+Aa-
    Zalo

    7 năm tủi hờn bị lừa làm nô lệ tình dục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bà mẹ 2 con Jasmine Marino-Fiandaca, 32 tuổi, ở ngoại ô Boston (Anh), đã kể lại những năm tháng tủi nhục bị người bạn trai lừa làm nô lệ tình dục năm 18 tuổi.

    (ĐSPL) – Bà mẹ 2 con Jasmine Marino-Fiandaca, 32 tuổi, ở ngoại ô Boston (Anh), đã kể lại những năm tháng tủi nhục bị người bạn trai lừa làm nô lệ tình dục năm 18 tuổi.

    Năm 18 tuổi, Jasmine đã gặp một người đàn ông hết sức yêu chiều, quan tâm, mua cho cô những bộ quần áo đẹp và anh ta tự nhận là bạn trai của cô.

    7 năm tủi hờn bị lừa làm nô lệ tình dục
    Jasmine Marino-Fiandaca, 32 tuổi, ở ngoại ô Boston (Anh), bị người bạn trai lừa làm nô lệ tình dục năm 18 tuổi.

    Cô Jasmine cho biết: “Anh ta rất chu đáo. Anh ấy lái xe Mercedes, luôn mua cho tôi những bộ quần áo và những đôi giày đắt tiền. Tôi cảm thấy anh ta rất đặc biệt. Anh ta nói rằng tôi sẽ có rất nhiều tiền chỉ cần làm việc ở một cơ sở massage”. Anh ta hứa hẹn mọi thứ tốt đẹp và cũng chính vì điều đó, tôi bắt đầu trở thành nô lệ tình dục.

    Vì tin vào những lời mật ngọt của “bạn trai” và chấp nhận làm việc ở cơ sở massage, Jasmine đã phải trải những việc mà cô ấy không bao giờ có thể tưởng tượng được.

    Kể từ đó, ngày nào Jasmine cũng phải làm việc trong một cơ sở massage từ 10 giờ sáng đến 1 giờ sáng hôm sau ở Connecticut. Tại đây, cô chỉ cần làm 20 phút sẽ nhận được 80 USD. Tuy nhiên, cô lại không nhận được số tiền mà cô đáng được hưởng. Tất cả tiền bạc và cuộc sống của cô đều bị bạn trai kiểm soát. Thậm chí, cô còn bị đe dọa, đánh đập dã man.

    Jasmine cho biết: “Thời điểm đó thật là kinh khủng. Tôi muốn đi ra ngoài nhưng anh ta nói rằng tôi không có quyền đòi hỏi. Tôi bắt đầu bị hắn đánh đập”. Cô nhớ lại: “Anh ta rất bạo lực. Anh ta quát mắng và nhục mạ tôi. Anh ta nói rằng tôi không tốt, không đẹp, không một ai yêu tôi cả. Và lúc nào anh ta cũng mang một khẩu súng bên người”.

    Sau vài năm làm nhân viên massage, Jasmine đã chuyển sang làm công việc dọn dẹp tại một cơ sở mại dâm. Tuy nhiên lúc đó, cảnh sát đã đột kích cơ sở này và Jasmine may mắn trốn thoát.

    Cô phải ngủ vật vạ trên ghế đá, lề đường, hay trong nhà xe của người dân. Gia đình không chấp nhận nên cô không còn nơi nào để đi.

    Sau đó, Jasmine đã may mắn gặp được một bác sĩ tốt bụng, giúp cô tham gia vào tổ chức chức trợ giúp cho thanh thiếu niên bị lừa làm nô lệ tình dục.

    Câu chuyện của người phụ nữ 32 tuổi này là một lời cảnh tỉnh cho lớp trẻ, buôn bán tình dục có thể xảy ra ở mọi nơi và nó là cái bẫy mà bất cứ ai cũng có thể gặp phải. Cô cho biết: “Khi bạn nhìn thấy khuôn mặt và lắng nghe câu chuyện của tôi, bạn sẽ bị sốc”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/7-nam-tui-hon-bi-lua-lam-no-le-tinh-duc-a29534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan