+Aa-
    Zalo

    9X Phượng Mazda và bí quyết "giữ lửa" kinh doanh thời trang Online

    • DSPL
    ĐS&PL Dù còn rất trẻ song cô chủ 9x Phượng Mazda đã sớm định vị thương hiệu của mình trên thị trường, trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ muốn thử sức với lĩnh vực kinh doanh online.

    Ghi điểm nhờ mô hình kinh doanh hiệu quả, shop thời trang của cô chủ trẻ Phượng Mazda trở thành điểm mua sắm được yêu thích hàng đầu hiện nay. Trước làn sóng kinh doanh online của giới trẻ, Phượng Mazda lưu ý 3 yếu tố cần đảm bảo trên hành trình chinh phục thành công. 

    placeholderimage2 1
    Ngoại hình xinh đẹp của 9x Phượng Mazda

    Kiến thức về thời trang là yếu tố quyết định

    Theo cô chủ Phượng Mazda, thời trang là một lĩnh vực khá rộng, bao gồm nhiều thông tin về các phong cách, chất liệu hay xu hướng phát triển. Nắm vững vốn kiến thức này, người bán hàng mới thật sự tự tư đưa ra những tư vấn chính xác và chuyên nghiệp. Chính vì thế, Phượng Mazda khẳng định mình luôn tranh thủ thời gian để bổ sung thông tin, từ đó phát triển thương hiệu theo cách bền vững nhất. 

    placeholderimage3 1

    Lựa chọn đối tác kỹ lưỡng

    Không chỉ đầu tư vào kiến thức thời trang, Phượng Mazda còn tập trung lựa chọn những đối tác uy tín, đặc biệt là các đơn vị vận chuyển sản phẩm. 9x chia sẻ: “Trong vai trò của một người mua hàng, tôi đặc biệt mong muốn sản phẩm đến tay mình nhanh chóng, trọn vẹn nhất. Thế nên, khi lựa chọn đối tác vận chuyển, tôi luôn căn cứ vào yếu tố là phải có tâm và có tầm. Như vậy thì sản phẩm mình mới được tối ưu về chất lượng, giá cả và dịch vụ.”

    placeholderimage1 1

    Kinh doanh online cần đam mê và quyết tâm cao độ

    Phượng Mazda cho biết, bản thân đã phải đối mặt với không ít thử thách khi dấn thân vào lĩnh vực này, từ việc phải xả hàng giá lỗ cho đến chấp nhận tồn kho. Bên cạnh đó, thời gian đầu chưa có kinh nghiệm truyền thông nên shop còn ít người biết đến. Tuy nhiên, với niềm đam mê và quyết tâm chinh phục lĩnh vực này, cô gái trẻ đã ngày đêm nghiên cứu, tìm tòi cách xây dựng thương hiệu. Sau tất cả, lòng tin và sự đón nhận mạnh mẽ từ khách hàng chính là minh chứng cho nỗ lực và hướng đi đúng đắn của 9x tài năng.  

    placeholderimage4

    Với câu chuyện tạo dựng thành công của mình, Phượng Mazda hy vọng sẽ “tiếp lửa” đến các bạn trẻ thật sự đam mê, mong muốn chinh phục và thành công trên thị trường kinh doanh online. 

    Tìm hiểu thêm thông tin tại:

     https://m.facebook.com/phuongcon198?tsid=0.5180313276769088&source=result

    Hương Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9x-phuo-ng-mazda-va-bi-quye-t-giu-lu-a-kinh-doanh-tho-i-trang-online-a508440.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.