+Aa-
    Zalo

    9 sao bóng đá làm "chuyện ấy" giỏi nhất mọi thời đại

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chẳng những đá bóng giỏi các ngôi sao sân cỏ còn nổi tiếng về khả năng tình dục siêu phàm. Hãy cùng điểm lại những cầu thủ có khả làm chuyện ấy siêu đẳng nhất làng túc cầu.
    (ĐSPL) - Chẳng những đá bóng giỏi các ngôi sao sân cỏ còn nổi tiếng về khả năng tình dục siêu phàm. Hãy cùng điểm lại những cầu thủ có khả làm chuyện ấy siêu đẳng nhất làng túc cầu.
    1. Cristiano Ronaldo
    Đã có không ít những tranh cãi về giới tính thật của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Nhiều người cho rằng CR7 không chuẩn men. Tuy nhiên cứ chiếu theo lời Á hậu vòng ba người Brazil, Andressa Urach thì tiền vệ 28 tuổi của Real Madrid cũng được xếp vào danh sách những ngôi sao sân cỏ có nhu cầu sex cực cao.
    Cụ thể, Andressa Urach từng tiết lộ rằng cô và Ronaldo đã “mây mưa” suốt 2 giời đồng hồ trong một khách sạn tại Madrid chỉ 48 giờ trước trận Real bị Dortmund vùi dập với tỷ số 1-4 ở bán kết lượt đi Champions League. Dù vạch tội Ronaldo đã qua mặt cô người yêu Irina để "ăn vụng" nhưng cô Á hậu “mông to” này cũng phải công nhận khả năng làm “chuyện ấy” của CR7 cũng siêu đẳng chẳng kém là mấy so với tài chơi bóng của anh.
    2. Garrincha
    Ngoài tài năng thiên phú trên sân cỏ, cố huyền thoại người Brazil này còn được biết đến như một "vua sex" bởi khả năng tình dục có một không hai. Khi mới là cậu bé 12 tuổi, Garrincha đã sở hữu "súng ống" thuộc dạng khủng.
    Sau này khi đã thành danh với sự nghiệp cầu thủ, Garrincha tiếp tục lao mình vào những cuộc tình mà đích đến của nó là tình dục. Việc sex vô độ cùng với những cuộc chơi tới bến đã khiến cuộc sống của một trong những ngôi sao bóng đá hay nhất lịch sử bị hủy hoại.
    3. Romario
    Khả năng làm “chuyện ấy” của huyền thoại của bóng đá Brazil xuất sắc và nổi tiếng chẳng kém gì so với tài chơi bóng. Khi còn là cầu thủ Romario từng tiết lộ rằng mình có thể “yêu” suốt cả ngày mà không biết mệt, thậm chí là ngay cả những ngày diễn ra trận đấu.
    Xét về số lượng những người phụ nữ từng “chung đụng”, Romario có thể tự vỗ ngực mà xưng danh số một. Cựu cầu thủ này từng công khai tuyên bố nếu không có sex, ông sẽ không thể chơi bóng và tỏa sáng rực rỡ đến vậy (ghi hơn 1000 bàn thắng suốt sự nghiệp). Với Romario, sex là niềm vui và là động lực để tạo ra những màn thăng hoa trên sân cỏ.
    4. Ronaldinho
    Cũng giống như bậc tiền bối Romario, Rô “vẩu” cũng là một siêu sao về khoản sex bên cạnh tài chơi bóng siêu việt. Cựu cầu thủ Barca có thể "quan hệ" liên tục với đám chân dài mà chẳng đuối sức. Thậm chí sau khi “đã tiêu” rất nhiều tiền nhưng vẫn còn quá "sung" nên ngôi sao 34 tuổi người Brazil này đành phải… thủ dâm. Hồi còn thi đấu tại Pháp, cầu thủ từng 2 lần giành quả bóng vàng thế giới đã làm “chuyện ấy” với vũ công thoát y Lisa trong suốt 5 tiếng đồng hồ.
    Trong khi đó dù chỉ có mỗi việc “nằm mà hưởng” cũng khiến Lisa mệt nhoài. Ronaldinho hùng hục như “trâu húc mả” thâu đêm nhưng chơi bóng vẫn cứ tuyệt hay. Rô “vẩu” còn là vua ở khoản “ăn tạp” nghĩa là thượng vàng hạ cám, loại phụ nữ nào, bất chấp tuổi tác nghề nghiệp, sang hèn, tiền vệ này đều “tiếp” hết.
    5. Mario Balotelli
    Ngoài tài chơi bóng và những chiêu trò quậy phá đã thành thương hiệu, Mario Balotelli cũng rất xuất sắc ở khoản tình dục. Theo tiết lộ từ báo chí Anh, trước cuộc đọ sức với Newcastle thuộc vòng 37 Premier League 2011/12 (khi còn thi đấu cho Man City) Balotelli đã từng gọi một lúc 4 gái bán dâm về nhà thác loạn thâu đêm. Thế nhưng điều đáng nói là sau khi “thỏa mãn”, “Ngựa chứng” người Italia vẫn tự mình lái xe đến sân và tập luyện như bình thường.
    Chẳng một đồng đội nào của Balotelli phát hiện ra anh đã sex nguyên đêm qua khi tiền đạo 22 tuổi vẫn “nuốt” trọn giáo án. Sự việc chỉ vỡ lở khi một ả bán dâm bán tin cho tờ The Sun kiếm tiền. Chưa hết những lần “qua đêm” với chân sút khoác áo AC Milan, ả gái gọi Jenny Thompson từng lên báo khen ngợi khả năng làm “chuyện ấy” của bad boy này.
    6. Kevin Boateng
    Nổi tiếng với biệt danh “bò mộng” nhờ thể lực cực kỳ sung mãn trên sân bóng, Kevin Boateng còn là một ngôi sao cỡ bự ở khoản sex. Sở hữu nguồn năng lượng vô tận cộng với việc mê mẩn bởi sắc đẹp kiều diễm của siêu mẫu bốc lửa Melissa Satta nên tiền vệ người Ghana có thể “yêu” chân dài người Italia cả ngày lẫn đêm mà không chán. Cụ thể cầu thủ 30 tuổi có thể làm "chuyện ấy" 10 lần/tuần, mỗi hiệp vài giờ đồng hồ mà chẳng hề hấn gì. Thông tin trên được chính Melissa tiết lộ với báo giới hồi đầu năm 2013.
    7. Ashley Cole
    Hậu vệ Chelsea là một trong những tay chơi khét tiếng nổi tiếng bậc nhất ở Premier League. Dù từng có cô vợ xinh đẹp Cheryl nhưng cầu thủ 31 tuổi này vẫn thường xuyên đi đánh "quả lẻ" dẫn đến kết cục chia tay. Nói về khoản đam mê sex và khả năng làm “chuyện ấy” cựu hậu vệ Arsenal chẳng kém cạnh ai.
    Một mình Cole từng “cân” cả hai chị em Carla và Melissa, những siêu mẫu bốc lửa. Ví dụ khác, hồi đầu năm 2013 cô nàng Flore Aguilar lên The sun kể về chuyện "tình một đêm" với tuyền thủ Anh. Aguilar nói rằng cô và Cole đã "mây mưa" trong 2 suốt hai giờ đồng hồ và chỉ cần vài tiếng sau hậu vệ này lại đòi "chiến" tiếp hiệp 2. Cũng theo cô gái này thì Cole chỉ khoái "tình một đêm" mà thôi.
    8. Ryan Giggs
    Lão tướng của MU được xem là “cây trường sinh” của làng bóng đá khi vẫn chơi bóng đỉnh cao khi đã 40 tuổi. Nhưng không chỉ dẻo dai trên sân cỏ, tiền vệ người xứ Wales còn là một tay chơi giấu mặt thứ thiệt.
    Chẳng những dư sức làm hài lòng siêu vòng 3 Imogen Thomas trong suốt thời gian dài lén lút “ăn vụng”, Gigss còn khiến cô em dâu Natasha ngả vào vòng tay mình. Imogen từng thừa nhận khả năng sex của Giggs chẳng hề thua kém gã trai đôi mươi sung sức nào.
    9. Ronaldo “béo”
    -2
    Huyền thoại người Brazil cùng là một tay chơi có hạng và tất nhiên khả năng làm "chuyện ấy" của cựu cầu thủ Real Madrid cũng xếp vào hàng bậc cao. Chẳng thế mà "Người ngoài hành tinh" từng bị bắt gặp khi làm "chuyện ấy" với hai gái mại dâm một lúc ngay trong phòng thay đồ trong thời gian khoác áo Barca. Và nữa bất cứ cuộc vui nào Ronaldo góp mặt đều có đám chân dài đi theo mua vui.
    Thảo Nguyên (Báo đời sống pháp luật)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9-sao-bong-da-lam-chuyen-ay-gioi-nhat-moi-thoi-dai-a15739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Kẻ hạ sát" M.U sẽ đối đầu với U19 Việt Nam

    (ĐSPL) - Trong thành phần của đội U19 Nhật Bản dự giải Tứ hùng sắp tới có sự góp mặt của tiền đạo Minamino Takumi, người từng sút tung lưới CLB Man Utd. Đó sẽ là mối đe dọa lớn với cách chàng trai U19 Việt Nam.