Ả giang hồ nhí cùng người tình cưỡng đoạt tiền của nữ sinh


Thứ 6, 22/08/2014 | 12:20


(ĐSPL) - Ả giang hồ nhí Hoàng Long Phượng Nhi đã vạch ra “kịch bản”, cùng người tình cưỡng đoạt tiền cả trăm triệu đồng của nữ sinh trong thời gian dài.

(ĐSPL) - Ả giang hồ nhí Hoàng Long Phượng Nhi đã vạch ra “kịch bản”, cùng người tình cưỡng đoạt tiền cả trăm triệu đồng của nữ sinh trong thời gian dài.
Vụ trộm bí ẩn
Từ tháng 11/2013 đến tháng 4/1014, bà Lê Thị M. (57 tuổi, ngụ xã Xa Lộ 25, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) phát hiện bị mất hơn một trăm triệu đồng. Lạ là trong nhà không có dấu hiệu cạy phá hay có người lạ đột nhập. Sau khi hỏi han con cháu trong nhà, bà M. và gia đình “chết đứng” khi biết số tiền đó đã bị đứa cháu ngoại mà bà yêu quý Nguyễn Thị T. (SN 2000) lấy trộm.
Biết T. vốn hiền lành thật thà, gia đình đã dỗ dành cháu T. nói ra sự thật. Sau khi quanh co, cháu T. thú nhận vào khoảng tháng 1/2013, có quen Hoàng Long Phượng Nhi (SN 1998, ngụ ấp 3, xã Xa Lộ 25, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai). Khi quen Nhi, cháu T. có kể chuyện cháu để dành được mấy triệu đồng và có cho các bạn trong lớp vay nhưng chưa đòi lại được. Nghe xong, Nhi hứa sẽ đòi nợ giùm với điều kiện T. phải chi 3 triệu đồng để làm “kinh phí”.
Trong suốt gần một năm, Nhi không đòi nợ được cho T. mà lại đòi vay thêm tiền của T.. Thấy Nhi vẫn còn nợ cũ chưa trả mà muốn vay thêm, T. nhất quyết không đồng ý. Bực tức, Nhi tìm hiểu và biết gia đình T. thuộc hạng khá giả nên tìm bạn trai là gặp Đinh Văn Trung (SN 1996, ngụ ấp 1, xã Xa Lộ 25) lên kế hoạch chiếm đoạt tiền của T..
Chân dung ả giang hồ nhí lên kế hoạch cưỡng đoạt tiền của nữ sinh
Hai đối tượng Nhi và Trung tại cơ quan công an.
Sau khi bàn bạc và thống nhất, Nhi gọi điện thoại cho T. với giọng quan tâm và lo lắng: “T. ơi! Chuyện em nhờ chị đòi tiền mấy đứa bạn trong lớp em đó. Ba mẹ chúng nó bực với chuyện em đòi tiền nên đã họp nhau lại tìm cách đánh em. Bây giờ, em có bao nhiêu tiền đưa hết cho chị để chị biếu họ, nếu không có tiền họ đón đường đánh em chết”. Tưởng thật, T. sợ hãi về nhà lấy trộm tiền đưa cho Nhi.
Sau đó không lâu, Nhi lại gọi điện thoại cho T. bảo: “Số tiền mà em đưa cho chị để biếu mấy người đó, họ đã dùng để đi mua ma túy, Công an huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai-PV) vừa bắt họ. Họ khai em đưa tiền, nên bây giờ em phải đưa cho chị 120 triệu đồng để chị lo lót cho công an, không thì em đi tù mọt gông”. Lần này, T. càng hoảng sợ hơn, về nhà lấy trộm tiền của gia đình, đưa cho Nhi. Tổng cộng, T. đã đưa cho Nhi và Trung 117 triệu đồng.
Chân dung “nữ quái” có cả tá người tình
PV báo Đời sống và Pháp luật đã vào trại tạm giam công an huyện Thống Nhất gặp Nhi và Trung. Trong bộ quần áo sọc, Nhi toát lên vẻ từng trải, dù mới bước sang tuổi 16.
Khi được hỏi về lý do phạm tội, Nhi bao biện: “Lúc đó, em không nghĩ rằng em đã phạm tội vì em chỉ lấy tiền của T. thôi”. PV hỏi: “Em cũng học đến lớp 7 và đã va chạm ngoài xã hội nhiều, chẳng lẽ em lại không biết đe dọa người khác lấy tiền là vi phạm pháp luật?”. Lúc đó, Nhi mới cúi đầu im lặng, mắt liếc qua Trung đang ngồi bên cạnh.
Khi được hỏi về Trung, Nhi ra sức thanh minh: “Người yêu em không biết gì hết. Em rủ đi lấy tiền thì anh ấy đi lấy giùm em thôi”. Khi PV hỏi: “Em và Trung lấy tiền của T. để ăn tiêu và mua xe máy đi chung mà lại không biết tiền ở đâu?”. Không trả lời, Nhi cúi đầu khóc.
Vừa lau nước mắt, Nhi vừa kể, Nhi phạm tội là do... hoàn cảnh gia đình. Ba mẹ Nhi là dân lao động nghèo, sau khi sinh hai chị em Nhi thì đường ai nấy đi. Nhi và em trai được bà nội nuôi dưỡng. Bà nội Nhi nghèo, quanh năm đi mót điều để bán lấy tiền nuôi hai đứa cháu có ba mẹ mà như mồ côi. Nhi lớn lên lăn lóc giống trái điều khô, chỉ học đến lớp 7 rồi nghỉ. Nghỉ học rồi Nhi chỉ muốn ăn chơi, đàn đúm với bạn bè, la cà ở những quán cà phê, quán nhậu. Và Nhi bập vào yêu đương khi mới bước sang tuổi 16. Vì xinh đẹp, chịu chơi nên Nhi thay người yêu như thay áo. Tiếng là gái quê, nhưng Nhi ăn mặc sành điệu, tóc nhuộm xanh nhuộm đỏ, móng tay đủ màu, và xăm mình khắp người. Nói về hình xăm, Nhi buồn bã thú nhận: “Sau khi cãi nhau với mẹ, em bực nên đi xăm hình cho mẹ biết”.
Kể đến đây, nước mắt Nhi lại lăn dài. Đó là những giọt nước mắt tự sâu thẳm đáy lòng của đứa con gái bị bỏ rơi từ nhỏ, thiếu thốn đủ bề rồi lao vào ăn chơi sa đọa. Lỗi lầm mà Nhi phạm phải hôm nay, có một phần lỗi của ba mẹ Nhi.      
Đã khởi tố vụ án
Một cán bộ Công an huyện Thống Nhất cho biết, sau khi nhận được đơn trình báo của bà M., công an huyện nhanh chóng điều tra, làm rõ. Sau một thời gian thu thập thông tin, ngày 4/4, Công an huyện Thống Nhất bắt quả tang Nhi và Trung đang cưỡng đoạt cháu T. số tiền 3,3 triệu đồng. Khi bị bắt, Nhi và Trung đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án cưỡng đoạt tài sản để điều tra, làm rõ”.
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-giang-ho-nhi-cung-nguoi-tinh-cuong-doat-tien-cua-nu-sinh-a47384.html