+Aa-
    Zalo

    8 cách loại bỏ ria mép tự nhiên nhất cho phái đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ria mép (râu) đối với phái mạnh là nét đẹp cá tính mà bất cứ người đàn ông nào cũng mơ ước có được. Tuy nhiên, đối với phái đẹp thì ria mép lại là nỗi ám ảnh.

    (ĐSPL) - Ria mép (râu) đối với phái mạnh là nét đẹp cá tính mà bất cứ người đàn ông nào cũng mơ ước có được. Tuy nhiên, đối với phái đẹp thì ria mép lại là nỗi ám ảnh. Dưới đây là 8 cách loại bỏ ria mép tự nhiên nhất giúp chị em lấy lại tự tin.

    Tẩy ria mép hiệu quả nhờ cà chua

    Cà chua từ lâu đã được xem như một loại thực phẩm dưỡng da cực kỳ hiệu quả. Lượng vitamin dồi dào và các chất chống oxy hóa trong cà chua có tác dụng giúp nuôi dưỡng làn da và kìm hãm được sự lão hóa. Ngoài ra, cà chua còn có công dụng làm mờ màu và giảm bớt lông trên mặt.

    Nhờ những đặc tính đó mà việc dùng cà chua để tẩy ria mép là một biện pháp sáng suốt. Trước khi dùng cà chua để loại bỏ lông mép, bạn cần rửa mặt sạch và tẩy da chết để tránh tình trạng lông mọc ngược vào trong. Bổ đôi một quả cà chua chín mọng nước rồi chà xát nhẹ nhàng lên toàn mặt, tập trung vào phần lông mép. Massage nhẹ nhàng như vậy khoảng 3-5 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh. Kiên trì áp dụng cách này đều đặn 3 lần/tuần bạn sẽ thấy các sợi lông trên mép sẽ giảm hẳn và mờ màu đi.

    Cà chua giúp lấy lại vẻ tự tin cho phái đẹp (Ảnh minh họa).

    Tẩy ria mép hiệu quả nhờ bột nghệ và nước chanh

    Bột nghệ và nước chanh là các chất có công dụng tẩy trắng tự nhiên, khi kết hợp với nước ép dưa chuột sẽ tạo thành hỗn hợp tẩy lông khá hiệu quả.

    Cách làm: Cho một lượng bột nghệ vừa đủ ra bát rồi vắt khoảng nửa quả chanh tươi vào, thêm 1-2 thìa nước ép dưa chuột và trộn thật đều lên để tạo thành hỗn hợp nhão. Rửa mặt thật sạch rồi bôi đều hỗn hợp lên vùng có ria mép. Giữ hỗn hợp trên da khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Để thấy được kết quả tẩy ria mép, bạn nên áp dụng cách này đều đặn 3 lần/tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sau khoảng 2-3 tháng, các sơi ria trên mép sẽ giảm đi đáng kể.

    Dùng chỉ để tẩy lông

    Cách này có thể áp dụng khi mà bạn không ngại đau đớn. Nhưng hãy đảm bảo da bạn không bị bong tróc dễ dàng. Dùng chỉ để tẩy lông có thể loại bỏ những chiếc lông tận gốc và gương mặt sáng sủa hoàn toàn sạch lông có thể kéo dài trong vài tuần.

    Trứng

    Trộn hỗn hợp lòng trắng trứng, đường và bột bắp, đánh đều đến khi hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp lên vùng da mặt mà lông mọc nhiều, khi đã khô, lột lớp mặt nạ ra. Rồi rửa sạch với sữa rửa mặt.


    Chanh và bột bắp

    Dùng 10ml nước cốt chanh hòa 150ml nước, cho thêm 30gam bột ngô vào hỗn hợp này và trộn đều.

    Thoa hỗn hợp này lên mặt. Chờ 15 phút và sau đó chà khuôn mặt của bạn theo hướng sự phát triển của lông. Sau đó, rửa sạch với nước lạnh.


    Chanh và mật ong

    Dùng 10ml nước cốt chanh hòa với 40ml mật ong, đường để tạo thành một hỗn hợp. Sau đó đặt hỗn hợp vào lò vi sóng trong 1 phút hoặc đun trên bếp đến khi hỗn hợp quện lại, đường tan hết, sử dụng một tăm bông và chà hỗn hợp này theo hướng sự phát triển của lông tẩy ria mép hiệu quả. Đợi khi hỗn hợp bôi trên da bạn đã khô thì boc nhẹ nhàng. Cuối cùng bạn cần rửa lại với nước lạnh.

    Lặp lại biện pháp này 2 lần/tuần trong 2 tuần liên tiếp và sau đó áp dụng 1 lần/tuần.


    Lưu ý:

    - Các bạn có da nhạy cảm có thể dùng nước thay cho chanh để tẩy ria mép.

    - Sau khi đun, bạn nên khuấy đều cho đến khi hỗn hợp còn ấm (khoảng 30 độ) rồi mới sử dụng.

    - Trước khi dùng, hãy rửa sạch vùng da có ria mép sau đó thoa một lớp phấn trang điểm mỏng để bảo vệ da.

    - Nên thử một phần nhỏ lên tay trước khi sử dụng để đảm bảo mình không bị dị ứng với thành phần nào nhé!

    Bột đậu xanh

    Trộn hỗn hợp bột đậu xanh và bột nghệ với lượng bằng nhau cùng một chút nước, khuấy đều sau đó đắp lên mặt. Khi mặt nạ khô, dùng khăn thấm nước ấm chà lên mặt. Sau đó, rửa sạch.

    Triệt ria mép bằng oxy già

    Dùng ôxy già bôi vào phần ria mép hàng ngày, sáng một lần, trước khi đi ngủ một lần có thể giúp cho màu của ria mép nhạt dần đi, hoà vào cùng màu da như những sợi lông tơ trên mặt. Tuy nhiên cách này cần sự kiên trì để màu của ria mép nhạt dần.

    MỸ AN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]YspVouutiw[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/8-cach-loai-bo-ria-mep-tu-nhien-nhat-cho-phai-dep-a107031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.