+Aa-
    Zalo

    7 thần tượng sở hữu khối bất động sản giá trị nhất Kpop

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ sở hữu tài năng nghệ thuật, cơ ngơi trong lĩnh vực nhà đất của các thần tượng này cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Không chỉ sở hữu tài năng nghệ thuật, cơ ngơi trong lĩnh vực nhà đất của các thần tượng này cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Với thu nhập một năm lên đến hàng tỷ won, một số idol lựa chọn đầu tư nghề tay trái của mình là kinh doanh bất động sản để góp phần làm tăng số lượng tài sản của mình đồng thời có thể kiếm thêm thu nhập từ việc cho thuê nhà.

    Suzy


    Tình đầu quốc dân là chủ của một tòa nhà 7 tầng tại quận Gangnam (Seoul). Tháng 6 năm ngoái, nữ thần tượng vay 1,7 tỷ won (tương đương với 32 tỉ đồng) để mua tòa nhà này. Giá của tòa nhà này vào khoảng 3,7 tỷ won (tương đương với 70 tỉ đồng). Được biết, giá thuê của tòa nhà này cũng không hề nhỏ khoảng 15 triệu won.

    Ngoài ra, Suzy cũng sở hữu một căn hộ sang trọng ở Samseong, Seoul, trị giá 3,1 tỷ Won (khoảng 62,1 tỷ VNĐ). Căn nhà này từng được cô nàng giới thiệu trong chương trình truyền hình thực tế gần đây - Off the REC.

    G-Dragon


    Trưởng nhóm Big Bang hiện đang sở hữu một căn nhà tại khu giàu có mới nổi ở Seoul (Seongsudong, quận Seongdong). Nội thất của căn nhà này được thiết kế bởi kiến trúc sư người Pháp Jean Nouvel và được nam ca sĩ mua với giá 3 tỷ won (khoảng 60 tỷ đồng)

    Ngoài ra, G-Dragon còn có một căn chung cư trị giá 1,3 tỷ won (khoảng 30 tỉ đồng) thuộc chung cư Z, phường Hajoong, quận Mapo, Seoul. Căn hộ tọa lạc ở một khu vực nổi tiếng có view đẹp nhìn ra dòng sông Hàn. Điểm nổi bật của tòa chung cư này là nó có tầm nhìn ra sông Hàn cũng như toàn bộ thành phố Seoul xinh đẹp và hiện đại. Đây cũng là nơi ở của nhiều ngôi sao khác nhà YG như Tablo (Epik High).

    Jessica


    Năm 2011, Jessica đã giành được quyền sở hữu một ngôi biệt thự ở Cheongdam-dong, quận Gangnam, Seoul thông qua đấu giá. Ở thời điểm đó, nữ ca sĩ đã vay ngân hàng 102 triệu won (2 tỷ đồng) để mua căn nhà này.

    Tính đến năm 2016 giá thị trường của căn hộ này đã tăng gần gấp đôi, nó trị giá khoảng 2,3 tỷ won (46 tỷ đồng).

    Hiện tại, Jessica đang sống cùng với em gái của mình là Krystal tại căn hộ này.

    TOP


    Năm 2010, TOP chính thức sở hữu cho mình một căn hộ ở phường Han Nam, quận Yong San trị giá 2,1 tỷ won.

    Điểm đặc biệt của căn biệt thự này là có ngoại thất rất hiện đại trong khi nội thật được trang hoàng bằng nhiều khối đá cẩm thạch. Hơn nữa, từ phòng khách của biệt thự có thể nhìn thấy quang cảnh sông Hàn, tương tự chung cư của G-Dragon tại Mapo.

    Tính đến năm 2016, giá thị trường của căn hộ là 2,5 tỷ won.

    Sooyoung


    Chân dài SNSD - Sooyoung đã sắm một căn biệt thự tại Nonhyundong, Gangnam với giá 2,7 tỷ won. Biệt thự này từng đứng thứ 10 trong Top những bất động sản đắt giá nhất xứ sở kim chi.

    Điểm nhấn của khu vực này chính là hệ thống an ninh bảo mật thuộc hàng cao cấp cũng như việc gia chủ dễ dàng liên lạc với đội ngũ bảo vệ 24/7 trong trường hợp cảm thấy nguy hiểm.

    Giá bất động sản của căn hộ năm 2016 đã tăng lên 2,9 tỷ won (khoảng 58,1 tỷ).

    Kyuhyun


    Giọng ca chính Super Junior hiện đang nắm trong tay khối bất động sản trị giá 10 tỷ won. Vào năm 2014, Kyuhyun đã bán căn hộ đầu tiên của mình - nhà khách ở Namsang, Seoul với giá khoảng 7,3 tỷ Won (khoảng 146 tỷ VNĐ). Hiện tại, anh chàng "chỉ" sở hữu một căn hộ tại Hawolgok, Seoul, có giá trị 12,1 tỷ Won (khoảng 242 tỷ VNĐ).

    Seungyeon


    Cựu thành viên Kara - Han Seungyeon hiện là chủ một tòa nhà nằm trong khu đắt đỏ nhất của Seoul, Cheongdamdong. Năm 2014, cô mua lại tòa nhà với giá 4,55 tỷ won (tương đương 86,5 tỷ đồng). Việc tái thiết kế và sửa chữa tòa nhà đã giúp giá trị của nó tăng thêm 3 tỷ won trên thị trường nhà đất. Bây giờ giá thị trường của tòa nhà này đã đạt 7,5 tỷ won.

    Ngoài ra, Seungyeon còn sở hữu cho mình một căn villa với tổng diện tích gần 149 mét vuông ở phường Non Hyun. Đây chính là nơi cô hiện đang sống, giá thị trường năm 2016 của căn villa này là 1,1 tỷ won (23 tỷ đồng).

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/7-than-tuong-so-huu-khoi-bat-dong-san-gia-tri-nhat-kpop-a186927.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan