+Aa-
    Zalo

    7 người đẹp Cbiz được yêu thích nhất 2020: Lọt top hay vắng mặt đều gây tranh cãi dữ dội

    ĐS&PL Trang KK News mới đây đã công bố top 7 mỹ nhân Cbiz được yêu thích nhất 2020, gây tranh cãi lớn trong cộng đồng người hâm mộ.

    Trang KK News mới đây đã công bố top 7 mỹ nhân Cbiz được yêu thích nhất 2020, gây tranh cãi lớn trong cộng đồng người hâm mộ.

    Với việc thiếu tên hàng loạt tiểu hoa đán có địa vị và sức ảnh hưởng lớn trong lòng người hâm mộ như Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Angelababy..., bảng xếp hạng này của KK News được cho là không đáng tin cậy.

    "Cách cách Bắc Kinh" Quan Hiểu Đồng chiếm giữ vị trí cuối cùng và cũng là nữ diễn viên trẻ tuổi nhất trong top 7. Năm vừa qua, Hiểu Đồng không có tác phẩm đáng chú ý nào phát sóng nhưng thành tích học tập nổi trội, nhan sắc ngày càng lên hương và chuyện tình ngọt ngào với Lộc Hàm khiến cô nhận được sự chú ý lớn từ công chúng.

    Việc "mỹ nữ 4000 năm có một" Cúc Tịnh Y vượt qua nhiều đàn chị đình đám khác để ghi tên vào danh sách này ở vị trí thứ 6 đã gây tranh cãi lớn. Cô nàng có nhan sắc nổi bật nhưng diễn xuất chưa bao giờ được công nhận, lại thường nhận vai chính gây tranh cãi.

    Dương Mịch lọt top ở vị trí thứ 5. Ngoài 30, nữ diễn viên vẫn nhiệt huyết trong các hoạt động nghệ thuật, nhận được những dự án lớn ở cả mảng phim ảnh lẫn thời trang, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ.

    Ở vị trí thứ 4, Tống Thiến thể hiện sức bật mạnh mẽ với phim truyền hình "Trạm kế tiếp hạnh phúc" và việc trở thành một trong những HLV của "Sáng tạo doanh 2020" bên cạnh 2 cựu gà nhà SM là Hoàng Tử Thao, Lộc Hàm.

    Trịnh Sảng là một trường hợp đặc biệt của Cbiz. Cô nàng thường có những phát ngôn, vụ việc gây tranh cãi nhưng chỉ với một vài hình ảnh hay hành động lại ngay lập tức lấy lại thiện cảm. Bởi vậy, việc Trịnh Sảng đứng ở vị trí thứ 3 trong top này ít nhiều cũng đã khiến dân mạng bàn tán.

    Dương Tử liên tục có những tác phẩm đáng chú ý trong thời gian gần đây. Sau "Hương mật tựa khói sương" và "Thân ái, nhiệt ái", cô tiếp tục góp mặt trong hai tác phẩm lớn là "Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn" và "Thanh Trâm Hành" nên độ nhận diện của công chúng với Dương Tử cũng trở nên tăng vọt.

    Việc Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trong rất nhiều bảng nữ thần Cbiz hay nhan sắc mỹ nhân Hoa ngữ không còn là điều quá xa lạ. Trong năm 2019, Địch Lệ Nhiệt Ba chủ yếu tham gia gameshow nhưng cô đã mở màn năm 2020 bằng "Chẩm thượng thư", sau đó là "Hạnh phúc trong tầm tay" và hiện tại đang ghi hình "Trường Ca Hành" cùng Ngô Lỗi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/7-nguoi-dep-cbiz-duoc-yeu-thich-nhat-2020-lot-top-hay-vang-mat-deu-gay-tranh-cai-du-doi-a325191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan