+Aa-
    Zalo

    8 tính năng nổi bật của iPhone 6

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – iPhone 6 so với các sản phẩm iPhone trước, có nhiều tính năng và cải tiến ưu việt hơn hẳn.

    (ĐSPL) – iPhone 6 so với các sản phẩm iPhone trước, có nhiều tính năng và cải tiến ưu việt hơn hẳn.

    1. Thiết kế hoàn toàn mới

    Với thiết kế siêu mỏng (6,9mm), iPhone 6 xứng đáng xếp vào hàng ngũ những smartphone mỏng nhất thế giới. Thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế từ dòng sản phẩm iPad Mini xuất hiện lần đầu vào năm 2012, iPhone 6 sở hữu dáng vẻ tròn trịa hơn. Ngoài ra, sản phẩm này dùng vỏ nhôm nguyên khối và rất nhẹ (129 gram) thay vì sự phối hợp nhôm, kính như ở các dòng iPhone trước. Thêm vào đó, đèn flash LED của iPhone 6 đã được chuyển từ thiết kế dẹt ở iPhone 5S thành dạng tròn.

    8 tính năng nổi bật của iPhone 6

    2. Màn hình FullHD

    Đây là kích thước lớn nhất một chiếc iPhone từng có (ngoại trừ iPhone 6 Plus ra mắt cùng thời điểm). Trong lễ ra mắt sản phẩm, CEO Tim Cook có nhấn mạnh việc iPhone 6 sở hữu số pixel cao hơn 38\% so với iPhone 5S. Trong khi con số đó ở iPhone 6 Plus là 185\%.

    8 tính năng nổi bật của iPhone 6

    3. Hệ điều hành iOS 8 mới

    iOS 8 ở iPhone 6 sở hữu thêm một số tính năng mới như khả năng hiển thị giống với iPad ở chiếc iPhone 6 Plus màn hình 5,5 inch. Tính năng đặc biệt mới xuất hiện trong iOS 8 có lẽ chính là Apple Pay.

    8 tính năng nổi bật của iPhone 6

    4. Chip A8 mới

    Dòng chip này có thêm một bộ cảm biến đề quản lý pin tiêu thụ khi máy chạy các tác vụ thấp, giúp gia tăng thời lượng pin trên sản phẩm. Chip xử lý A8 của Apple tiếp tục có những cải thiện hơn so với những dòng iPhone trước với hiệu năng CPU hoạt động tốt hơn 20\%, khả năng xử lý đồ họa tăng 50\% đồng thời là khả năng hoạt động ổn định, ít gây nóng máy hơn những chiếc iPhone trước đây.

    Ngoài ra, chip A8 còn sở hữu một bộ cảm biến áp kế hoàn toàn mới có khả năng đo áp lực không khí và các hoạt động có liên quan. Cảm biến áp kế là một sản phẩm tuyệt vời cho phép sử dụng các ứng dụng về sức khỏe. 

    8 tính năng nổi bật của iPhone 6

    5. Camera cảm biến iSight mới, quay video

    iPhone 6 có cảm biến iSight mới và nhiều tính năng hiệu chỉnh chụp ảnh bằng tay. Mặc dù độ phân giải vẫn giữ nguyên so với iPhone 5S nhưng ở iPhone 6 Plus, Apple đã trang bị thêm khả năng chống rung quang học, giúp cho chất lượng hình ảnh sắc nét hơn. Cảm biến iSight mới và bộ xử lý hình ảnh cho phép người dùng quay video 1.080p tại 60 khung hình/giây, quay video Slo-mo tại 240 khung hình/giây.

    8 tính năng nổi bật của iPhone 6

    6. Kết nối NFC

    iPhone 6 và iPhone 6 Plus sẽ tích hợp NFC để phục vụ thanh toán. Lợi ích của thanh toán trực tuyến là rất lớn, nhất là ở thời điểm bùng nổ Internet như hiện tại. Thông tin thẻ tín dụng sẽ được lưu trong PassBook. Chỉ bằng cách bấm vào Touch ID để xác thực vân tay, người dùng đã nhanh chóng thanh toán mặt hàng một cách an toàn và bảo mật. Nếu iPhone bị thất lạc, tính năng Find My iPhone sẽ huỷ mọi giao dịch.

    8 tính năng nổi bật của iPhone 6

    7. Wi-Fi nhanh hơn, gọi điện bằng Wi-Fi

    iPhone 6 có thể download tốc độ 1GB/giây trên mạng Wi-Fi/ac thời điểm hiện tại. Ngoài ra, trong iPhone 6, Wi-Fi calling là tính năng cho phép thực hiện cuộc gọi chất lượng cao qua Wi-Fi khi sóng di động yếu.

    8 tính năng nổi bật của iPhone 6

    8. Phiên bản 128 GB

    Đây thực sự là tin vui đối với những người có nhu cầu lưu trữ cao, thích đi xa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/8-tinh-nang-noi-bat-cua-iphone-6-a50019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lộ số đo hoàn chỉnh của iPhone 6

    Lộ số đo hoàn chỉnh của iPhone 6

    Số đo kích thước chính xác của dòng iPhone kế tiếp của Apple mới được tiết lộ qua các thông số được ghi nhận trong ảnh từ nhà máy Foxconn.

    Lộ ảnh pin iPhone 6,

    Lộ ảnh pin iPhone 6, "khủng" hơn iPhone 5S

    Cách đây không lâu một số hình ảnh về viên pin trên hai mẫu iPhone mới đã bị rò rỉ và giờ lại có thêm một vài bức ảnh cận cảnh của viên pin trên phiên bản iPhone 6.