+Aa-
    Zalo

    9X quyết giảm 20 kg trong 2 tháng vì bị người yêu chê béo

    • DSPL
    ĐS&PL Hậu chia tay, Nguyễn Hồng Nhung có thêm quyết tâm giảm cân, lấy lại vóc dáng cân đối.

    Hậu chia tay, Nguyễn Hồng Nhung có thêm quyết tâm giảm cân, lấy lại vóc dáng cân đối.

    Nguyễn Hồng Nhung (sinh năm 1993, Hà Nội) nổi tiếng trên mạng nhờ sở hữu bộ sưu tập hơn 30 chiếc túi Chanel, nhiều món đồ hàng hiệu cùng vóc dáng thon gọn. Song để có được thân hình như hiện tại, cô từng phải trải qua quá trình giảm cân khắc nghiệt.

    Từ nhỏ, Hồng Nhung đã có cơ thể đầy đặn. Cô thường được mọi người gắn cho biệt danh Nhung bầu.

    Thời cấp 2, 9X nặng 65 kg. Khi học cấp 3, cơ thể Nhung đạt mức 71 kg. Với chiều cao khiêm tốn 1,59 m, vẻ ngoài của cô trông khá nặng nề.

    Vóc dáng thiếu cân đối khiến Nhung nhiều lần bị bạn bè trêu trọc. Thậm chí, trong suốt quá trình yêu, cô cũng thường phải chịu những lời chê bai từ bạn trai.

    Nguyễn Hồng Nhung trước và sau khi giảm cân. Ảnh: NVCC.

    Hồng Nhung cho biết, cô đã không ít lần thực hiện giảm cân. Song vì thiếu kiên trì và dễ bị thu hút bởi đồ ăn ngon nên cô bỏ cuộc.

    Cuối năm 2014, Nhung chia tay người yêu. 9X chia sẻ, cả hai đường ai nấy đi do không hợp nhau và người cũ hay chê cô béo. Nỗi buồn tâm lý cùng cơ thể nặng nề khiến Nhung quyết tâm thực hiện giảm cân.

    Bị mẹ phản đối giảm cân

    Sau khi hạ quyết tâm, cô gái sinh năm 1993 bắt đầu tìm hiểu mọi biện pháp giảm cân hiệu quả. Nhung thực hiện chế độ ăn lowcarb, nói không với tinh bột và tăng cường hoa quả ít đường, rau xanh, kết hợp uống thuốc và tập gym hàng ngày. Để có thêm động lực và niềm vui trong quá trình luyện tập, cô rủ một người bạn thân cùng tham gia.

    Tuy nhiên, sự mệt mỏi khi luyện tập và khẩu phần ăn giảm đi khiến Nhung nhiều lần chán chường. Bên cạnh đó, mẹ cô cũng phản đối gay gắt do bà lo con gái thiếu chất, không có sức.

    Nhưng với quyết tâm thay đổi cuộc sống, khẳng định với bạn trai cũ, 9X vẫn tiếp tục thực hiện chế độ luyện tập, ăn kiêng gắt gao.

    Ngoài thực hiện biện pháp ăn lowcarb, 9X còn áp dụng chế độ tập luyện gắt gao. Ảnh: NVCC.

    Với sự chăm chỉ và cường độ tập luyện cao, sau 2 tháng, Hồng Nhung giảm 20 kg trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

    Cô gái 22 tuổi cho biết, đây là một trong những thành công lớn nhất trong đời cô. Kể từ lúc vóc dáng được cải thiện, cuộc sống của Hồng Nhung dần thay đổi. Nhung cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng, di chuyển dễ dàng, nhanh nhẹn hơn. Cô có thể tự tin khoác lên mình những bộ trang phục trước đó chỉ dám ao ước, và cởi mở trong giao tiếp với bạn bè.

    Hiện tại, dù cân nặng ổn định, 9X vẫn duy trì thói quen ăn uống điều độ, luyện tập hàng ngày để duy trì sức khỏe tốt, đồng thời phòng tránh việc tăng cân.

    "Vóc dáng đã thon gọn, nhưng mọi người vẫn quen gọi mình là Nhung bầu. Cái tên đó gắn với mình từ nhỏ. Mình cũng coi đó như lời nhắc nhở, thêm yêu bản thân hơn" - Nhung chia sẻ.

    Theo Tri thức trực tuyến

    Xem thêm video:

    [mecloud]BJejYkILqb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9x-quyet-giam-20-kg-trong-2-thang-vi-bi-nguoi-yeu-che-beo-a111883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.