+Aa-
    Zalo

    7 năm sau khi ly hôn Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn hiện tại ra sao?

    (ĐS&PL) - Sau khi ly hôn Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn có phần kín tiếng hơn với truyền thông. Thỉnh thoảng, anh tham gia một số sự kiện vì mối quan hệ thân thiết.

    Năm 2005, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn kết hôn trong vô vàn lời chúc phúc từ khán giả và người hâm mộ. Bởi không chỉ đẹp đôi, họ còn có những tài năng khó ai sánh bằng.

    Sau khoảng thời gian 3 năm vô cùng hạnh phúc, cặp đôi đã có "trái ngọt" đầu tiên chính là cô công chúa đầu lòng có tên Bảo Tiên. Cô bé được sinh ra cũng chính là chiếc cầu nối giúp Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh thêm phần khắng khít.

    Tưởng chừng đây đã là một kết thúc viên mãn cho một cặp đôi đình đám của Vbiz, thật khó có thể ngờ rằng đến đầu năm 2014, cả hai lại thuận tình ly hôn với lý do không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. 

    ly hon truong ngoc anh doi song tinh cam cua tran bao son ra sao dspl
    Cặp đôi ly hôn trong sự tiếc nuối của vô vàn khán giả.

    Sau hôn nhân đổ vỡ, Trương Ngọc Ánh nhanh chóng trở lại hoạt động nghệ thuật, đóng phim "Hương Ga". Về sau, cô chuyển hướng sản xuất phim.

    Ở tuổi 45, Trương Ngọc Ánh duy trì nhan sắc trẻ trung, body gợi cảm. Cô là một trong những mỹ nhân luôn được săn đón mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

    Bảo Tiên được Trương Ngọc Ánh đảm nhận nuôi nấng. Dù bận rộn, nữ diễn viên cố gắng dành tối đa thời gian bên con gái nhỏ. 

    Về đời tư, nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông đang hẹn hò diễn viên Anh Dũng. Tuy chênh nhau 14 tuổi, cả hai gắn bó mặn nồng nhiều năm qua và được bạn bè khen xứng đôi.

    truong ngoc anh 7 5582 16243652241
    Sau ly hôn, Bảo Tiên được Trương Ngọc Ánh đảm nhận nuôi nấng. 

    Về phía Trần Bảo Sơn, năm 2018, trả lời Vietnamnet, nam nghệ sĩ nói rằng anh từng trải qua một vài cuộc tình sau ngày ly dị, với cả người trong giới giải trí lẫn bên ngoài.

    Hoài niệm về những mối quan hệ đã qua, nam diễn viên trầm ngâm: “Chuyện tình cảm khó nói lắm và cũng phải tuỳ thuộc vào duyên phận. Tôi không sốt sắng hay vồ vập đối với chuyện này. Nếu gặp người tôi yêu, tôi sẽ đến với người đó, thậm chí là kết hôn”.

    Về công việc, Trần Bảo Sơn hiện kinh doanh ở Việt Nam và Mỹ. Với điện ảnh, anh cho biết mình vẫn còn 'máu lửa' nhưng kén vai, muốn chờ đợi những nhận vật nhiều dấu ấn hơn. Ngoài ra, anh cũng sản xuất phim, từng thực hiện dự án Girls 2 - Những cô gái và gangster.

    Năm 2020, anh tiếp tục đầu tư bộ phim Con đường vô tận và đã ghi hình 30% ở Mỹ (ảnh). Tuy nhiên, dịch bệnh bùng phát khiến mọi kế hoạch của êkíp phải tạm hoãn.

    Đầu tháng 3/2021, thông tin Trần Bảo Sơn có thêm con gái thứ 2 lan truyền trên mạng xã hội. Bên cạnh đó là những hình ảnh nam diễn viên bế một bé gái có gương mặt với đường nét khá giống anh được đăng tải. Cô bé tên là Trần Bảo Khanh. Danh tính người phụ nữ sinh bé gái thứ 2 thì vẫn được anh giấu kín.

    tran bao son khoe con gai thu hai sau nhieu nam ly hon truong ngoc anh dspl
    Diễn viên Trần Bảo Sơn hạnh phúc khoe con gái thứ hai.

    Trần Bảo Sơn tâm sự anh vốn là người kín tiếng và khán giả chỉ biết anh qua phim ảnh. Nhưng lần này, anh quyết định khoe hình ảnh con gái với công chúng vì rất hạnh phúc khi được làm cha lần hai. "Tôi rất vui khi có hai công chúa, đó là niềm hạnh phúc lớn nhất với tôi hiện tại. Tôi có nói chuyện với Devon Trần về con gái nhỏ và sẽ lựa cơ hội đẹp nhất để cho hai chị em gặp nhau", anh chia sẻ. 

    Đến nay, dù cả hai đã có cuộc sống riêng và tìm được hạnh phúc mới nhưng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn không quên làm tròn trách nhiệm làm cha làm mẹ. Cặp đôi cùng nhau chăm sóc con chung - bé Bảo Tiên khôn lớn.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/7-nam-sau-khi-ly-hon-truong-ngoc-anh-tran-bao-son-hien-tai-ra-sao-a525072.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan