+Aa-
    Zalo

    9 tháng đầu năm, Khaisilk đã nộp hơn 200 triệu tiền thuế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Báo cáo của Cục Thuế Hà Nội cho biết, trong 9 tháng đầu năm, cửa hàng của Khaisilk tại 113 Hàng Gai, Hà Nội đã nộp hơn 211,2 triệu đồng tiền thuế.

    Báo cáo của Cục Thuế Hà Nội cho biết, trong 9 tháng đầu năm, cửa hàng của Khaisilk tại 113 Hàng Gai, Hà Nội đã nộp hơn 211,2 triệu đồng tiền thuế.

    Báo Hải Quan dẫn nguồn tin từ Cục Thuế Hà Nội cho biết, ngay khi có thông tin về hộ kinh doanh Khaisilk ở 113 Hàng Gai (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) có biểu hiện vi phạm nhãn mác, cơ quan thuế đã chủ động liên hệ và phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 2 và Đội cảnh sát kinh tế Công an quận Hoàn Kiếm để nắm thông tin và phối hợp quản lý.

    Cửa hàng Khaisilk 113 Hàng Gai, Hà Nội. Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Kết quả kiểm tra cho thấy, cửa hàng Khaisilk tại 113 Hàng Gai do bà Nguyễn Thu Nga làm chủ hộ, bắt đầu kinh doanh từ tháng 1/2004, với ngành nghề đăng ký kinh doanh là bán vải lụa, quần áo, túi xách.

    Từ đó đến nay, hộ kinh doanh này đã kê khai và nộp thuế đúng hạn, có tăng trưởng qua các năm và không nợ thuế. Cụ thể, năm 2015 đã nộp 234 triệu đồng, năm 2016 nộp hơn 241,6 triệu đồng, 9 tháng đầu năm 2017 đã nộp hơn 211,2 triệu đồng.

    Liên quan đến vấn đề này, Thời báo tài chính Việt Nam thông tin, tại buổi họp báo chuyên đề ngày 27/10, trước câu hỏi của báo chí về việc cơ quan thuế đã kiểm tra nghĩa vụ thuế của Khaisilk chưa, ông Nguyễn Đại Trí – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế cho biết, ngay khi có thông tin báo chí nêu, Cục Thuế TP. Hà Nội đã vào cuộc. Sau khi kiểm tra, cơ quan thuế đã có kết quả kiểm tra đối với hộ kinh doanh này.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9-thang-dau-nam-khaisilk-da-nop-hon-200-trieu-tien-thue-a208211.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan