+Aa-
    Zalo

    9 sự thật trong cuộc sống khiến bạn “mắt chữ A mồm chữ O”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 9 sự thật dưới đây sẽ khiến bạn té ngửa không tin được rằng lâu nay cuộc sống lại hoàn toàn không như vẻ bề ngoài mà chúng ta thấy.

    (ĐSPL) - 9 sự thật dưới đây sẽ khiến bạn té ngửa không tin được rằng lâu nay cuộc sống lại hoàn toàn không như vẻ bề ngoài mà chúng ta thấy.

    Cuộc sống này có vô vàn những điều mà bạn không thể ngờ tới. Có thể vẻ bên ngoài là như bạn nghĩ nhưng ẩn bên trong là một sự thật mà bạn không thể tin được. Sự lừa dối này sẽ khiến bạn tin rằng, vẻ bề ngoài chỉ đang đánh lừa chính mình, sự thật bên trong ấy mới là quan trọng.

    Dưới đây là 10 sự thật trong cuộc sống khiến bạn “mắt chữ A mồm chữ O”.

    1. Tất cả chúng ta đều đã đeo tai nghe sai bét

    Lâu nay bạn đang đeo tai nghe sai cách đấy nhé.

    Bạn hay bực bội mỗi khi tai nghe của mình bị rơi dù bạn đã tìm mọi cách xoay và chỉnh sao cho nó vừa khít vào tai mình? Nhưng bạn có biết không, lý do nó rơi là do bạn đã đeo tai nghe sai cách đấy. Cách đeo tai nghe đúng để nó không bị rơi ra là vòng nó lên trên tai.

    2. Nắp ly cà phê giấy không chỉ để đậy rồi... tháo ra vứt đi

    Khi mua một ly cà phê giấy chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên, thắc mắc không hiểu tại sao nắp ly cà phê giấy lại có một khoảng hõm bên trên.

    Giờ thì bạn hiểu tại sao nắp ly cà phê giấy lại có một khoảng hõm bên trên rồi chứ.

    Đây thực ra là một dụng ý rất tinh vi của nhà sản xuất. Theo đó, khoảng hõm ấy chính là để bạn dùng để ly đấy. Giờ thì bạn biết rồi đúng không?

    3. Chim cánh cụt không chân ngắn như mọi người vẫn tưởng

    Chim cánh cụt chân không ngắn như bạn nghĩ đâu nhé.

    Bạn nghĩ chim cánh cụt chắc chân ngắn lắm nên mới đi lạch bạch như vậy. Nhưng không, chân chim cánh cụt dài miên man đấy nhé. Thực tế, khi di chuyển, chim cánh cụt dùng đầu gối được giấu dưới lớp lông dày của nó.

    4. Bí mật về mái tóc bồng bềnh quyến rũ bay trong gió trên quảng cáo dầu gội

    Để có mái tóc bồng bềnh bay trong gió là cả một công đoạn trợ giúp đắc lực đấy nhé.

    Bạn xem quảng cáo dầu gội và không ngừng xuýt xoa mái tóc bồng bềnh bay trong gió. Tuy nhiên, không như bạn nghĩ đâu nhé. Thực tế để có được mái tóc ấy bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ đắc lực của kỹ xảo và một chàng ninja áo lục đứng sau tung cho tóc bay lên thật gợi cảm. Giờ thì bạn biết sự thật này rồi chứ.

    5. "Hẳn là các nhân viên quầy bán khăn lông đã phải vất vả lắm để xếp nhiều khăn như vậy lên kệ."

    Đây là câu bạn sẽ thốt ra khi đi vào quầy bán khăn lông. Tuy nhiên, sự thực không như bạn nghĩ đâu, đây chỉ là mẹo nhằm đánh lừa thị giác khách hàng thôi.

    Sự thật khiến bạn ngạc nhiên chưa?

    Sự thật là các nhân viên chỉ cần dùng một miếng xốp như hình để xếp khăn lên cho đều và đẹp. Trông thì tưởng là có cả chục chiếc khăn đúng không? Nhưng chỉ có "lèo tèo" vài chiếc.

    6. Bạn sẽ không cần phải nổi đóa khi đổ sữa vào ly mà bị ọc ra nữa

    Khi đổ sữa vào ly, ai cũng có thói quen để miệng hộp sữa quay xuống dưới rồi mới rót sữa ra ly. Nhưng đây là cách sai hoàn toàn rồi nhé, nếu bạn thực hiện theo cách này, 9/10 trường hợp là sẽ ộc sữa ra tùm lum.

    Cách đổ sữa đúng phải là quay miệng hộp lên trên để không khí có đường tràn vào hộp và "đẩy" sữa ra từ từ. Giờ thì bạn sẽ không cần phải nổi đóa khi đổ sữa vào ly mà bị ọc ra nữa rồi.

    7. Mọi lòng đỏ trứng gà đều xấp xỉ bằng nhau

    Quả trứng to hay nhỏ thì lòng đỏ đều như nhau nhé bạn.

    Bạn cứ nghĩ trứng gà to hẳn lòng đỏ sẽ to và ngược lại. Tuy nhiên, theo một thí nghiệm được thực hiện tại Nhật Bản thì dù trứng gà có to đặc biệt đến mức nào đi chăng nữa thì lòng đỏ của nó cũng không lớn hơn theo được.

    8. Nỗi thất vọng khủng khiếp của những ai mê mì ly

    Cầm mì ly trên tay hẳn bạn sẽ nghĩ mì ly sẽ được để đầy trong ly và "ngập" đến tận miệng? Nhưng bạn đang bị "lừa gạt" một cách trắng trợn đấy.

    Bạn đừng thất vọng nhé.

    Sự thật thì bên dưới vắt mì là một khoảng trống. Đây là khoảng để nước tràn xuống dưới giúp làm chín mì. Do đó, bạn đừng thất vọng nhé.

    9. Con chuột máy tính của bạn không hề... thẳng đâu nhé

    Bạn luôn tin rằng biểu tưởng con trỏ trên màn hình máy tính là một hình mũi tên thẳng tắp đúng không? Thực ra con trỏ đấy... cong nhé.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9-su-that-trong-cuoc-song-khien-ban-mat-chu-a-mom-chu-o-a175862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan