khiến đêm thi thêm màu sắc và kịch tính.

    Tập 4 Cặp Đôi Hoàn Hảo - Trữ Tình & Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 2/10 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/7-danh-ca-bolero-nuc-tieng-lan-dau-quy-tu-tai-mot-chuong-trinh-a207541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan