+Aa-
    Zalo

    9 bức ảnh gây bão của hoàng gia Anh: Gia đình Công nương Kate “phủ sóng”

    • DSPL
    ĐS&PL Những bức hình được đăng tải trên các tài khoản Instagram của Hoàng gia Anh phần nào phản ánh một năm đầy biến động của gia đình hoàng gia này.

    Những bức hình được đăng tải trên các tài khoản Instagram của Hoàng gia Anh phần nào phản ánh một năm đầy biến động của một trong những gia đình Hoàng gia được rất nhiều người quan tâm.

    Bức ảnh Hoàng tử William cùng 3 người con là Hoàng tử George (7 tuổi), Công chú Charlotte (5 tuổi) và Hoàng tử Louis (2 tuổi) cùng nhau ngồi trên xích du trong vườn nhà ở Anmer Hall, Norfolk trong ngày sinh nhật 38 tuổi của Hoàng tử William thu hút tới hơn 2,4 triệu lượt thích, đứng đầu danh sách những bức ảnh được yêu thích nhất của Hoàng gia Anh trong năm 2020. Được biết, bức hình này do chính Công nương Kate chụp. Từ bức ảnh có thể thấy cả gia đình công tước và công nương xứ Cambridge đều nở nụ cưới rất hạnh phúc. 

    Trong thời điểm dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, vợ chồng công nương xứ Cambridge đã chia sẻ một video lên Instagram ghi lại cảnh các con trai và con gái của họ vỗ tay nhằm cổ vũ và tri ân các nhân viên y tế. Bài viết được đăng trên tài khoản của Điện Kensington với nội dung: “Gửi tất các các bác sĩ,y tá, điều dưỡng, tình nguyện viên cùng các nhân viên khác đang làm trong dịch vụ y tế cộng đồng đang làm việc không biết mệt mỏi để giúp đỡ những người bị ảnh hưởng bởi COVID-19. Cám ơn các bạn rất nhiều”. Bức ảnh ghi lại cảnh Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis vỗ tay đã thu hút tới hơn 2 triệu lượt thích.

    Thông báo rời khỏi Hoàng gia Anh của vợ chồng Hoàng tử Harry kèm theo bức hình được chụp vào thời điểm cả hai tuyên bố đính hôn, đứng cùng nhau ở Điện Kensington vào hôm 27/11/2017 đạt gần 1,9 triệu lượt thích.

    “Sau nhiều tháng cân nhắc và thảo luận, chúng tôi quyết định thực hiện một thay đổi lớn trong năm nay bằng việc tạo ra một vai trò mới. Chúng tôi dự định từ bỏ chức vụ cao cấp trong gia đình Hoàng gia, đồng thời làm việc để tự chủ tài chính trong khi vẫn hết mình ủng hộ Nữ hoàng Anh. Nhờ sự ủng hộ của các bạn, nhất là trong những năm qua, chúng tôi cảm thấy đã sẵn sàng để thay đổi. Chúng tôi có kế hoạch cân bằng thời gian ở Anh và Bắc Mỹ, tiếp tục tôn trọng trách nhiệm đối với Nữ hoàng, Khối Thịnh vượng chung và những người ủng hộ chúng tôi”, cặp đôi viết. Hiện, vợ chồng Hoàng tử Harry đã chuyển tới Mỹ sinh sống và lập ra một tài khoản Instagram mới thay cho tài khoản cũ.

    Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 của Công chúa Charlotte, Điện Kensington đã đăng tải những bức hình cô bé giúp cha mẹ giao mì ống tận nhà cho những cư dân sống ở Norfolk bị ảnh hưởng vì lệnh phong tỏa do COVID-19. Tất cả những bức hình đều được Công nương Kate chụp lại. Trong số đó, hình ảnh Công chúa Charlotte mặc bộ váy kẻ caro đen trắng kết hợp quần tất xám, đứng khoanh tay và nở nụ cười tinh nghịch đạt 1,7 triệu lượt thích.

    Ảnh chụp tuyên bố của Nữ hoàng Anh về việc gia đình Hoàng tử Harry rời khỏi Hoàng gia Anh cũng thu hút tới 1,7 triệu lượt thích. Tuyên bố này được đăng tải trên trang Instagram của nhà Sussex sau một cuộc họp gia đình chưa từng có tiền lệ ở Sandringham vào tháng 1/2020 về những việc cần làm sau quyết định của vợ chồng Hoàng tử Harry.

    “Sau nhiều tháng trò chuyện cùng những cuộc thảo luận gần đây, tôi cảm thấy hài lòng vì chúng tôi đã tìm ra được hướng đi mang tính xây dựng và hỗ trợ cho cháu trai tôi cùng gia đình cháu. Harry, Meghan và Archie sẽ luôn được mọi người trong gia đình yêu mến. Tôi nhận ra những thử thách mà chúng gặp phải xuất phát từ sự theo dõi quá mức trong 2 năm qua và ủng hộ mong muốn của chúng về một cuộc sống độc lập. Tôi muốn cám ơn vợ chồng Harry vì những việc làm tận tâm trên khắp đất nước, Khối Thịnh vượng chung, hơn thế nữa, tôi đặc biệt tự hào khi Meghan nhanh chóng trở thành một thành viên của gia đình hoàng gia. Cả gia đình tôi hi vọng thỏa thuận hôm nay sẽ cho phép chúng bắt đầu xây dựng một cuộc sống mới hạnh phúc và yên bình”, tuyên bố cho hay.

    Bức ảnh mừng sinh nhật Hoàng tử Louis đứng ở vị trí thứ 6 với 1,6 triệu lượt thích và nhận được lời khen ngợi của nhiều người hâm mộ. Với đôi bàn tay nhỏ bé đầy sơn và nụ cười tươi rói, Hoàng tử Louis dường như rất hài lòng với thành quả nghệ thuật của mình. Đây là một trong số những bức ảnh được chia sẻ vào hồi tháng 4/2020 để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 2 của Hoàng tử Louis. Bức ảnh được Công nương Kate chụp tại Anmer Hall, dinh thự của gia đình của Norfolk.

    Bức ảnh được đăng tải đúng ngày kỷ niệm 9 năm ngày cưới của Hoàng tử William và Công nương Kate thu hút 1,5 triệu lượt thích, ghi lại cảnh vợ chồng Hoàng tử William cười rạng rỡ và hạnh phúc, đứng trước cửa Tu viện Westminster sau khi trao nhau lời thế nguyện. Đăng tải lại bức ảnh được chụp vào ngày 29/4/2011, Công tước và Công nương xứ Cambridge đã gửi lời cám ơn người hâm mộ vì những lời chúc tốt đẹp của họ. 

    Một bức ảnh nữa mừng sinh nhật lần thứ 2 của Hoàng tử Louis lọt vào danh sách những ảnh chụp của Hoàng gia Anh có nhiều lượt thích nhất trên Instagram. Hoàng tử Louis mặc một chiếc áo sơ mi kẻ caro với đôi bàn tay đầy sơn. Bức hình do Công nương Kate chụp, thu hút 1,5 triệu lượt thích.

    Giống như em trai, Công chúa Charlotte cũng sở hữu tới 2 bức ảnh nằm trong nhóm những bức hình đạt lượt thích lớn trên Instagram của Hoàng gia Anh. Bức ảnh thứ hai này được chia sẻ vào hồi tháng 5/2020 để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 của Công chúa Charlotte, ghi lại cảnh cô bé cầm một túi mỳ ống trên tay, đạt 1,5 triệu lượt view. Nhà Cambridge đã làm 12 túi mỳ ống lớn, đóng gói trong túi nilon và gửi tới những cư dân Norfolk chịu ảnh hưởng của COVID-19. Các thành viên nhỏ tuổi trong gia đình đều tham gia vào hoạt động ý nghĩa này. 

    Đinh Kim (Theo Daily Mail)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9-buc-anh-gay-bao-cua-hoang-gia-anh-gia-dinh-cong-nuong-kate-phu-song-a350135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan