+Aa-
    Zalo

    9 cách kiếm tiền cho mẹ bỉm sữa có thêm thu nhập ổn định tại nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Những bà mẹ bỉm sữa thường có nhiều thời gian rảnh khi ở nhà trông con và có thể tranh thủ thời gian rảnh để kinh doanh kiếm thêm thu nhập.

    Những bà mẹ bỉm sữa thường có nhiều thời gian rảnh khi ở nhà trông con và có thể tranh thủ thời gian rảnh để kinh doanh kiếm thêm thu nhập. Vậy các mẹ bỉm sữa phù hợp để kinh doanh những mặt hàng gì? Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ cho các bạn 10 cách kiếm tiền cho mẹ bỉm sữa vừa chăm con vừa có thời gian kiếm thêm thu nhập ngay khi ở nhà. Cùng tìm hiểu ngay 9 cách kinh doanh online tại nhà cho mẹ bỉm sữa ở bài viết dưới đây nhé.


    Kinh doanh online tại nhà cho mẹ bỉm sữa

    1. Bán đồ ăn vặt online – Nghề nghiệp phổ biến đối với các bà mẹ bỉm sữa

    kinh doanh online tại nhà đồ ăn vặt

    Một bà mẹ bỉm sữa ngoài thời gian chăm sóc con cái sẽ còn khá nhiều thời gian rảnh rỗi. Bạn nên tận dụng thời gian đó để kiếm thêm thu nhập bằng cách làm các món đồ ăn vặt mà giới trẻ hiện nay rất yêu thích và bán online để tiết kiệm chi phí, thời gian. Nếu bạn là một người khéo léo và có tài nấu nướng thì bạn có thể làm rất tốt công việc này. Đây cũng là một hình thức kinh doanh online tại nhà cho mẹ bỉm sữa đã rất quen thuộc nên sẽ có rất nhiều đối thủ cạnh tranh. Nếu bạn muốn thành công thì phải tạo nên sự khác biệt trong sản phẩm hoặc dịch vụ chăm sóc, hoặc cách quảng cáo độc đáo của mình. Khi công việc này của bạn dần ổn định và có nhiều khách hàng, bạn có thể nhận được một khoản thu nhập khá mà chính bạn cũng không ngờ tới đó.

    2. Trông trẻ tại nhà

    Nếu bạn đã có kinh nghiệm trông trẻ và thấy đây là một công việc mà bạn đã quá quen thuộc thì bạn hoàn toàn có thể nhận trông thêm vài đứa trẻ nữa để chăm sóc. Bạn có thể làm công việc này tại nhà vừa giúp bạn kiếm thêm thu nhập từ 2-4 triệu mỗi tháng lại giúp con bạn có thêm bạn bè chơi cùng. Đúng là một công đôi việc, tại sao bạn không nên thử nghề này ngay nhỉ?

    3. Cộng tác viên tư vấn, bán bảo hiểm

    Nếu bạn từng có kinh nghiệm làm sales, kinh doanh, hoặc bạn có kỹ năng giao tiếp tốt thì bạn nên thử công việc tư vấn cho đơn vị bán bảo hiểm. Bạn sẽ có cơ hội nhận được hoa hồng khá cao từ công việc này. Nếu bạn là người nhiều mối quan hệ thì công việc này càng dễ dàng hơn. Đây là cách kiếm tiền tại nhà được rất nhiều mẹ bỉm sữa, dân văn phòng yêu thích để tăng thêm thu nhập.

    4. Làm đồ handmade

    Kinh doanh online tại nhà - Đồ handmadeBạn là một người khéo tay, bạn có thể tự làm ra các sản phẩm lưu niệm, vậy thì đây là một công việc bạn không nên bỏ lỡ. Có rất nhiều người đã chọn cách này để tăng thu nhập cho bản thân và gia đình Các đồ handmade bạn có thể kinh doanh như vòng tay, tranh thêu, hoa giả, gấu bông, sổ tay… Sau đó quảng cáo chung qua các mạng xã hội để bán hàng. Đây được coi là hình thức kinh doanh online tại nhà cho mẹ bỉm sữa vốn ít lời cao

    5. Cộng tác viên viết bài

    Cộng tác viên viết bài đang là một nghề vô cùng hấp dẫn dành cho các mẹ bỉm sữa. Nếu chị em nào có khả năng viết lách thì nên thử sức với công việc này nhé. Bạn có thể nhận viết các dạng bài như bài quảng cáo doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm, viết bài chuẩn SEO,…giá dao động từ 30k đến 500k một bài. Các bạn có thể viết bài cho các báo giấy, báo mạng, hoặc các trang web bán hàng trực tuyến.

    6. Kinh doanh dịch vụ làm nail và make up tại nhà

    Kinh doanh online tại nhà cho mẹ bỉm sữa - Làm nail và make upĐây có thể trở thành công việc ổn định tạo thu nhập chính cho các mẹ bỉm sữa. Chị em nào có khả năng trang điểm, hoặc làm móng từ trước thì đây sẽ là việc làm thêm lý tưởng, còn nếu chị em chưa có kinh nghiệm thì có thể tham gia học 1 khóa học ngắn về làm móng, hay trang điểm để có thể nhận làm tại nhà, hoặc mở một tiệm nho nhỏ tại nhà để làm móng, trang điểm cá nhân. Nếu khéo tay, chất lượng dịch vụ tốt, tiệm của bạn sẽ đông khách và đây sẽ trở thành công việc kinh doanh rất tốt mang lại nguồn thu cao cho bạn.

    7. Nhận đặt hàng order online

    Nếu bạn không muốn bỏ vốn nhập hàng, thuê cửa hàng thì bạn vẫn có thể kiếm được tiền chỉ với một chiếc máy tính nối mạng. Chị em có thể tìm hiểu trên các trang mạng nước ngoài, sản phẩm có thể là quần áo, thuốc chức năng, mỹ phẩm, sữa bột… chị em có thể nhận làm trung gian order cho khách hàng để ăn hoa hồng chênh lệch. Đây là một công việc rất hay có rủi ro cao  chị em nên thử nhé.

    8. Cộng tác viên viết bài

    Cộng tác viên viết bài đang là một nghề vô cùng hấp dẫn dành cho các mẹ bỉm sữa. Nếu chị em nào có khả năng viết lách thì nên thử sức với công việc này nhé. Bạn có thể nhận viết các dạng bài như bài quảng cáo doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm, viết bài chuẩn SEO,…giá dao động từ 30k đến 500k một bài. Các bạn có thể viết bài cho các báo giấy, báo mạng, hoặc các trang web bán hàng trực tuyến.

    9. Kinh doanh kinh doanh online tại nhà cho mẹ bỉm sữa với mỹ phẩm

    Nghề bán mỹ phẩm online ngày càng phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Từ học sinh, sinh viên đến dân văn phòng hay các mẹ bỉm sữa đều có thể thực hiện thành công mô hình kinh doanh đang “HOT” này.

    Kinh doanh online tại nhà cho mẹ bỉm sữa - Kinh doanh mỹ phẩm onlineBởi lẽ sử dụng mỹ phẩm đã trở thành nhu cầu thiết yếu hàng ngày như “cơm ăn, nước uống” của chị em phụ nữ. Mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp sức khỏe không chỉ giúp các chị em chăm chút vẻ ngoài của mình trở nên xinh đẹp, khỏe khoắn, trẻ trung hơn, mà còn đem đến sự tự tin và phong thái rạng ngời.

    Nếu bạn chưa đủ vốn để mở cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc đến phương pháp làm cộng tác viên cho các đại lý mỹ phẩm hoặc tự nhập hàng mở shop mỹ phẩm online.

    Kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm online cho người mới bắt đầu

    Tìm kiếm nguồn hàng mỹ phẩm kinh doanh online

    Cách kinh doanh mỹ phẩm online hiệu quả là bạn phải tìm được nguồn hàng tốt. Nếu bạn được nhà cung cấp phân phối cho mặt hàng đảm bảo về chất lượng, phù hợp về giá cả thì cơ hội bán hàng thành công của bạn cũng cao hơn. Nhiều người có kinh nghiệm bán mỹ phẩm online thường khảo sát rất kỹ nguồn hàng trước quyết định sẽ nhập mỹ phẩm từ đâu.

    Bạn có thể lên Google tìm kiếm các mối bỏ sỉ mỹ phẩm, so sánh về giá và chất lượng hàng trước khi quyết định nhập. Bạn tìm theo các dòng mỹ phẩm ví dụ mỹ phẩm handmade, mỹ phẩm xách tay, mỹ phẩm hàng hiệu,… sẽ cho ra kết quả chính xác hơn.

    Các shop mỹ phẩm online uy tín thường ưu tiên việc chọn nguồn hàng chất lượng là yếu tố quan trọng hàng đầu. Đây cũng là điều kiện tiên quyết để bạn có thể kinh doanh lâu dài.

    Nếu shop của bạn kinh doanh hàng chất lượng, làm ăn uy tín thì chuyện kiếm cả 100 triệu/tháng là có thể. Nếu bạn làm đại lý mỹ phẩm online thì bạn cần tìm các nhà bán hàng uy tín để “ăn theo” thành công của họ.

    Các sản phẩm từ thiên nhiên ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn do tính an toàn, hiệu quả nguyên nhân là do cuộc sống ngày càng phát triển con người càng quan tâm đến sức khỏe. Chính vì thế, khi lên ý tưởng kinh doanh online năm 2021 chắc chắn bạn không thể qua các mặt hàng này.

    Là một trong số ít trong những thương hiệu đi đầu trong chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp bằng các sản phẩm thiên nhiên hữu cơ, các sản phẩm của Cỏ Cây Hoa Lá tạo nên điểm nhấn vượt trội khi không chạy theo trào lưu. Cỏ Cây Hoa Lá tận dụng chính nguồn dược liệu tự nhiên phong phú của Việt Nam làm nền tảng phát triển, cho ra thị trường những sản phẩm thiên nhiên an toàn, lành tính đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất từ khách hàng và sự đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành.

    Cách đăng bài bán mỹ phẩm onlineDòng sản phẩm của Cỏ Cây Hoa Lá phong phú, đa dạng từ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, đến các sản phẩm nội trợ cho gia đình,...l

    Các sản phẩm của Cỏ Cây hoa Lá đều có thành phần từ thảo dược tự nhiên như: Gừng, Nghệ, Cà phê, Hà thủ ô…Các sản phẩm của thương hiệu khá đa dạng từ dòng chăm sóc tóc, chăm sóc da, body và được rất nhiều khách hàng yêu thích, sử dụng. Đặc biệt, các sản phẩm của Cỏ Cây Hoa Lá sử dụng tới 90% nguồn gốc tự nhiên, không chứa hoạt chất độc hại, không silicon hay chất tẩy rửa và có thể sử dụng cho mọi đối tượng khách hàng mà không xảy ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Đảm bảo an toàn, hiệu quả cho sức khỏe, sắc đẹp người tiêu dùng bằng sản phẩm thiên nhiên thuần Việt. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin của thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá tại link: https://cocayhoala.vn/

    Thực hiện các chiến dịch marketing là một trong những bước quan trọng để kinh doanh online thành công

    Cách kinh doanh mỹ phẩm online đắt khách đó là bạn cần giới thiệu mặt hàng, sản phẩm của mình rộng rãi đến các tập khách hàng.

    Xu hướng marketing mỹ phẩm online phổ biến hiện nay là tham gia các kênh trực tuyến có khả năng tiếp cận tâp khách hàng rộng lớn, như: Website bán mỹ phẩm online, Sàn thương mại điện tử (Shopee, Sendo, Lazada, Tiki,…), Facebook, Instagram,…

    Tìm hiểu cách bán hàng online trên các kênh này hiệu quả, hãy tham khảo các mẫu bài viết quảng cáo mỹ phẩm và lên kế hoạch chạy quảng cáo tốt nhất. Những người làm đại lý mỹ phẩm online phải rất chú ý và chăm chút cho khâu này.

    Bởi vì bạn không cần bỏ vốn ra nhập hàng, chỉ cần đăng tin giới thiệu sản phẩm, có đơn hàng là bạn có thu nhập. Do đó hãy đầu tư cho khâu marketing bán hàng trên tất cả các kênh.

    Thiết kế website mỹ phẩm là một trong những cách giúp bạn đột phá doanh thu mỗi ngày 

    Đầu tư thiết kế website chuyên nghiệp không chỉ là cầu nối giúp bạn tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng trên Internet mà còn mở ra cơ hội giao thương, bán buôn xuyên quốc gia. Tạo được sự chú ý và tin tưởng của khách hàng bởi website còn đóng vai trò là một trong những kênh quảng bá thương hiệu cho shop online của bạn tốt nhất.

    Có dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo 

    Khách hàng mua mỹ phẩm cần nhất là sự an tâm về chất lượng bởi mỹ phẩm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến làn da và sức khỏe. Đôi khi việc dùng sản phẩm không đúng cách cũng làm giảm tác dụng của sản phẩm hoặc gây ra kích ứng.

    Kiếm tiền cho mẹ bỉm sữaVì vậy, bạn hãy tư vấn cho khách thật kỹ càng, hướng dẫn sử dụng đầy đủ và liên lạc với khách hàng sau khi mua sản phẩm để hỏi về cảm nhận. Kinh nghiệm bán mỹ phẩm online của nhiều người cho thấy, nếu bạn chăm sóc khách hàng chu đáo thì khả năng quay trở lại trong những lần tiếp theo của khách là rất cao. Nếu bạn làm đại lý mỹ phẩm online thì việc tư vấn tốt sẽ có thêm nhiều khách hàng thân thiết.

    Nếu bạn chăm sóc khách hàng chu đáo thì khả năng quay trở lại trong những lần tiếp theo của khách là rất cao

    Xây dựng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn 

    Khách hàng nào cũng thích được hưởng lợi vì vậy cách bán mỹ phẩm online hiệu quả là đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút thêm khách mới và giữ chân những khách quen.

    Những dịp đặc biệt trong năm dành cho phụ nữ như 8/3 hay 20/10 là thời điểm thích hợp để bạn đưa ra chương trình khuyến mãi. Chiến lược này không chỉ giúp kích cầu mà còn củng cố uy tín của bạn trong tâm trí khách hàng nếu bạn làm tốt.

    Mong rằng bài viết 9 cách kinh doanh online tại nhà cho mẹ bỉm sữa mang đến cho bạn thêm nhiều thông tin bổ ích để có thể kinh doanh online thành công.

    ONA Global – Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam“Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018″, “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”, “Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2020”.Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng tại:Website: https://cocayhoala.vn/Hotline: 1900 633 385

    Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

    “ONA Global luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện với môi trường”.

    Các dòng sản phẩm đang kinh doanh của ONA Global

    Hoài Thanh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9-cach-kiem-tien-cho-me-bim-sua-co-them-thu-nhap-on-dinh-tai-nha-a354686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.