+Aa-
    Zalo

    Á hậu 5 Miss Grand International 2022 từ bỏ vương miện

    • DSPL
    ĐS&PL Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) 2022 thông báo việc từ bỏ vương miện của Á hậu 5 Yuvna Rinishta vì không thể ký kết hợp đồng và hoàn thành nghĩa vụ với tư cách á hậu.

    Chiều ngày 28/10 (giờ địa phương), ban tổ chức Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) 2022 thông báo về việc Á hậu 5 Yuvna Rinishta - đến từ Mauritius - từ bỏ vương miện. Nguyên nhân được đưa ra là Yuvna Rinishta không thể ký kết hợp đồng và hoàn thành nghĩa vụ với tư cách á hậu.

    "Yuvna Rinishta không thể sử dụng danh xưng Á hậu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế từ nay về sau. Thông tin người thay thế Rinishta sẽ được chúng tôi công bố trong thời gian sớm nhất", đại diện ban tổ chức Miss Grand International cho biết.

    a hau 5 miss grand international 2022 tu bo vuong mien
    Yuvna Rinishta. Ảnh: MGI.

    Thông tin trên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì mỹ nhân người Mauritius vừa nhận danh hiệu Á hậu 5 tại đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 diễn ra hôm 25/10. Những ngày qua, Rinishta vẫn ở lại Indonesia và tham gia các hoạt động cùng với dàn người đẹp trong Top 10.

    Không lâu sau, Yuvna Rinishta và tổ chức Miss Grand Mauritius khẳng định bài viết mà Miss Grand International chia sẻ không đúng sự thật. Đại diện Rinishta cho biết họ không ký hợp đồng với Hoa hậu Hòa bình Quốc tế vì không đồng tình với những động thái gần đây của tổ chức này.

    Tuy nhiên, phía Hoa hậu Hòa bình Quốc tế lại đưa một văn bản với nội dung Yuvna Rinishta từ bỏ danh hiệu vì không thể hoàn thành trách nhiệm của một á hậu và yêu cầu người đẹp này ký.

    “Chúng tôi yêu cầu phía Miss Grand International ngừng đăng tải tin tức giả mạo”, tổ chức Miss Grand Mauritius tuyên bố.

    Kỷ niệm 10 năm tổ chức nhưng Miss Grand International năm nay gặp khá nhiều thị phi. Cuộc thi bị cho tổ chức quá nhiều vòng bầu chọn lẻ tẻ để lôi kéo lượng theo dõi, tương tác trên mạng xã hội. 

    Ngoài hoa hậu, các thí sinh vào top 10 đều được trao danh hiệu á hậu từ 1 đến 5 nên tổng cộng có 10 chiếc vương miện được trao. Điều này bị cho là làm mất tính danh giá của vương miện hoa hậu. 

    Sau cuộc thi, ông Nawat Itsaragrilsil - chủ tịch tổ chức - bị cộng đồng mạng chỉ trích vì miệt thị ngoại hình Đoàn Thiên Ân, đại diện Việt Nam.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-5-miss-grand-international-2022-tu-bo-vuong-mien-a555644.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan