+Aa-
    Zalo

    8 người con xinh đẹp, tài năng của “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ giàu có, “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì các con ông đều xinh đẹp, tài năng.

    Không chỉ giàu có, gia đình “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì các con ông đều xinh đẹp, tài năng.

    Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn

    Gia đình "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn có lẽ đã không còn quá xa lạ trong giới doanh nhân giàu có. Công chúng Việt cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến gia đình hào môn danh giá này kể từ khi nữ diễn viên Hà Tăng bước chân vào làm dâu.

    Gia đình chồng của nàng "ngọc nữ" Hà Tăng khiến công chúng phải ngưỡng mộ vì sự giàu có và quyền lực ít ai bì kịp.

    Các thành viên trong gia đình thường xuyên gặp gỡ nhau

    Ông Johnathan Hạnh Nguyễn có 2 đời vợ và 8 người con. Vợ đầu của ông là Cristina Serrano, hai người có với nhau 6 đứa con (3 trai, 3 gái). Con đầu là Henry Nguyễn, sau đó là Louis Nguyễn – chồng Hà Tăng, em trai Phillip Nguyễn và ba cô con gái là Stephanie Nguyễn, Anj Nguyễn và Jennifer Nguyễn.

    Vợ hai của ông Johnathan Hạnh Nguyễn là diễn viên Thủy Tiên. Họ có với nhau 2 người con là Tiên Nguyễn và Hiếu Nguyễn. Mặc dù không ở gần nhau nhưng gia đình họ thường hay tổ chức gặp gỡ, đi du lịch chung. Các thành viên trong nhà đều rất thân thiết và yêu thương nhau.

    Được biết, vợ đầu ông Johnathan Nguyễn đang sống ở Philippines. Bà là cháu họ của cựu Đệ nhất phu nhân Philippines – Imeda Marcos danh tiếng. Bà Imelda Marcos nổi tiếng vì giàu có, sở hữu khối tài sản 1,6 tỷ USD, có nhiều tòa nhà cao tầng, trang sức, tác phẩm quý giá.

    Hiện tại, bà cùng 3 cô con gái ở Philippines, còn các con trai đến Việt Nam lo việc kinh doanh với bố.

    Các thành viên trong gia đình bề thế của chồng Hà Tăng

    Trong số các anh em chồng của Hà Tăng, Henry Nguyễn rất được yêu mến không chỉ nhờ tài kinh doanh mà còn có vẻ ngoài bảnh bao, phong độ. Người này hiện đã kết hôn.

    Louis Nguyễn – chồng Hà Tăng, sinh ra và lớn lên tại Manila, Philipines. Khi ông Johnathan Hạnh Nguyễn sang Việt Nam làm đại diện hãng hàng không Philipines tại Việt Nam, Louis Nguyễn mới 5 tuổi. Theo ông Hạnh Nguyễn, ngoại hình của Louis giống mẹ là bà Critina Serrano nhiều hơn ba.

    Sau khi tốt nghiệp đại học ở Manila, Loius tiếp tục qua Mỹ học lên cao học ngành Quản trị kinh doanh. Vì xác định rõ hướng đi của IPP sẽ trở thành tập đoàn đa quốc gia nên ba của Louis đã có kế hoạch đào tạo những người trong gia đình để nắm các vị thế chủ chốt trong tập đoàn, trong đó không thể thiếu Louis.

    Gia thế nhà chồng Hà Tăng luôn được rất nhiều người quan tâm.

    Trước khi về Việt Nam làm việc cho tập đoàn của gia đình, Louis đã có 2 năm “thử lửa” tại Công ty DFS thuộc Tập đoàn Louis Vuitton Moet Hennessy (LVMH), tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Pháp, chuyên về các sản phẩm xa xỉ. Hiện, IPP là nhà phân phối nhiều thương hiệu do LVMH là chủ sở hữu như LV, Christian Dior, Hermes, Marc Jacobs, Hennessy.

    Từ năm 1999 đến nay, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã tin tưởng giao phó cho cậu con trai thứ 2 quản lý và điều hành hoạt động của nhiều công ty thành viên trong số 18 thành viên trực thuộc IPP.

    Louis Nguyễn biết nói 4 thứ tiếng: Anh, Tây Ban Nha, Philipines và Việt Nam.

    Phillip Nguyễn sinh năm 1986, cũng giống như anh trai của mình, Phillip là người Philippines gốc Việt, là một doanh nhân trẻ thành đạt, và được thừa hưởng nhiều thương hiệu thời trang đắt tiền như: Christian Dior, Channel, Zara, Lancome, Nike… Anh hiện là đại diện lớn nhất của thương hiệu Nike tại Việt Nam.

    Các vị trí chủ chốt của IPP do vợ chồng ông Hạnh Nguyễn và các con đảm nhiệm

    Hiện, cả 3 cậu con trai của ông Jonathan Hạnh Nguyễn đều làm việc tại Tập đoàn IPP. Henry Nguyễn là con cả, hiện đã lập gia đình và sống tại Philippines, phụ trách các công ty ở nước ngoài, còn Louis và Philips Nguyễn phụ trách các công ty tại Việt Nam.

    Hot girl Tiên Nguyễn - ái nữ của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Thủy Tiên - có cuộc sống sung túc từ bé, tốt nghiệp đại học ở Anh và là gương mặt nổi tiếng với giới trẻ.

    Sinh ra trong một gia đình tài phiệt, Tiên Nguyễn từ nhỏ sống trong nhung lụa. Dù vậy, cô nỗ lực học tập, hiện học thạc sĩ ngành quản trị hàng không tại trường Đại học 'City, University of London'. Trong ảnh là thời điểm Tiên Nguyễn tốt nghiệp đại học tại Anh vào tháng 9/2018 và được bố mẹ sang dự lễ.

    Nhờ thân thế của gia đình, Thủy Tiên nhanh chóng nổi tiếng là một rich-kid và nhận được nhiều quan tâm từ giới trẻ. Chưa kể, cô có niềm đam mê với thời trang cao cấp, trở thành gương mặt VIP tham dự các tuần lễ thời trang danh tiếng: Milan, Paris...

    "Hoàng tử út" William Hiếu Nguyễn được đánh giá là người kín tiếng nhất. Chàng trai này sinh năm 1999, và hiện đang theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại London, Anh. Không chỉ điển trai, tài năng mà còn là một trong những rich kid có cuộc sống sang chảnh bậc nhất.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/8-nguoi-con-xinh-dep-tai-nang-cua-vua-hang-hieu-johnathan-hanh-nguyen-a316327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan