+Aa-
    Zalo

    9X Hà Nội thuê trọn phòng chiếu phim cầu hôn bạn gái

    • DSPL
    ĐS&PL Với 200 cây nến, hoa được xếp thành hình trái tim, màn cầu hôn trong một rạp chiếu phim tại Hà Nội nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.

    Với 200 cây nến, hoa được xếp thành hình trái tim, màn cầu hôn trong một rạp chiếu phim tại Hà Nội nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.

    [mecloud]jEoX2jdNrC[/mecloud]

    Chàng trai cầu hôn bạn gái tại rạp chiếu phim: Hai bạn trẻ đến từ Hà Nội đã có kết thúc đẹp sau màn cầu hôn hết sức lãng mạn này.

    Mới đây, dân mạng chia sẻ clip cầu hôn ngọt ngào trong rạp chiếu phim tại trung tâm thành phố Hà Nội.

    Dưới nền nhạc lãng mạn, 200 ngọn nến cùng rất nhiều cánh hoa rắc thành lối đi và hình trái tim, chàng trai mặc bộ vest đen quỳ gối bày tỏ tình cảm với bạn gái. Màn cầu hôn kết thúc bằng sự đồng ý từ nữ chính, cùng tràng vỗ tay chúc mừng của những người chứng kiến.

    Màn cầu hôn được chuẩn bị công phu tại rạp chiếu phim.

    Đoạn video hiện thu hút sự chú ý trong cộng đồng mạng. Thành viên Mai Mai bày tỏ: “Ôi lãng mạn quá! Ước gì mình giống cô gái này.

    Mình luôn mong muốn một ngày được người yêu thể hiện hành động lãng mạn như vậy. Không cần xe sang, điện thoại xịn, chỉ cần chân thành và không ngại thể hiện tình yêu trước mặt mọi người thôi”.

    “Cô ấy là người hạnh phúc nhất tối nay. Ngoài trời đang mưa to, lãng mạn quá. Dù sao cũng chúc hai bạn hạnh phúc”, Huệ Lâm bày tỏ.

    Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng, màn cầu hôn tại rạp chiếu phim quá phô trương. Việc bày tỏ tình cảm nên thực hiện khi chỉ có hai người.

    Trần Anh Tú bình luận: "Không biết các bạn thế nào, chứ mình cầu hôn muốn có hai đứa thôi. Chỉ cần một nơi thật đẹp, lãng mạn chuẩn bị trước và hai người. Mình vẫn thích riêng tư hơn".

    "Cũng lãng mạn nhưng hơi khoa trương và sến sẩm. Những khoảnh khắc như này nên để riêng hai người với nhau, quan trọng nhất là sau này sống hạnh phúc với nhau đến trọn đời", nickname Nhung Nguyễn viết.

    Hai bạn trẻ hạnh phúc trong tiếng vỗ tay của mọi người xung quanh.

    Nhân vật chính trong màn cầu hôn gây chú ý là P.Q (đến từ Hà Nội) và H.A (sống và làm việc tại Berlin, Đức).

    Chia sẻ với Zing.vn, P.Q cho hay, ý tưởng này được anh chuẩn bị từ trước đó ba tuần nhằm gây bất ngờ cho bạn gái. Cả hai đã yêu nhau hai năm. Do H.A mới về Việt Nam, còn mệt nên anh khá khó khăn mới có thể đưa bạn gái đi xem phim, thực hiện kế hoạch của mình.

    "Để đến được với nhau, chúng mình gặp không ít trắc trở. Mình từng thất bại một lần khi cầu hôn cô ấy vì lý do khoảng cách và công việc, nhưng may mắn lần này đã thành công. Mình rất vui khi được bạn bè và mọi người tại rạp chiếu phim giúp đỡ nhiệt tình", 9X chia sẻ.

    Chàng trai cho biết, do bạn gái sống và làm việc tại Đức nên hiện tại, họ vẫn đang lên kế hoạch về chung một nhà, chưa có thời gian cụ thể.

    Thiên Trang (Hà Nội) - một người giúp nhân vật chính chuẩn bị màn cầu hôn - tiết lộ, P.Q thực hiện ý tưởng lãng mạn vào khoảng 8h tối 11/8 vừa qua. Chàng trai dẫn người yêu đến rạp như bình thường. Sau khi trailer phim chiếu hết, màn hình bắt đầu phát clip của cặp đôi.

    Trong khi đó, cả ê-kíp chuẩn bị sẵn nến, hoa và banner ở bên ngoài. P.Q ra trước ôm hoa chuẩn bị. Khi bạn gái bước ra từ phòng chiếu phim thì nhận được lời cầu hôn bất ngờ từ phía bạn trai.

    “Lúc thực hiện kế hoạch, trời mưa rất to nên mình sợ sự việc diễn ra không thành công. Nhưng may là nam chính và nữ chính đều bất ngờ, hạnh phúc. Mình là người đi chuẩn bị từng cánh hoa, cây nến cho sự kiện nên cảm thấy rất vui và xúc động khi bạn gái 'say yes'”, Trang nói.

    Hàn Triệt

    Nguồn: Tri thức trực tuyến

    Xem thêm video:

    [mecloud]x1o0BP5cFc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9x-ha-noi-thue-tron-phong-chieu-phim-cau-hon-ban-gai-a143598.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan