+Aa-
    Zalo

    8 địa điểm chụp ảnh lý tưởng cho giới trẻ Hà thành

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vài năm trở lại đây, giới trẻ Hà thành có thể thoải mái đến những địa điểm sau để có những bức ảnh đẹp nhất, tha hồ khoe khoang với bạn bè trên facebook.

    (ĐSPL) - Vài năm trở lại đây, giới trẻ Hà thành có thể thoải mái đến những địa điểm sau để có những bức ảnh đẹp nhất, tha hồ khoe khoang với bạn bè trên facebook.

    1. Love Garden - Thiên đường mới của teen

    Những địa điểm lý tưởng chụp ảnh dành cho teen

    Điểm đến thú vị này nằm trên đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội. Ở đây có khuôn viên rộng, thoáng đãng và nhiều góc chụp. Mỗi góc chụp lại mang đến cho giới trẻ một bộ ảnh mang cá tính riêng biệt, đậm dấu ấn.

    Những địa điểm lý tưởng chụp ảnh dành cho teen

    Dàn ô lơ lửng treo trên không trung đủ màu sắc và độc đáo thích hợp với những bộ ảnh tinh nghịch.  Bên cạnh đó còn có cả một ngôi nhà cao treo những dải voan mỏng thướt tha, lung linh màu sắc.

    Ao bèo nước trong veo cùng chiếc thuyền trắng mang đến những bộ ảnh dân dã, bình yên. Chiếc đàn piano  được đặt ngay trên bờ ao như một điểm nhấn bởi sự hòa hợp giữa giản dị và sang trọng. Những giàn cây leo xanh rì hay chiếc cầu được trang trí giống phim Hàn cũng mang lại nhiều cảm hứng cho các bạn trẻ.

    2. Hà Nội View

    Những địa điểm lý tưởng chụp ảnh dành cho teen

    Đây là một địa điểm chụp ảnh khá gần với các bạn ở khu vực quận Long Biên.

    Những địa điểm lý tưởng chụp ảnh dành cho teen

    Các góc chụp được bài trí đẹp mắt với những hàng rào trắng, ngôi nhà gỗ, kệ hoa và chiếc cầu nhỏ lãng mạn hướng ra hồ rất phù hợp với giới trẻ.

    3. Con đường Kim Mã – Địa điểm thân quen của teen

    Những địa điểm lý tưởng chụp ảnh dành cho teen

    Khi đi qua con đường Kim Mã, đoạn gần khu Ngoại giao đoàn và phố Vạn Phúc sẽ tìm thấy rất nhiều góc đẹp để các bạn trẻ có thể thoải mái chụp ảnh. Con đường này nổi tiếng bởi những hàng cây dài hun hút, tạo cảm giác yên bình, thoải mái cho teen.

    Nếu mùa thu, lá vàng rụng đầy những đoạn đường như một thảm lụa vàng tít tắp, còn mùa xuân lại nổi bật những hàng cây phủ đầy chồi non đỏ rực thì mùa hè, nơi đây lại ấn tượng hơn bởi thảm cỏ xanh mát, tươi non.

    Những địa điểm lý tưởng chụp ảnh dành cho teen

    Ngoài ra, đây là một nơi không thu phí, lại có thể chủ động về thời gian, phương tiện mà vẫn có được những bộ ảnh đẹp nên đoạn đường Kim Mã trở nên thân thiện và tuyệt vời hơn rất nhiều trong mắt các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh.

    4. Vườn hoa Nhật Tân 

    Những địa điểm lý tưởng chụp ảnh dành cho teen

    Trước Tết, vườn hoa Nhật Tân đã gây “sốt” trong giới trẻ bởi mức độ đầu tư kỹ lưỡng của mình để phục vụ nhu cầu đi chơi, chụp ảnh cho “thượng đế” teen. Thì bây giờ, tuy ở thời điểm đầu hè nhưng địa chỉ này vẫn chưa hạ nhiệt bởi số lượng khách tới chụp ảnh hàng ngày.

    Những địa điểm lý tưởng chụp ảnh dành cho teen

    Ở đây quanh năm có hoa nở, từ bách nhật, hướng dương, cánh bướm đến móng rồng… tha hồ để các cặp đôi và bạn trẻ tạo dáng. Mùa hè, mọi thứ ở đây mang vẻ tự nhiên hơn và sống động hơn.

    Vẫn là những chiếc đu màu trắng thơ mộng hay vòng tròn to gắn hoa khiến giới trẻ vô cùng thích thú. Đặc biệt là những thước hoa rực rỡ màu sắc, đầy cuốn hút trong mùa hè đã khiến cho nhiều teen “nhẵn mặt” suốt cả bốn mùa tới chụp hình ở đây.

    5. Hồ Hoàn Kiếm

    Những địa điểm lý tưởng chụp ảnh dành cho teen

    Vào khoảng tháng 9, 10 thời tiết Hà Nội đã có những cơn gió lạnh thời tiết dịu dần các teen nhà ta cũng tranh thủ cùng bạn bè đi chụp những bức ảnh đẹp Hồ Hoàn Kiếm với Cầu Thê Húc luôn, Tháp Rùa...là điểm nóng thu hút các teen.

    Nếu muốn lưu giữ lại nét đẹp trầm mặc, dịu dàng của Hà Nội thì khu vực Hồ Hoàn Kiếm với cầu Thê Húc màu son, Tháp Rùa nổi bật giữa hồ sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của những chiếc váy dài thướt tha hay những bộ vest lịch lãm, tạo nên hình dáng độc đáo.

    6. Công Viên Bách Thảo

    Những địa điểm lý tưởng chụp ảnh dành cho teen

    Vườn bách thảo Hà Nội hay công viên Bách Thảo là một công viên cây xanh nằm ở phía tây bắc Thủ đô Hà Nội, được thành lập từ những năm đầu khi người Pháp đặt chân đến Việt Nam trong cuộc xâm lăng đô hộ và thuộc địa. Hiện nay vườn được ví như lá phổi xanh của Hà Nội, nơi những người yêu thiên nhiên được đắm mình trong màu xanh cây lá và những âm thanh của rừng, với những cây cổ thụ lớn bằng vòng tay mấy người ôm, là chứng nhân của nhiều biến cố trong lịch sử Thủ đô Hà Nội.

    7. Vườn nhãn Vĩnh Tuy – Vương quốc bọ xít

    Khoảng hai năm nay, vườn nhãn với 500 cây gần chân cầu Vĩnh Tuy (quận Long Biên, Hà Nội) đã trở thành địa điểm thu hút giới trẻ tới tổ chức dã ngoại, đặc biệt là chụp ảnh. Đi ra ngoại ô, thoát khỏi không khí ồn ào của thủ đô, vườn cây xanh với diện tích rộng thênh thang đã trở thành nơi các bạn trẻ hướng đến.

    Những địa điểm lý tưởng chụp ảnh dành cho teen

    Nhiều bạn đến đây để thư giãn sau những lúc áp lực với học hành, thi cử, đặc biệt là để lưu giữ lại được những hình ảnh đẹp nhất cho mình. Điểm gây ấn tượng với giới trẻ nơi đây chính là những hàng cây nhãn tít tắp và thảm cỏ xanh mướt.

    Đặc biệt, những khi hoàng hôn, chụp ảnh trên những mảnh đất đầy hoa, cây dại cũng là một khoảnh khắc đáng nhớ, đẹp tuyệt cho teen.

    8. Cánh Đồng lau ở khu đô thị mới Việt Hưng

    Với Teen ở khu vực quận Long Biên, địa điểm này không còn xa lạ, nằm trên đường đi vào khu biệt thự Vincom  mới,  bãi lau ở đây rất rộng và đẹp với khung cảnh yên bình, tách xa hẳn những bụi bặm, ồn ào của đô thị.

    Những địa điểm lý tưởng chụp ảnh dành cho teen

    Khung cảnh hoàng hôn trên bãi cỏ trắng muốt là thời điểm đẹp nhất để các bạn trẻ thực hiện những bộ ảnh ấn lãng mạn.

    Đi vào khu vực đô thị mới Việt Hưng mùa này, không chỉ được chụp ảnh với cỏ lau mà các bạn trẻ còn có thể thỏa sức ngắm hàng cây bằng lăng tím rực một góc trời. Không giống như bằng lăng ở đường đôi Kim Mã, Dãy hoa tím ở đây nở rộ rất đều và đẹp mắt, đường vắng vì vậy giới trẻ có thể thỏa sức chụp ảnh mà không sợ vướng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/8-dia-diem-chup-anh-ly-tuong-cho-gioi-tre-ha-thanh-a53825.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan