+Aa-
    Zalo

    Á hậu Hoàng Oanh hé lộ ảnh cưới đẹp lung linh, vẫn quyết không lộ mặt chú rể

    ĐS&PL Diện mạo của chú rể ngoại quốc vẫn được á hậu Hoàng Oanh giữ "kín như bưng" trong loạt ảnh cưới cô vừa đăng tải.

    Diện mạo của chú rể ngoại quốc vẫn được á hậu Hoàng Oanh giữ "kín như bưng" trong loạt ảnh cưới cô vừa đăng tải.

    Trước thềm hôn lễ diễn ra vào ngày 1/12 sắp tới, á hậu - MC Hoàng Oanh đã hé lộ những tấm ảnh cưới đầu tiên.

    Tuy nhiên, trong những hình ảnh mới đăng tải, Hoàng Oanh chỉ xuất hiện một mình. Cô diện bộ váy cưới màu trắng lộng lẫy, để lộ vai trần và đầu đội vương miện xinh đẹp như một nàng công chúa.

    Á hậu Hoàng Oanh đẹp lộng lẫy trong loạt ảnh cưới đầu tiên được hé lộ.

    Trong một bức ảnh được Hoàng Oanh đăng trên phần story của trang Instagram cá nhân, có sự xuất hiện thoáng qua của chú rể Jack.

    Trong ảnh, Hoàng Oanh diện chiếc váy cưới nhẹ nhàng và cười rạng rỡ; chồng sắp cưới của cô diện 1 bộ vest bảnh bao, cả hai chạm mũi đầy tình cảm nhưng người hâm mộ cũng chỉ kịp nhìn thấy chiếc mũi cao, thẳng tắp "trong truyền thuyết" chứ chưa thấy mặt chú rể.

    Hoàng Oanh chưa tiết lộ ảnh cận mặt của chú rể ngoại quốc.

    Trước đó, vào ngày 16/11 vừa qua, á hậu Hoàng Oanh có một buổi tiệc chia tay cuộc sống độc thân cực kỳ vui nhộn. Nàng á hậu cùng những người bạn thân, trong đó có Ái Phương, Nhã Phương đã diện đồ ngủ màu hồng, riêng Hoàng Oanh đội khăn voan trắng xinh đẹp.

    Hoàng Oanh công khai chuyện tình cảm vào lễ tình nhân 2019. Được biết, người đẹp quen bạn trai trong buổi gặp gỡ của một người bạn chung, lúc đó cô vừa chia tay bạn trai cũ được vài tháng nên không có tâm trạng yêu đương.

    Mặc dù Hoàng Oanh không để lại thông tin liên lạc nhưng Jack vẫn chủ động tìm cách liên hệ và nhắn tin làm quen với cô. Vì Jack đang sống ở Singapore nên giữa hai người có khoảng cách lớn về không gian, nhưng không vì vậy mà mối quan hệ của họ bị ngăn trở.

    Cả hai thường nhắn tin, gọi điện hỏi thăm nhau hàng ngày hay cùng đi du lịch khi thu xếp được thời gian.

    "Nhờ vậy mà mình gặp được người đàn ông kiên nhẫn nhất thế giới, dù mình có nổi nóng bao nhiêu, có chạy nhảy bao lần rồi về ổng vẫn y chang như vậy... lạnh lùng, lý trí, quyết tâm, độc lập, bình tĩnh và bình đẳng... Đúng kiểu Người Mỹ trầm mặc. Kiểu: Tui yêu cô đó mà tui ngồi đây chờ chứ không chạy tới năn nỉ, hay dỗ ngọt cô đâu, có gì cần thì kêu tui có mặt...Và ổng luôn có mặt thiệt", Hoàng Oanh tâm sự.

    Đặc biệt, điều khiến Hoàng Oanh thấy đồng cảm ở bạn trai là dù anh không phải đại gia nhưng rất giàu về tình cảm và ý chí.

    "Bạn trai tôi có cuộc sống lúc bé khó khăn nhưng tự mình xây dựng sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng. Anh ấy là người bản lĩnh, lạc quan, tích cực và yêu gia đình. Đó là điều khiến tôi đồng cảm khi đến với anh ấy", á hậu cho biết.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-hoang-oanh-he-lo-anh-cuoi-dep-lung-linh-van-quyet-khong-lo-mat-chu-re-a301298.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan