Á hậu Bella Mai gây thương nhớ khi diện đầm trắng tinh khôi


Thứ 3, 19/12/2017 | 04:31


Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Du lịch hoàn vũ thế giới khoe vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết trong những bộ trang phục màu trắng tinh khôi.

Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Du lịch hoàn vũ thế giới khoe vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết trong những bộ trang phục màu trắng tinh khôi.

Trong bộ ảnh mới, Á hậu Bella Mai khoe vẻ đẹp dịu dàng với loạt trang phục sắc trắng tinh khôi với mái tóc xoăn buông xõa.

Những chiếc váy trắng với thiết kế đơn giản nhưng giúp Bella Mai khoe tối đa được vẻ đẹp ngọt ngào và nữ tính vốn có của mình. Cô cũng hạn chế sử dụng các phụ kiện.

Xuất thân là một diễn viên, lại sở hữu gương mặt đẹp với những đường nét thanh tú. Bởi vậy, trong những góc chụp cận mặt, photo rất dễ bắt được thần thái, biểu cảm rất tự nhiên, chuyên nghiệp của Bella Mai.

Vẻ trong sáng, thánh thiện trong từng shoot hình của "Nữ hoàng nước mắt" khiến nhiều người không khỏi xao xuyến.

Sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu du lịch hoàn vũ thế giới 2017, Bella Mai không cho phép mình nghỉ ngơi mà lập tức làm việc. Cô vừa quay xong bộ phim hài Tết “Đích tôn độc đắc” là một bộ phim của Đạo diễn Trần Ngọc Giàu với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như: Danh hài Hoài Linh, danh hài Tấn Beo, ...

Trong phim, Bella Mai hoá thân thành cô con gái quê mùa hiền lành, chất phác nhưng cũng có chuyện tình không kém phần thú vị và hài hước. Phim sẽ ra rạp vào dịp Tết nguyên đán 2018 này.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-bella-mai-gay-thuong-nho-khi-dien-dam-trang-tinh-khoi-a213444.html