7 mẫu ô tô "lý tưởng, giá mềm" thích hợp làm quà tặng cho chị em ngày 20/10


Thứ 4, 17/10/2018 | 07:01


Cùng sự kiện

Khác với phái mạnh, phụ nữ có những tiêu chí chọn ô tô riêng vì vậy hãy cân nhắc để có được mẫu xe phù hợp dành tặng cho một nửa còn lại nhân ngày quốc tế phụ nữ 20/10.

Khác với phái mạnh, phụ nữ có những tiêu chí chọn ô tô riêng vì vậy hãy cân nhắc để có được mẫu xe phù hợp dành tặng cho một nửa còn lại nhân ngày quốc tế phụ nữ 20/10.

“Ngựa ô” Hyundai Kona giá từ 615 triệu đồng

Hyundai Kona giá từ 615 triệu đồng - Ảnh: VietnamFinance

Một trong những mẫu xe thích hợp làm quà tặng dành cho phái nữ ngày quốc tế phụ nữ Việt Nam 20/10 là “tân binh” Hyundai Kona. Mẫu SUV hạng B mang kiểu dáng thiết kế trẻ trung hiện đại và hướng đến đối tượng là những khách hàng yêu thích sự phá cách, không đụng hàng.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Kona được phân phối với 3 phiên bản gồm: bản 2.0 AT, bản 2.0 AT đặc biệt và 1.6 Turbo. Giá bán lần lượt là 615 triệu đồng, 675 triệu đồng và 725 triệu đồng.

Mẫu xe này được ra mắt tới khách hàng trong nước vào tháng 8/2018, mẫu SUV hạng B Kona nhanh chóng ghi điểm khi có doanh số bán ra đạt 415 chiếc trong tháng 9/2018, chỉ kém “ông vua” phân khúc là Ford EcoSport chỉ 41 chiếc (doanh số EcoSport trong tháng 9/2018 là 456 chiếc).

Xe đô thị cỡ nhỏ giá rẻ Toyota Wigo

Toyota Wigo hiện được xem là mẫu xe phù hợp cho phái nữ - Ảnh: VietnamFinance

Với số tiền dưới 400 triệu đồng, Toyota Wigo hiện được xem là mẫu xe phù hợp cho những khách hàng lần đầu mua xe hay còn là lựa chọn làm quà tặng cho chị em phụ nữ nhân ngày 20/10, sau hai cái tên Hyundai i10 và Kia Morning.

Hiện Toyota Việt Nam phân phối ra thị trường với hai tuỳ chọn phiên bản gồm bản có giá bán thấp nhất 345 triệu đồng (bản 1.2 MT) và cao nhất 405 triệu đồng (bản 1.2 AT).

Về khả năng vận hành, cả hai phiên bản 1.2 AT và 1.2 MT được trang bị khối động cơ 3NR-VE, 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.2L, sản sinh ra công suất 86 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 107 Nm tại 4.200 vòng/phút.

Thiết kế của xe với nhiều đường nét góc cạnh mang đậm sự trẻ trung và hiện đại. Trong khi các trang bị công nghệ trên xe ở dạng “đủ dùng” bao gồm: điều hòa đơn dành cho hai ghế phía trước; cụm đồng hồ dạng 3 ống lồng kiểu thẳng đứng; ghế ngồi bọc vải nỉ; hệ thống giải trí là màn hình DVD cảm ứng, tích hợp cổng kết nối Bluetooth, wifi và dàn âm thanh 4 loa.

Xe đô thị giá rẻ Kia Morning

Kia Morning là mẫu xe cỡ nhỏ, giúp chị em di chuyển dễ dàng trong thành phố - Ảnh: VietnamFinance

Điểm thu hút của Kia Morning có lẽ đến từ hình dáng phù hợp với sự nhẹ nhàng cho phụ nữ thông qua những thiết kế chức năng vận hành đơn giản, dễ thao tác, dễ nhớ và tiết kiệm chi phí rất lý tưởng. Kia Morning Si 2016 là mẫu xe cỡ nhỏ, giúp chị em di chuyển dễ dàng trong thành phố, không gian rộng rãi, nội thất da sang trọng cùng nhiều tiện nghi công nghệ hơn so với các dòng xe cùng phân khúc.

Dù là mẫu xe được xếp ở phân khúc hạng A nhưng những tính năng không hề thua kém các mẫu Kia khác như vô lăng bọc da tích hợp điều khiển âm thanh, hệ thống giải trí được lắp đặt màn hình DVD cảm ứng kết nối Bluetooth/USB, 4 loa tích hợp hệ thống dẫn đường GPS tiện dụng cho những hành trình. Kia Morning còn sở hữu hệ thống điều hòa tự động, kính cửa điều khiển điện, tự động cửa người lái.

"Vua doanh số" Hyundai Grand i10

Giá xe Hyundai Grand i10 dao động từ 315 - 415 triệu đồng - Ảnh: VietnamFinance

Hyundai Grand i10 là "ông vua" doanh số tại thị trường Việt Nam khi đã có hơn 17.000 xe được bán ra trong năm 2015, hơn 20.000 xe năm 2016. Hiện tại, Gradn i10 vẫn chứng tỏ sức mạnh vượt trội của mình khi trở thành mẫu xe ăn khách nhất Việt Nam nửa đầu năm 2018 vừa qua . Lợi thế của Hyundai Grand i10 là có 2 biến thể là sedan và hatchback nên khách hàng có nhiều lựa chọn với mức giá phù hợp.

Hyundai Thành Công (HTC) chuyển Hyundai Grand i10 từ nhập khẩu nguyên chiếc sang lắp ráp trong nước từ giữa năm 2017. Giá xe Hyundai Grand i10 dao động từ 315 - 415 triệu đồng cho 9 phiên bản lựa chọn khác nhau.

MPV đa dụng Toyota Avanza

Toyota Avanza cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc cho phái nữ - Ảnh: VietnamFinance

Là cái tên lần đầu có mặt trên thị trường, Toyota Avanza cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc khi bạn đang phân vân trong việc lựa chọn mẫu ô tô để dành tặng cho một nửa còn lại dịp 20/10.

Toyota Việt Nam bán ra tại thị trường gồm 2 phiên bản là 1.3MT và 1.5AT, giá bán lần lượt là 537 triệu và 593 triệu đồng. Đây là mẫu xe được định vị là đối thủ cạnh tranh với Suzuki Ertiga.

Về khả năng vận hành, Toyota Avanza phiên bản 1.5AT sử dụng hộp số tự động 4 cấp cùng động cơ 2NR-VE 1,5 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất 102 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 136 Nm tại 4.200 vòng/phút.

Xe giá rẻ Suzuki Celerio, giá từ 319 triệu đồng

Suzuki Celerio sở hữu thiết kế bắt mắt - Ảnh: Thanh niên

Với kiểu dáng thiết kế bắt mắt, trang bị công nghệ phục vụ cho người sử dụng đủ dùng, cùng khả năng luồn lách tốt trong các khu phố chật hẹp giúp cho mẫu xe này nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng.

Cung cấp sức mạnh cho Suzuki Celerio là khối động cơ 3 xi-lanh K108, phun xăng đa điểm, dung tích 998 phân khối, sản sinh công suất 50 kW tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 90 Nm tại 3.500 vòng/phút.

Trang bị an toàn gồm hệ thống trợ lực điện, 2 túi khí an toàn phía trước, cảnh báo cửa bằng âm thanh, dây đai an toàn ở ghế lái…

Toyota Yaris giá từ 580-630 triệu

Toyota Yaris cũng là lựa chọn phù hợp với cá tính và sở thích của chị em - Ảnh: Thanh niên

Ngoại hình Yaris nhẹ nhàng, trẻ trung, nhấn nhá những chi tiết đặc trưng như lưới tản nhiệt mỏng, đường viền hốc gió, đèn trước vuốt dài về hai bên hông gợi vẻ thời trang, thanh lịch. Nội thất của Yaris cũng có phong cách nhẹ nhàng, tinh tế, kết hợp với động cơ mới tiết kiệm nhiên liệu và những tính năng an toàn tiên tiến mang đến cho người phụ nữ cảm giác cung đường lái cùng trải nghiệm vận hành tốt nhất. Toyota Yaris cũng là một trong những đối thủ với các loại trên cho chị em có nhiều lựa chọn phù hợp với cá tính và sở thích của chính mình.

Ngoài ra, đối với những chị em có sở thích với các loại ô tô ở phân khúc hạng A có thể tham khảo các mẫu xe như Mini Cooper, Audi A4 hay Mercedes Ben E-class... Những mẫu xe khẳng định đẳng cấp thượng lưu cho chị em.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/7-mau-o-to-ly-tuong-gia-mem-thich-hop-lam-qua-tang-cho-chi-em-ngay-2010-a247953.html