+Aa-
    Zalo

    7 tính năng trên iOS 11 sẽ khiến bạn phát cuồng

    • DSPL
    ĐS&PL iOS 11 mang đến giao diện mới lạ cho iPhone với các tính năng mới sẽ khiến bạn muốn nâng cấp ngay để trải nghiệm.

    iOS 11 mang đến giao diện mới lạ cho iPhone với các tính năng mới sẽ khiến bạn muốn nâng cấp ngay để trải nghiệm.

    1. Trung tâm kiếm soát

    Trung tâm kiểm soát (Control Center) không còn là tính năng xa lạ với bất kỳ người dùng iPhone. Tuy vậy ở iOS 11, Apple đã đập bỏ hoàn toàn giao diện cũ của tính năng, với giao diện mới lần này, bạn có thể làm được nhiều việc hơn, ngay cả việc bật tắt nguồn điện thấp, mạng dữ liệu di động,...

    Ngoài ra Control Center trên iOS 11 còn hỗ trợ các thiết bị không có 3D Touch có thể thay đổi cường độ sáng của flash, chọn chế độ chụp hình,... Để lựa chọn, sắp xếp các tính năng tại Control Center bạn vào Cài đặt > Trung tâm kiểm soát > Tùy chỉnh điều khiển.

    2. Gở bỏ ứng dụng không dùng

    iPhone sẽ gợi ý người dùng xóa bỏ những ứng dụng đã lâu không dùng để tăng dung lượng khả dụng trên iPhone. Thêm vào đó, các tài liệu, dữ liệu sẽ được lưu lại; do đó bạn không lo mất đi dữ liệu được lưu trong app, điển hình là các tin nhắn tại Zalo.

    3. Đảo ngược màu thông minh

    Nâng cấp tính năng đảo ngược màu ở các phiên bản trước giúp giao diện hiển thị màu sắc linh hoạt hơn sau khi kích hoạt. Cụ thể, Đảo ngược thông minh sẽ chỉ đảo ngược các màu của màn hình. Các màu sắc của hình ảnh, phương tiện và một số ứng dụng sử dụng giao diện màu tối sẽ được giữ nguyên.

    4. Live Photo thêm hiệu ứng mới

    Giờ đây, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo với tính năng Live Photo nhờ vào 3 hiệu ứng mới vừa được thêm vào: Loop, Bounce và Long Exposure. Sau khi thực hiện chụp ảnh động, mở ứng dụng Ảnh trên màn hình, chọn hình ảnh vừa chụp và vuốt từ dưới lên, bạn sẽ thấy 3 hiệu ứng để lựa chọn. 

    5. Xem toàn bộ thông báo ở màn hình khóa

    Việc hàn chế lượng thông báo hiển thị ở màn hình khóa, trên các phiên bản iOS trước đôi khi gây cản trở nhiều cho người dùng. Tại iOS 11, bạn có thể thỏa sức xem lại thông báo hôm trước, tuần trước, hay tháng trước, miễn là bạn chưa xóa chỉ với một lần vuốt từ giữa màn hình lên.

    6. Hạn chế hiển thị thông báo khi đang lái xe

    Sau khi kích hoạt, các cuộc gọi sẽ chỉ được thực hiện khi iPhone được kết nối với bluetooth của ô tô hoặc các thiết bị như tai nghe bluetooth.

    Tính năng vô cùng hữu ích với những người dùng có nhu cầu di chuyển đường dài bằng ô tô, để kích hoạt tính năng bạn truy cập Cài đặt > Không làm phiền > Không làm phiền khi đang lái xe.

    7. Thử nghiệm trên Safari

    Safari trên iOS 11 đã được nâng cấp khá nhiều để hỗ trợ tốt nhất cho người dùng, với việc tích hợp một số tính năng thử nghiệm như WebGPU, Constant Properties, CSS Spring Animations,... chắc chắn sẽ hỗ trợ rất nhiều cho người dùng. Nếu muốn trải nghiệm thử những tính năng này bạn có thể truy cập Cài đặt > Safari > Nâng cao > Experimental Features.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/7-tinh-nang-tren-ios-11-se-khien-ban-phat-cuong-a200447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan