+Aa-
    Zalo

    9X lừa đảo qua Facebook lấy tiền trả nợ cho người yêu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bằng thủ đoạn “nổ” là cán bộ làm trong cơ quan nhà nước, Hương đã lừa nhiều nạn nhân sập bẫy để chiếm đoạt tiền.

    (ĐSPL) - Bằng thủ đoạn “nổ” là cán bộ làm trong cơ quan nhà nước, Hương đã lừa nhiều nạn nhân sập bẫy để chiếm đoạt tiền.

    Cơ quan CSĐT Công an huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Hoàng Thu Hương (23 tuổi, trú tại tổ 1, phố Giữa, thị trấn Nước Hai, huyện Hòa An) để điều tra làm rõ về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản - tin tức đăng tải trên báo Công lý.

    Đối tượng Hương tại cơ quan điều tra - Ảnh: báo Công lý

    Theo báo Cao Bằng, trước đó, ngày 29/4/2016, Công an huyện Hòa An đã bắt bị can Hoàng Thu Hương theo quyết định truy nã.

    Quá trình điều tra xác định Hoàng Thu Hương đã sử dụng nhiều tài khoản trên mạng xã hội Facebook với nhiều tên khác nhau để chủ động kết bạn và xây dựng lòng tin với những người sử dụng Facebook. Sau đó, Hương tự giới thiệu có thể xin việc cho những người này vào làm trong các cơ quan Nhà nước, lực lượng vũ trang với điều kiện phải đưa Hương tiền để đi xin việc. Ngoài ra, Hương còn vay mượn tiền với lí do để giải quyết các việc cấp bách… rồi chiếm đoạt các khoản tiền của các nạn nhân lên đến hàng trăm triệu đồng.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Hòa An đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án. Đề nghị, ai là  nạn nhân của Hoàng Thu Hương thì đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hòa An để trình báo, giải quyết.

    Địa chỉ liên hệ: Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Hòa An, số điện thoại: 0263.860.116 hoặc: 0917.172.866 để được hướng dẫn làm thủ tục giải quyết.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9x-lua-dao-qua-facebook-lay-tien-tra-no-cho-nguoi-yeu-a135790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan