+Aa-
    Zalo

    80 người lập thành hàng rào 100m để cứu nhóm người bị sóng cuốn ra biển

    • DSPL
    ĐS&PL Để cứu một nhóm người bị sóng cuốn ra biển có nguy cơ chết đuối, hàng chục người trên bãi biển ở Vịnh Mexico đã hình thành lên một hàng rào dài gần 100m.

    Để cứu một nhóm người bị sóng cuốn ra biển có nguy cơ chết đuối, hàng chục người trên bãi biển ở Vịnh Mexico đã hình thành lên một hàng rào dài gần 100m.

    Theo báo Guardian đưa tin, câu chuyện xảy ra ở bãi biển thành phố Panama, bang Florida, Mỹ.

    Được biết, anh Derek Simmons, sống ở bang Alabama là người đã nhanh chóng tổ chức hàng rào người và bơi cùng vợ Jessia để cứu nhóm người mắc nạn.

    Lúc này, anh Simmons đang đi dã ngoại cùng gia đình gồm mẹ, vợ và 2 chau trên bãi biển thì thấy một nhóm người tập trung đông.

    Sự việc xảy ra tại bãi biển thành phố Panama, bang Florida, Mỹ.

    Ngay sau khi phát hiện một nhóm người đang bị sóng cuốn ra biển, nguy hiểm đến tính mạng, anh Simmons đã nói với mọi người hãy thử tập trung thật nhiều người lại, lập lên một hàng rào người để cứu nhóm gặp nạn kia.

    Lúc đầu mọi người không khỏi phân vân nhưng với nỗ lực của anh Simmons, nhiều người đã ủng hộ và tình nguyện tham gia cứu hộ.

    Simmons và vợ anh đã bơi ra xa để tiếp cận nhóm người mắc nạn, trong đó có một gia đình trẻ có 2 con trai và một cụ bà đang cố gắng nổi trên biển.

    6 thành viên của một gia đình, trong đó có một cụ bà bị đau tim, nằm trong số 9 người đã được hàng rào người này cứu và chuyển đến nơi an toàn tại bãi biển.

    Hàng chục người đã lập thành hàng rào để cứu người bị nạn

    Một thành viên gia đình mắc nạn chia sẻ, sóng sóng biển quá mạnh, họ không thể thoát khỏi chúng nhưng thật may nhóm người trên biển đã cứu sống họ.

    Bộ phận phụ trách bãi biển cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, lực lượng cứu hộ đã hết giờ làm vì trời đã tối. Nhưng sau đó các nhân viên y tế và 2 xe cứu hộ đã có mặt để giúp đỡ những nạn nhân.

    Còn Simmons và hàng rào người cứu hộ đã rất hân hoan khi họ biết mọi người đã an toàn.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/80-nguoi-lap-thanh-hang-rao-100m-de-cuu-nhom-nguoi-bi-song-cuon-ra-bien-a195951.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan