+Aa-
    Zalo

    Á hậu Du lịch hoàn vũ hóa gái quê, yêu chồng của Lâm Vỹ Dạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hứa Minh Đạt và Bella Mai trở thành người yêu của nhau khi tham gia phim Tết “Đích tôn độc đắc”.

    Hứa Minh Đạt và Bella Mai trở thành người yêu của nhau khi tham gia phim Tết “Đích tôn độc đắc”.

    Dù vừa trở về từ cuộc thi Hoa hậu du lịch hoàn vũ thế giới 2017 nhưng Bella Mai không có cho mình chút thời gian để nghỉ ngơi mà lập tức cùng ekip tiếp tục những cảnh quay cho bộ phim “Đích tôn độc đắc” sẽ ra mắt khán giả vào dịp Tết 2018 này.

    "Đích tôn độc đắc” là một bộ phim của đạo diễn Trần Ngọc Giàu với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như: Danh hài Hoài Linh, danh hài Tấn Beo, diễn viên Thân Thuý Hà, diễn viên Hứa Minh Đạt, diễn viên – Á hậu Bella Mai, Thanh Vy, Bạch Công Khanh, Xuân Nghị, Lê Lộc,…

    Trong phim, Bella Mai hoá thân thành cô con gái quê mùa hiền lành, chất phác của danh hài Tấn Beo. Cô gái thôn quê mộc mạc này đã có một chuyện tình lãng mạn nhưng cũng không kém phần thú vị và hài hước với chàng trai Hứa Minh Đạt.

    Dù đã tham gia rất nhiều phim và đóng cảnh ôm, hôn với nhiều diễn viên nam khác nhưng với một người đàn ông đã lập gia đình như Hứa Minh Đạt, Bella Mai cũng không tránh khỏi sự ngượng ngùng.

    "Anh Đạt là người vui tính và hoà đồng nên quay cùng anh ấy rất thoải mái. Ngoài những lúc quay, hai anh em cũng thường xuyên trao đổi về kịch bản để có sự kết hợp ăn ý nhất. Anh Đạt là đàn anh của Mai, lại có nhiều kinh nghiệm về diễn xuất hơn nên được đóng cặp với anh cũng giúp cho mình được học hỏi thêm nhiều điều", Bella Mai nói.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-du-lich-hoan-vu-hoa-gai-que-yeu-chong-cua-lam-vy-da-a207038.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan