+Aa-
    Zalo

    900 sinh viên xếp chữ "Tự hào biển đảo Việt Nam"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hơn 900 sinh viên tiêu biểu trên cả nước sẽ tham gia xếp chữ “Tự hào biển đảo Việt Nam” trên đảo Phú Quốc trong chương trình sắp được tổ chức.

    (ĐSPL) - Hơn 900 sinh viên tiêu biểutrên cả nước sẽ tham gia xếp chữ “Tự hào biển đảo Việt Nam” trên đảo Phú Quốc trong chương trình sắp được tổ chức.

    Hình ảnh sinh viên trong chương trình "Sinh viên với biển đảo Tổ quốc" năm 2013.

    Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Sinh viên với biển đảo tổ quốc năm 2014”, được coi là sự kiện khởi đầu cho một loạt hoạt động nhằm giáo dục, nâng cao kiến thức của giới trẻ về lòng yêu nước, tình yêu bản đảo, khơi dậy tình cảm và ý thức trách nhiệm của sinh viên trong việc giữ gìn chủ quyền biển đảo.

    Tham gia vào hoạt động này, các bạn sinh viên còn được cung cấp kiến thức về Luật biển Việt Nam, Công ước Liên Hợp Quốc về Luật Biển, Tuyên bố ứng xử của các bên tại biển Đông (DOC) thông qua các trò chơi và cuộc thi tìm hiểu.

    Chương trình có nhiều hoạt động liên quan đến tình yêu biển đảo quê hương, thăm hỏi và tặng quà cho ngư dân bám biển, tổ chức cuộc thi “SV với biển đảo quê hương”, xây dựng cột cờ tổ quốc tại đảo Thổ Chu, xếp chữ “Tự hào biển đảo Việt Nam”…

    Sự kiện “Sinh viên với biển đảo tổ quốc năm 2014” dự kiến sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ 15-18/5 tại huyện đảo Phú quốc và xã đảo Thổ Chu, tỉnh Kiên Giang, thu hút hơn 900 sinh viên ưu tú đại diện cho hơn 2 triệu sinh viên trên cả nước tham gia.

    Xem thêm clip: Tàu Trung Quốc tấn công vòi rồng, tàu Việt Nam đáp trả

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/900-sinh-vien-xep-chu-tu-hao-bien-dao-viet-nam-a32763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Không để lọt sinh viên ngọng làm giáo viên

    Không để lọt sinh viên ngọng làm giáo viên

    (ĐSPL) - Phương án phỏng vấn trong tuyển sinh ĐH thu hút được nhiều sự quan tâm của thí sinh, các chuyên gia giáo dục khi lần đầu tiên được áp dụng tại một số trường ĐH ở Việt Nam.