+Aa-
    Zalo

    Á hậu Bảo Ngọc bị chê thiếu tinh tế sau khi vừa đăng quang

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi đăng quang, top 3 Miss World Vietnam 2022 có cơ hội xuất hiện trước truyền thông nhiều hơn, ngay lập tức hành động của Á hậu Bảo Ngọc đã thu hút sự quan tâm của khán giả.

    Sau đêm chung kết Miss World Vietnam 2022, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương và hai Á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Nguyễn Phương Nhi bắt đầu chuỗi hoạt động giao lưu với truyền thông, người hâm mộ.

    Có thể nói, Top 3 Miss World Vietnam năm nay là một trong những trường hợp hiếm hoi khi cả 3 cô gái đều được lòng công chúng. Hoạt động của ba cô nàng nhận được đông đảo sự chú ý từ phía người hâm mộ. 

    a hau bao ngoc bi che thieu tinh te sau khi vua dang quang1
    Ba cô gái giành các ngôi vị cao nhất của Miss World Vietnam 2022. (Từ trái sang: Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi). 

    Sau khi đăng quang, top 3 có cơ hội xuất hiện trước truyền thông nhiều hơn, ngay lập tức hành động của Á hậu Bảo Ngọc đã thu hút sự quan tâm của khán giả. 

    Đông đảo fan sắc đẹp đều tỏ ra không hài lòng trước những hành động có phần lấn lướt Hoa hậu Mai Phương của Bảo Ngọc. Cụ thể, trong buổi họp báo sau khi đăng quang đầu tiên của top 3 Miss World Vietnam 2022, theo như thường lệ trước đến giờ thì người ngồi giữa sẽ là tân Hoa hậu, song trong lần họp báo này, Á hậu 1 Bảo Ngọc lại hiên ngang ngồi ở vị trí ở giữa top 3. 

    a hau bao ngoc bi che thieu tinh te sau khi vua dang quang2
    Bảo Ngọc ngồi ở vị trí giữa trong buổi họp báo, vị trí thường giành cho hoa hậu. 

    Ở một trường hợp khác, Top 3 Miss World Vietnam đã có buổi giao lưu với fan sắc đẹp ngay khi vừa hạ cánh về đến TP. HCM. Khi vừa đến sự kiện, 3 cô gái đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đáng nói, thay vì đi chậm lại để Hoa hậu Mai Phương đi trước, Á hậu Bảo Ngọc lại phấn khích chạy đến chào người hâm mộ và trở thành thành viên dẫn đầu.

    a hau bao ngoc bi che thieu tinh te sau khi vua dang quang3
    Ở một sự kiện khác, Á hậu 1 Bảo Ngọc tiếp tục bị nhận xét là thiếu tinh tế. 

    Hành động này của mỹ nhân đến từ Cần Thơ khiến số đông người xem không vừa ý. Đã có nhiều nhận xét cho rằng cô nàng đã thiếu tinh tế và nên tiết chế hơn để nhường "spotlight" cho Hoa hậu Mai Phương. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng có thể Bảo Ngọc còn quá vô tư và hồn nhiên nên đã vô tình lấn lướt nàng hậu chứ không cố ý.

    a hau bao ngoc bi che thieu tinh te sau khi vua dang quang4
    Lê Nguyễn Bảo Ngọc. 

    Lê Nguyễn Bảo Ngọc (sinh năm 2001) là một á hậu, người đẹp thời trang Việt Nam, cô giành vương miện Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam, cô là thí sinh vào thẳng Top 5 Ứng xử do chiến thắng phần thi Người đẹp Nhân ái. Trước đó, Lê Nguyễn Bảo Ngọc - thí sinh cao nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 với 1m85 - đã giành tấm vé đầu tiên vào thẳng Top 20 nhờ chiến thắng phần thi "Người đẹp Thời trang".

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-bao-ngoc-bi-che-thieu-tinh-te-sau-khi-vua-dang-quang-a547942.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan