+Aa-
    Zalo

    8 sao Làn Sóng Xanh làm "nổ tung' sân khấu

    • DSPL
    ĐS&PL Cuộc hội ngộ của 8 ca sĩ được yêu thích thập niên 2000 làm khán giả 'phát cuồng', tối 5/8.

    Cuộc hội ngộ của 8 ca sĩ được yêu thích thập niên 2000 làm khán giả 'phát cuồng', tối 5/8.

    8 sao Làn Sóng Xanh làm 'nổ tung' sân khấu

    Tối 5/8, chương trình 'Dream Team & Khoảnh khắc vàng' diễn ra tại sân khấu Lan Anh, TP HCM. Chương trình quy tụ 8 ngôi sao nhạc nhẹ được yêu thích nhất của Làn Sóng Xanh đầu những năm 2000 như: Quang Dũng, Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Lam Trường, Phương Thanh, Cẩm Ly, Thanh Thảo và Đàm Vĩnh Hưng. Đây là dịp hiếm hoi cả 8 CA sĩ hội ngộ trong một đêm nhạc.

    Mỹ Tâm cho biết, ý tưởng thực hiện chương trình 'loé lên' trong một buổi ăn khuya cách đây 20 ngày của cả ê kíp. Tuy nhiên, lịch diễn của các ca sĩ không khớp nhau từ giờ đến tận 2015, buộc họ phải làm show vào tối thứ ba 5/8. Việc thực hiện khá gấp gáp và lại diễn vào đầu tuần khiến chương trình không thật sự đông khán giả như mong đợi. Đến giờ mở màn, mới có hai khán đài được lấp đầy fan của 8 ca sĩ, còn ở khu vực V.I.P chỉ có khoảng 1/2 lượng khán giả.

    8 sao Làn Sóng Xanh làm 'nổ tung' sân khấu

    Đúng như BAN tổ chức CHIA sẻ từ đầu, đêm nhạc được xem như một bữa tiệc âm nhạc của 8 giọng ca từng làm khuynh đảo thị trường nhạc Việt cách đây 10 năm. Trong suốt chương trình, khán giả bồi hồi khi mỗi ca khúc được cất lên từ những ca sĩ họ yêu thích. Các ca sĩ thay phiên nhau xuất hiện trên sân khấu, từ hát solo đến song ca, tứ ca và tốp ca. Họ 'quậy' tưng bừng như những người anh chị em trong gia đình, gọi nhau 'anh Hai', 'chị Ba'... rất tình cảm và hồn nhiên. 

    8 sao Làn Sóng Xanh làm 'nổ tung' sân khấu

    Với Mục đích tái hiện thời hoàng kim của nhạc Việt những năm 2000, ban tổ chức nỗ lực biên tập một đêm nhạc vừa quen thuộc vừa mới mẻ. Đại diện ban tổ chức - nhạc sĩ Lê Quang chia sẻ, 8 giọng ca này cùng Đan Trường, Tuấn Hưng từng là top 10 ca sĩ liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng đình đám một thời. Việc quy tụ họ vào một đêm nhạc rất khó khăn, nhưng khi nghe ý tưởng từ những người thực hiện chương trình ai cũng tỏ ra vô cùng hào hứng. Các ca sĩ đều chung tinh thần mang đến cho khán giả một đêm nhạc ấn tượng, vừa vui nhộn nhưng cũng thật ấm áp khi gợi nhớ lại kỷ niệm một thời.

    8 sao Làn Sóng Xanh làm 'nổ tung' sân khấu

    Nếu như ở đầu chương trình, 8 ca sĩ cùng hoà giọng ở điệp khúc 'Tình thôi xót xa' làm nhiều khán giả rưng rưng, cuối chương trình họ lại làm người xem cười ngất với tiết mục 'Trò chơi'.

    8 sao Làn Sóng Xanh làm 'nổ tung' sân khấu

    Các ngôi sao hoá thân thành những cô, cậu học trò tinh nghịch, tìm cách chọc phá nhau bằng cách hát đối đáp. Sự thông minh, dí dỏm của các nghệ sĩ làm khán giả cười nghiêng ngả và liên tục hò reo.

    8 sao Làn Sóng Xanh làm 'nổ tung' sân khấu

    Nhiều người ngạc nhiên khi thấy đôi bạn thân một thuở Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh từ lâu không còn 'đội trời chung', nay lại đùa giỡn thoải mái trên cùng một sân khấu. Hai ca sĩ cho biết, họ đã gạt bỏ mọi CHUYện riêng sang một bên vì khán giả, vì mong ước mang đến cho người xem những khoảnh khắc được sống lại trong không khí âm nhạc của quá khứ.

    8 sao Làn Sóng Xanh làm 'nổ tung' sân khấu

    Một trong những tiết mục mang đến nhiều cảm xúc nhất cho khán giả là màn tốp ca 'Và tôi cũng yêu em'. 8 ca sĩ làm thành ban nhạc, vừa đàn vừa hát cho nhau nghe ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Đức Huy.

    8 sao Làn Sóng Xanh làm 'nổ tung' sân khấu

    Lam Trường cho biết, đây là hình ảnh QUEN thuộc của họ ở đời thường. Dù lịch diễn bận rộn và không khớp nhau, họ vẫn cố gắng thỉnh thoảng có những buổi họp mặt ở nhà một nghệ sĩ để ăn uống và đàn hát.

    8 sao Làn Sóng Xanh làm 'nổ tung' sân khấu

    Trước đó, có nhiều tiết mục thú vị không kém lần đầu được trình diễn làm người xem bất ngờ. Thanh Thảo làm vợ Lam Trường, còn Phương Thanh làm... chồng Cẩm Ly trong màn tứ ca 'Giăng câu'. 

    8 sao Làn Sóng Xanh làm 'nổ tung' sân khấu

    Phương Thanh ghen với Lam Trường vì nghi ngờ vợ mình 'léng phéng' với 'anh Hai', còn Thanh Thảo cũng 'điên tiết' khi nghĩ chồng ngoại tình. Sự tung hứng ăn ý và dí dỏm của 4 ca sĩ làm cả khán phòng cười nghiêng ngả.

    8 sao Làn Sóng Xanh làm 'nổ tung' sân khấu

    Trong khi đó, Quang Dũng, Hồng Ngọc, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng lần đầu hoà giọng trong ca khúc 'Qua cơn mê'. Quang Dũng - Mỹ Tâm còn song ca 'Đôi mắt người xưa', còn Hồng Ngọc - Đàm Vĩnh Hưng hát chung 'Chuyến tàu hoàng hôn'.

    8 sao Làn Sóng Xanh làm 'nổ tung' sân khấu

    Bốn nam ca sĩ Lam Trường, Hà Anh Tuấn, Quang Dũng và Đàm Vĩnh Hưng có màn tứ ca 'Hỡi cô nhân tình bé nhỏ' rất dễ thương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/8-sao-lan-song-xanh-lam-no-tung-san-khau-a44739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan