+Aa-
    Zalo

    7 mẫu smartphone giá rẻ cho học sinh, sinh viên mùa tựu trường

    • DSPL
    ĐS&PL LG G2 Docomo, Zenfone, BlackBerry Z3, Lumia 630, Galaxy J Docomo là những mẫu smartphone giá rẻ cho học sinh, sinh viên mùa tựu trường.

    Mua khai trường luôn là thời điểm sức mua các mặt hàng tăng mạnh do nhu cầu sắm sửa cho năm học mới của giới học sinh, sinh viên. Không nằm ngoài quy luật này, thị trường điện thoại cũng được cho vào tầm ngắm của các bạn trẻ trước khi bắt đầu một năm học mới.

    1. Loạt Zenfone giá rẻ (giá từ 2 đến 6 triệu đồng)

    Giá bán tốt dao động từ 2 đến 6 triệu đồng, bộ ba Zenfone của Asus vẫn được coi là lựa chọn tốt dành cho người dùng phổ thông, không có nhiều khả năng tài chính nói chung cũng như học sinh, sinh viên nói riêng.

    Asus đã rất biết cách lấy lòng người dùng khi đưa ra mức giá không thể rẻ hơn. Ngoài yếu tố giá thành, Zenfone cũng sở hữu một cấu hình "đáng tiền" và thiết kế khá nam tính. Hơn hết hạn chế pin yếu của Zenfone 4 cũng đã được hãng sản xuất khắc phục bằng cách ra mắt bản Zenfone 4 mới sở hữu màn hình lớn và pin "trâu" hơn. Quả thật, nếu muốn chọn mua điện thoại giá rẻ tại Việt Nam, Zenfone là một trong những cái tên nên nghĩ đến đầu tiên.

     

    2. LG G2 Docomo (giá 7 triệu đồng)

    Trong tầm giá 7 triệu đồng, LG G2 Docomo là smartphone rất hấp dẫn bởi máy mang trong mình tố chất của một "ông lớn" thực thụ nhưng lại có giá bán khá rẻ khi đặt cạnh những smartphone chính hãng cùng cấu hình nhưng được bán với giá lên đến chục triệu đồng tại Việt Nam.

    Nên nhớ rằng, đây chính là sản phẩm tiền nhiệm của bom tấn LG G3 vừa ra mắt, nên hiệu năng của máy là chẳng cần bàn cãi dẫu cho đây là phiên bản xách tay của nhà mạng Nhật. Lựa chọn LG G2 Docomo, bạn sẽ tốn một khoản chi phí nhỏ nhưng sẽ rất lâu mới cần phải thay mới smartphone của mình.

     

    3. BlackBerry Z3 (giá 4,5 triệu đồng)

    Tuy sử dụng nền tảng BlackBerry 10 có phần xa lạ nhưng BlackBerry Z3 vẫn là smartphone rất đáng cân nhắc trong mùa khai trường dành cho sinh viên. Với giá bán 4,5 triệu đồng, BlackBerry Z3 gây ấn tượng bằng màn hình kích thước lớn 5 inch cùng dung lượng pin "dồi dào" lên tới 2.500 mAh.

    Nếu là người dùng lười sạc pin cũng như lo ngại viên pin có phần "hẻo" trên Zenfone 5, các bạn học sinh, sinh viên hoàn toàn có thể tự tin lựa chọn chiếc điện thoại giá rẻ này. Việc sử dụng BlackBerry 10 cũng không phải là khuyết điểm quá lớn của Z3 vì hệ điều hành này cho phép chạy được rất nhiều ứng dụng Android.

     

    4. Sky Vega Iron (giá 5,5 triệu đồng)

    Được trang bị cấu hình khủng cùng giá bán phải chăng, smartphone xách tay Hàn Quốc vẫn đang được rất nhiều người dùng Việt săn đón. Vega Iron là một trong những mẫu smartphone cao cấp nhất của Sky tại Việt Nam.

    Bên cạnh ưu thế giá rẻ, cấu hình mạnh với chip lõi tứ của Qualcomm tốc độ 1,7 Ghz cùng 2 GB RAM và màn hình 5 inch 720p, Vega Iron cũng hướng tới những người dùng ưa hình thức với nhiều điểm nhấn về thiết kế bao gồm viền màn hình mỏng cùng khung thép nguyên khối, lạnh tay.

     

    5. Lumia 630 (giá 3,5 triệu đồng)

    Với bản Window Phone 8.1 mang nhiều nâng cấp đáng giá, người dùng Việt đã bắt đầu tìm đến dòng điện thoại Window Phone nhiều hơn. Nằm ở phân khúc bình dân giá 3,5 triệu đồng, Lumia 630 được định vị là mẫu smartphone tầm thấp của Nokia thay thế sản phẩm cực kỳ thành công là Lumia 520.

    Đây cũng chiếc điện thoại đầu tiên được cài đặt phiên bản Windows Phone 8.1, điện thoại Lumia đầu tiên sử dụng hai SIM và cũng là điện thoại đầu tiên được Nokia giới thiệu với tư cách một thành viên của Microsoft.

     

    Qua Lumia 630, Nokia đã tiếp tục đem đến một chiếc điện thoại Windows Phone giá rẻ, đáp ứng tốt phần lớn yêu cầu cơ bản của người dùng. Máy có thiết kế tốt, trẻ trung, cấu hình đủ để chạy mượt mà các ứng dụng thông thường.

    6. HP Slate Voice Tab 6 (giá 5 triệu đồng)

    Tại nhiều đại lý bán lẻ ở Việt Nam, mẫu phablet màn hình lớn HP Slate 6 Voice Tab đã vừa được điều chỉnh giá bán giảm 2 triệu đồng từ 6,99 triệu đồng xuống còn 4,99 triệu đồng và trở thành lựa chọn mới mẻ và hấp dẫn ở phân khúc tầm thấp.

    Với mức giảm giá này, HP Slate 6 Voice Tab có nhiều ưu thế cạnh tranh hơn so với loạt Zenfone 6 của Asus khi giá bán rẻ hơn khoảng 1 triệu đồng trong khi cấu hình không hề thua kém nhưng thiết kế lại có phần bắt mắt hơn.

     

    Nhìn chung, Slate 6 Voice Tab phù hợp cho người dùng cần một thiết bị màn hình lớn, thời lượng pin ổn và có nhu cầu sử dụng đơn giản như đọc báo, giải trí nhẹ nhàng. Sau giảm giá, thiết bị này là một sản phẩm khá cạnh tranh khi nhận được sự đảm bảo từ HP, thương hiệu khá được ưa chuộng tại Việt Nam qua các dòng máy tính, máy in… chất lượng tốt.

    7. Galaxy J Docomo (giá 7 triệu đồng)

    Bên cạnh LG G2 Docomo thì Galaxy J Docomo cũng là gương mặt smartphone xách tay sáng giá trong thời gian qua trên thị trường Việt. Chiếc smartphone này về Việt Nam khoảng tháng 7 với giá khoảng 9 triệu đồng nhưng đã giảm nhanh chóng giảm giá còn khoảng 7 triệu đồng trong thời gian gần đây.

     

    Galaxy J được coi là một biến thể khác của Galaxy S4 nhưng được đổi mới về thiết kế sao cho hút mắt hơn. Máy sở hữu kiểu dáng tương tự Galaxy S4 nhưng dày hơn. Vẫn trung thành với thiết kế nhựa và nắp lưng tháo được tuy nhiên mặt sau trên J đã được làm cách điệu với các vân xước mới lạ. 

    Bên cạnh đó, cấu hình của Galaxy J cũng đã được hãng sản nâng cấp nhiều so với S4 và không thua kém các di động bom tấn hiện nay với chip Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz, RAM 3 GB, màn hình 5 inch Super AMOLED độ phân giải 1.080x1.920 pixel.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/7-mau-smartphone-gia-re-cho-hoc-sinh-sinh-vien-mua-tuu-truong-a45901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan