+Aa-
    Zalo

    7 điều tuyệt vời về “Thần chết” Lee Dong Wook mà bạn chưa biết

    • DSPL
    ĐS&PL Ngoài vẻ đáng yêu đánh cắp trái tim biết bao người của Thần chết Wang Yeo (Lee Dong Wook) trong Goblin, bạn biết gì về anh ấy nữa không?

    Ngoài vẻ đáng yêu đánh cắp trái tim biết bao người của Thần chết Wang Yeo (Lee Dong Wook) trong Goblin, bạn biết gì về anh ấy nữa không?


    Lee Dong Wook là diễn viên có thâm niên của điện ảnh Hàn Quốc. Tên tuổi của anh đã được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình nhưng phải đến bom tấn nữa cuối năm 2016 - Goblin, Lee Dong Wook mới được nhìn lại và phát hiện ra một mỹ nam mà lâu nay bị lãng quên của điện ảnh Hàn Quốc.

    Thần chết Lee Dong Wook còn có vô vàn những điểm tuyệt vời mà chắc chắn nhiều người chưa biết đến. Cùng xem anh thần chết này có gì tuyệt vời nào các chị em.

    Vẻ điển trai khó cưỡng của Thần chết Lee Dong Wook

    1. Môi đỏ như son là… “bẩm sinh đã đỏ thế rồi”

    Lee Dong Wook sinh ngày 6/11/1981, thuộc cung Bò Cạp, nhóm máu B. Nam diễn viên gây chú ý với nhiều người với làn da trắng, mũi cao, thường xuyên có "ánh mắt dỗi hờn", môi đỏ như son.

    Đặc điểm môi đỏ như son và đôi môi trái tim là điểm hạ gục không ít fan girl của nam diễn viên. Làn môi đỏ như son của anh đã khiến nhiều người nghi ngờ anh lúc nào cũng đánh son.

    Môi đỏ như son là... "bẩm sinh đã đỏ thế rồi".

    Thế nhưng Thần chết đã chứng minh rồi “bẩm sinh đã đỏ thế rồi”.

    Lee Dong Wook có tính cách chuẩn “Thần chết” là ngoài lạnh, trong nóng. Nam diễn viên từng bộc bạch, trong sự nghiệp diễn xuất của mình, anh chưa từng đặc biệt thích hoặc không thích nhân vật nào. Nhưng anh nghĩ rằng nhân vật Thần Chết, vì nhiều lý do, là một nhân vật mà anh sẽ ghi nhất rất lâu.

    2. Đã từng đóng phim hợp tác Hàn - Việt

    Lee Dong Wook khởi nghiệp từ năm 1999, lúc anh 18 tuổi với nhiều vai diễn khác nhau. Nhưng bộ phim đưa tên tuổi của anh đến gần với khán giả là My Girl năm 2005, đóng cặp cùng nữ diễn viên Lee Da Hae.

    Lee Dong Wook và Lee Da Hae trong phim My Girl. Đây là bộ phim đưa tên tuổi của anh lên hàng sao.

    Nam diễn viên điển trai còn được biết đến với bộ phim hợp tác Hàn - Việt mang tên Cô dâu Hà Nội. Trong phim anh nên duyên cùng “cô dâu” Kim Ok Bin.

    Lee Dong Wook từng đóng phim hợp tác Hàn - Việt mang tên Cô dâu Hà Nội.

    Một bộ phim đưa tên tuổi của Lee Dong Wook lên hàng ngôi sao là Scent of a Woman đóng cùng "Nàng Kim Sam Soon" Kim Sun Ah. Đây là bộ phim anh tái ngộ khán giả sau thời gian 2 năm quân ngũ.

    Năm 2014, nam diễn viên tham gia vào dự án phim Hotel King, gặp lại bạn diễn một thời là Lee Da Hae. Diễn xuất nội tâm cực ấn tượng của Lee Dong Wook đã chinh phục được khán giả lẫn giới chuyên môn.

    Và mới đây nhất, Lee Dong Wook đã "chiếm" được tình cảm của khán giả qua bộ phim gây sốt Goblin (Yêu tinh) với vai diễn Thần chết.

    3. Tin đồn tình cảm

    Trong sự nghiệp phim ảnh của mình, Lee Dong Wook đã gặp phải khá nhiều tin đồn "phim giả tình thật" với các nữ diễn viên đóng cặp.

    Theo đó, một thời gian báo chí đã tốn không ít giấy mực khi níu về chuyện tình cảm của Lee Dong Wook và Kim Jyun So sau bộ phim The Partner. Tuy nhiên, tin đồn này sau đó đã được dập tắt khi đại diện công ty quản lý của cả hai người đều phủ nhận. Tiếp đó, “Thần chết” lại dính tin đồn "cặp kè" với nữ viên viên Lee Si Young trong phim Wild Romance.

    Dù khá nhiều tin đồn, nhưng người được mong chờ nên duyên với Lee Dong Wook nhất có lẽ là Lee Da Hae, người bạn diễn 10 năm trước. Tuy nhiên, cả hai chỉ dừng lại ở mức quan hệ bạn bè thân thiết

    4. Không lãng mạn

    Dù luôn khiến các cô gái điêu đứng vì những vai diễn hết sức lãng mạn của mình trên màn ảnh tuy nhiên trên thực tế Lee Dong Wook llại không lãng mạn.

    Dù trên màn ảnh đóng nhiều vai lãng mạn nhưng thực tế Lee Dong Wook không phải người lãng mạn.

    Anh từng chia sẻ: “Thành thật mà nói, tôi không phải người lãng mạn. Xem những vai diễn của tôi, mọi người đều nghĩ tôi thuộc tuýp người lãng mạn trong đời thực nhưng rốt cuộc thì hoàn toàn không phải thế!".

    5. Giỏi việc nhà

    Ngạc nhiên chưa các fan, “Thần chết’ của chúng ra rất giỏi việc nhà đấy nhé. Những chuyện như "Giặt đồ, lau nhà, rửa bắt, nấu ăn" đều do chính miệng "Thần chết" của chúng ta thừa nhận đấy. "Nếu tôi đặt tâm trí vào thì tôi đều làm tốt... Nhưng mà tôi lại thường ăn một mình, nên ngay cả khi biết nấu ăn thì tôi cũng không thường xuyên nấu nướng", Lee Dong Wook tâm sự.

    6. Không tin vào "Tiếng sét ái tình"

    Theo chia sẻ của nam diễn viên thì anh không tin vào tình yêu sét đánh. Nhưng "Khi một cô gái vừa buộc tóc vừa ngậm dây thun trong miệng, để lộ chiếc cổ cong cong nóng bỏng, tôi thấy hình ảnh đó thật gợi cảm". Các cô gái nhanh chóng tạo ấn tượng nhé.

    7. Đã sẵn sàng làm bố

    Dù là một người độc thân nhưng Lee Dong Wook đã có dịp "làm bố" khi tham gia chương trình Siêu nhân đã về. Sau khi tham gia chương trình thú vị này, nam diễn viên bày tỏ rằng mình đã sẵn sàng... có con.

    "Thần chết" đáng yêu đã sẵn sàng làm bố rồi nhé.

    "Tôi không quan trọng con trai hay con gái, tôi thích có ít nhất 3 đứa", Lee Dong Wook chia sẻ.

    Giờ thì các fan đã hiểu rõ hơn về “Thần chết” của chúng ta rồi chứ. Quả là không chỉ diễn hay, đáng yêu mà rất giỏi nữa nhé.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/7-dieu-tuyet-voi-ve-than-chet-lee-dong-wook-ma-ban-chua-biet-a181518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan