+Aa-
    Zalo

    8 người thiệt mạng trong cuộc xả súng trả thù ở Thái Lan

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ xả súng xảy ra tại huyện Ao Luk, tỉnh Krabi, miền Nam Thái Lan khiến ít nhất 8 thành viên của một gia đình đã thiệt mạng và 3 người khác bị thương nặng.

    Vụ xả súng xảy ra tại huyện Ao Luk, tỉnh Krabi, miền Nam Thái Lan khiến ít nhất 8 thành viên của một gia đình đã thiệt mạng và 3 người khác bị thương nặng.

    Theo cảnh sát, nhóm tội phạm gồm 6 hoặc 7 người đàn ông, tất cả đều mặc trang phục quân đội để ngụy trang. Chúng đến thôn Ban Klang trong 2 chiếc xe vào khoảng 4h chiều ngày 10/7 và hỏi thăm về ngôi nhà của ông Vorayut Sanglang, trưởng thôn. Tất cả các thành viên trong gia đình đã được cảnh báo rằng không nên rời khỏi nhà. Các tay súng ở bên ngoài chờ đợi.

    Khoảng 8h tối cùng ngày, ông Vorayut về đến nhà. Ông này và các thành viên khác trong gia đình bị còng tay và bịt mắt. Khoảng nửa đêm thì họ bị sát hại. Hầu hết các nạn nhân bị bị bắn vào đầu, Đại úy Capt Suwit Kaewpreecha, phó giám đốc điều tra tại huyện Ao Luk, nói với các phóng viên. Những kẻ giết người rời đi, chiếm cả chiếc xe Toyota của gia đình nạn nhân.

    Vụ xả súng ở miền Nam Thái Lan đêm 10/7 khiến ít nhất 8 người thiệt mạng. Ảnh: Bangkok Post

    Khi cảnh sát đến hiện trường thì họ đã tìm thấy 6 người thiệt mạng trong nhà - 2 người đàn ông, 2 người phụ nữ và hai cô gái. Sáu người khác bị thương nặng và ngay lập tức được đưa đến bệnh viện Ao Luk.

    Ông Vorayut và một cô con gái thứ ba đã tử vong ngay sau đó, Chaiwut Buathong, quận trưởng quận Ao Luk cho biết.

    Ba người khác bị thương bao gồm 1 phụ nữ và 2 cô gái hiện đang ở trong bệnh viện với tình trạng nguy kịch. Pol Col Kritsanat Wongklaharn, chỉ huy trưởng cảnh sát Ao Luk, nói rằng một cuộc điều tra đã được tiến hành nhằm bắt giữ những kẻ gây án. Theo suy đoán ban đầu, vụ việc có thể là một hành động trả thù.

    (Theo Bangkok Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/8-nguoi-thiet-mang-trong-cuoc-xa-sung-tra-thu-o-thai-lan-a195848.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan