+Aa-
    Zalo

    9X cover “Không phải dạng vừa đâu” từng khó khăn về đường hô hấp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không chỉ khiến dân mạng phát sốt với bản cover "Không phải dạng vừa đâu" chàng 9X còn thu hút bởi ngoại hình điển trai cùng nhiều bật mí thú vị về bản thân.

    (ĐSPL) - Không chỉ khiến dân mạng phát sốt với bản cover "Không phải dạng vừa đâu" chàng 9X còn thu hút bởi ngoại hình điển trai, mới đây 9X vừa có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại khiến nhiều người bất ngờ.

    Hai ngày qua, trên khắp trang mạng xã hội chia sẻ bản cover “Không phải dạng vừa đâu” của chàng trai 9X Đỗ Hoàng Dương. Bản cover này nhanh chóng nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng.

    Xem video: Chàng 9X cover "Không phải dạng vừa đâu"

    Không chỉ sở hữu chất giọng đẹp, chàng trai 9X còn khiến nhiều người bất ngờ khi nhận ra chàng trai này chính là cậu bé thi The Voice Kid năm 2013.

    Liên hệ với chàng trai, Hoàng Dương giới thiệu: “Mình là Đỗ Hoàng Dương, sinh năm 1999, mình sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Hiện mình đang theo học chuyên ngành thanh nhạc của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội”.

    Chàng trai 9X chia sẻ thêm điều làm cậu nhớ nhất trong quá trình tham gia The Voice Kid 2013 đó chính là: “Mình được là thành viên của team Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, dù không đi sâu vào các vòng tiếp theo nhưng mình đã có nhiều trải nghiệm cho bản thân”.

    Đến với âm nhạc một cách ngẫu nhiên từ thuở nhỏ, đó là tham gia vào các hoạt động biểu diễn văn nghệ,  nhưng đến năm 2014 chàng trai 9X này mới quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật và hiện tại cậu bạn đã thi đỗ vào trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội.

    “Âm nhạc là một phần của con người mình, nếu thiếu âm nhạc thì cuộc sống sẽ rất nhạt nhẽo, có lẽ đó là lí do mà mình đam mê âm nhạc và theo đuổi con đường âm nhạc”, Hoàng Dương chia sẻ thêm.

    Đỗ Hoàng Dương đam mê với âm nhạc từ thuở nhỏ. 

    Về khó khăn trong cuộc sống, chàng 9X cho biết: “Trong cuộc sống của mỗi người, ai cũng sẽ gặp phải không ít thì nhiều những khó khăn, vất vả. Có lẽ cái khó khăn của mình là vấn đề về sức khỏe, vì đường hô hấp của mình không được tốt. Nhưng mình sẽ cố gắng để theo đuổi sự nghiệp ca hát”.

    Trong tương lai, cậu bạn 9X mong muốn sau khi học xong, tốt nghiệp tại trường, ra ngoài có thể tìm được chỗ đứng cho bản thân.

    “Còn dự định của mình trong năm mới thì nhiều lắm nhưng mình xin phép được bí mật đến khi hoàn thành xong thì mình mới dám tiết lộ”, chàng trai 9X chia sẻ.

    Một số hình ảnh điển trai của 9X cover “Không phải dạng vừa đâu”:








    Ảnh: NVCC
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9x-cover-khong-phai-dang-vua-dau-tung-kho-khan-ve-duong-ho-hap-a80556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan