+Aa-
    Zalo

    8 idol sẽ trở lại từ quân ngũ vào năm 2017, bạn mong chờ ai nhất?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Điều đặc biệt là cả 8 chàng trai này đều thuộc hai nhóm nhạc nhà SM - DBSK và Super Junior. Liệu người hâm mộ có thể trông đợi vào sự trở lại của những vị vua?

    (ĐSPL) - Điều đặc biệt là cả 8 chàng trai này đều thuộc hai nhóm nhạc nhà SM - DBSK và Super Junior. Liệu người hâm mộ có thể trông đợi vào sự trở lại của những vị vua?

    Shindong (Super Junior)


    Shindong đã xuất ngũ từ tuần trước và trưởng nhóm của Super Junior Lee Teuk đã đến đón anh đi quay chương trình "Battle Trip" của đài KBS ngay lập tức. Việc này khiến cho Shindong khá bất ngờ bởi anh không được thông báo về lịch trình này.

    Thành viên của Super Junior có lịch nhập ngũ từ năm 2014 nhưng do bị thoát vị đĩa đệm anh đã hoãn lại và chính thức thực hiện nghĩa vụ của mình vào 24/3/2015.

    Jaejoong (JYJ)


    Mặc dù trên lý thuyết Jaejoong đã tách nhóm và trở thành một thành viên của JYJ nhưng trong lòng người hâm mộ, JYJ cũng chính là DBSK, ước mơ về một DBSK đầy đủ cả 5 người chưa bao giờ thay đổi.

    Jaejoong gia nhập quân đội vào ngày 31/1/2015 và thực hiện nghĩa vụ trong 21 tháng. Với vai trò một tân binh xuất sắc, nam ca sĩ đã nhận được rất nhiều bằng khen khi ở trong quân ngũ.

    Anh sẽ xuất ngũ vào ngày 30/12/2016.

    Sungmin (Super Junior)


    Sungmin nhập ngũ cùng ngày với Jaejoong và dự kiến cũng sẽ xuất ngũ vào ngày 30/12/2016. Sau khi hoàn thành những huấn luyện trong quân ngũ, Sungmin được phân vào ban nhạc và đảm nhiệm việc chơi saxophone trong ban nhạc quân đội.

    Yunho (DBSK)


    Yunho thực hiện nghĩa vụ kéo dài 21 tháng và dự kiến sẽ xuất ngũ vào tháng 4/2017.

    Với tố chất lãnh đạo bẩm sinh của mình, Yunho đã được chọn với tư cách là một binh sĩ xuất sắc. Danh hiệu mà Jung Yunho nhận được chỉ dành cho những người đạt hơn 90 điểm trong các mục chiến đấu, thể chất, trí tuệ và tập bắn. 

    Cũng giống như nhiều ca sĩ khác, Yunho đã được phân vào ban nhạc trong quân đội và hoàn thành rất tốt vai trò của mình. Có lẽ DBSK sẽ có thêm rất nhiều fanboy sau khi anh hoàn thành khoảng thời gian thực hiện nghĩa vụ.

    Eunhyuk (Super Junior)


    Eunhyuk có vẻ đã có khoảng thời gian đáng nhớ trong quân ngũ sau khi nhiều hình ảnh của anh cùng với đồng đội được tiết lộ. Hiện tại Eunhyuk đang đảm nhận vai trò chơi kèn trong ban nhạc quân đôi trước khi xuất ngũ vào tháng 7/2017.

    Donghae (Super Junior)


    Donghae nhập ngũ vào tháng 10/2015 với tư cách là quân nhân thuộc Đơn vị Quảng bá đặc biệt của Sở cảnh sát Seoul. Giống như Eunhyuk, anh sẽ xuất ngũ vào tháng 7/2017.

    Siwon (Super Junior)


    Siwon nhập ngũ sau Donghae một tháng và ở cùng đơn vị với người anh cùng nhóm của mình. Anh sẽ xuất ngũ vào tháng 8/2017.

    Changmin (DBSK)


    Em út của DBSK nhập ngũ và xuất ngũ cùng ngày với Siwon (Super Junior). Anh cùng với Donghae và Siwon phục vụ tại  Đơn vị Quảng bá đặc biệt của Sở cảnh sát Seoul. Đơn vị này có nhiệm vụ đại diện cho Sở cảnh sát tham gia các sự kiện, buổi hòa nhạc từ thiện, hay phổ biến các thông tin liên quan đến phòng chống tội phạm, ma túy và các tệ nạn xã hội khác.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/8-idol-se-tro-lai-tu-quan-ngu-vao-nam-2017-ban-mong-cho-ai-nhat-a175997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan