+Aa-
    Zalo

    Á hậu 1 Huyền My: Tôi không diện nội y trong quán bar

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Á hậu 1 Huyền My trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 khẳng định những hình ảnh hở hang, diễn nội y trong quán bar không phải là cô.

    (ĐSPL) - Á hậu 1 Huyền My trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 khẳng định những hình ảnh hở hang, diễn nội y trong quán bar không phải là cô.

    Á hậu 1 Huyền My nói gì về tin đồn ăn mặc hở hang ở quán bar?

    Vẻ đẹp ngọt ngào quyến rũ của Á hậu 1 Nguyễn Trần Huyền My.

    Sau khi đăng quang Á hậu 1 chưa lâu, trên mạng xã hội lan truyền nhiều thông tin bất lợi về Huyền My, với hàng loạt ảnh hở hang diễn nội y trong quán bar được cho là của Huyền My. Trước thông tin này, Huyền My đã lên tiếng và khẳng định những bức ảnh này là người khác chứ không phải cô. Cô không có thói quen chụp những bức hình hay mặc những trang phục kiểu như vậy.

    Xem video:

    Clip đi bar, ảnh phản cảm nghi của Á hậu Huyền My

    Về tin đồn kinh doanh mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, Huyền My cho biết toàn bộ những mỹ phẩm mà Huyền My bán là do trong những lần đi du lịch, cô thấy sản phẩm tốt nên mang về bán cho người thân, bạn bè cùng sử dụng chứ mục đích chính không phải là kiếm tiền.

    Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, vào đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 tối (6/11), cô gái xinh đẹp Nguyễn Trần Huyền My đã thực sự tỏa sáng và giành ngôi vị Á hậu 1.

    Huyền My sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m74 và số đo 3 vòng 83-62-93. Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cô gái trẻ này từng cô từng đạt giải Siêu mẫu ăn ảnh cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2011 được tổ chức ở Trung Quốc và là gương mặt quen thuộc của làng giải trí ở Hà Nội. Huyền My từng được biết đến là người mẫu độc quyền của công ty Venus Hà Nội và là một trong những hotgirl được cư dân mạng yêu thích nhất. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-1-huyen-my-toi-khong-dien-noi-y-trong-quan-bar-a73116.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan