+Aa-
    Zalo

    89% người dân được khảo sát ủng hộ Hà Nội bỏ loa phường

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tính đến 7h ngày 26/1, có 148 người người tham gia góp ý về loa phường, trong đó có 89% ý kiến đồng ý việc bỏ loa phường, 2% đồng ý duy trì...

    (ĐSPL) - Tính đến 7h ngày 26/1, có 148 người người tham gia góp ý về loa phường, trong đó có 89% ý kiến đồng ý việc bỏ loa phường, 2% đồng ý duy trì, 5% đồng ý duy trì nhưng phải đổi mới, 3% ý kiến khác.

    Theo tin trên báo VnExpress, từ ngày 25/1, chính quyền TP Hà Nội tổ chức lấy ý kiến người dân về loa phường trên Cổng giao tiếp điện tử TP (https://hanoi.gov.vn); cổng thông tin điện tử và trang Facebook của Sở Thông tin và Truyền thông.

    Được biết, việc lấy ý kiến sẽ kết thúc vào ngày 17/3, sau đó Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội sẽ báo cáo kết quả rà soát hệ thống loa phường toàn TP và kết quả lấy ý kiến người dân để UBND xem xét quyết định.

    Ảnh minh họa.

    4 câu hỏi được nêu ra để khảo sát ý kiến gồm: Hình thức cập nhật thông tin (loa phường; đọc báo in; xe tivi; nghe đài; đọc bảng tin; qua mạng Internet…); Thông tin trên loa phường có hữu ích hay không; Ý kiến cá nhân về loa phường (có cần thiết hay không); Người dân thường nghe loa phường vào thời điểm nào (sáng; trưa hay chiều).

    Báo Đất Việt cho biết, tính đến 7h ngày 26/1, đã có 148 người người tham gia góp ý về loa phường, trong đó có 89% ý kiến đồng ý việc bỏ loa phường, 2% đồng ý duy trì, 5% đồng ý duy trì nhưng phải đổi mới, 3% ý kiến khác.

    Ngoài ra, 88% ý kiến cho rằng nội dung thông tin của loa phường là không cần thiết, 12% ý kiến đồng ý thông tin do loa phường cung cấp thiết thực.

    Ngoài kênh tiếp nhận góp ý về loa phường, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cũng phối hợp với các quận huyện để khảo sát, thăm dò, lấy ý kiến người dân về hoạt động của loa phường. Cuối quý I/2017, các ý kiến trên sẽ được tổng hợp lại để báo cáo UBND TP Hà Nội.

    (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/89-nguoi-dan-duoc-khao-sat-ung-ho-ha-noi-bo-loa-phuong-a179409.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan