+Aa-
    Zalo

    Á hậu Hoàng Oanh nói gì khi bị nhắc nhở chuyện mang thai vẫn đi giày cao gót?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cư dân mạng liên tục nhắc nhở Hoàng Oanh khi vẫn thấy hình ảnh cô đi giày cao gót trong thời gian mang thai.

    Cư dân mạng liên tục nhắc nhở Hoàng Oanh khi vẫn thấy hình ảnh cô đi giày cao gót trong thời gian mang thai.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, á hậu Hoàng Oanh đã lên tiếng về vấn đề trang phục trong khoảng thời gian mang thai. Theo đó, cô được nhiều người khuyên nên đi giày bệt thay vì giày cao gót để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.

    Hoàng Oanh cho biết, những hình ảnh lên đồ sang chảnh, diện giày cao chót vót khi được chụp cách đây 3-4 năm chứ không phải hiện tại. Cô chia sẻ rằng mình biết cách để bảo vệ hai mẹ con: "Tôi cũng biết chăm sóc bản thân và em bé mà, cả tháng nay mang giày bệt hoặc giày thấp hơn 5cm nếu mặc váy dài để không bị vấp thôi".

    Hoàng Oanh chỉ đi giày gót thấp khi đã lộ bụng bầu.

    Không chỉ thế, MC Hoàng Oanh còn bày tỏ sẽ rất hào hứng nếu được thực hiện bộ ảnh chụp váy bầu hoặc sản phẩm cho mẹ và bé thay cho những hình ảnh lên đồ sang chảnh đúng chất "quý cô" như trước.

    MC Hoàng Oanh kết hôn với ông xã ngoại quốc vào ngày 1/12/2019. Tới giữa tháng 1/2020, cô xác nhận chuyện mang bầu em bé đầu lòng.

    Hoàng Oanh chia sẻ: "Coming soon 2020. Khi mình bắt đầu xây tổ ấm riêng thì hạnh phúc thật sự nở hoa khi hai vợ chồng mình có thêm một trái tim bé nhỏ, nhịp đập mỗi giây của con làm khoảng cách địa lý của bố mẹ không còn nữa. Mong con thật khoẻ mạnh và cả nhà mình sẽ sớm được gần bên nhau mỗi ngày".

    "Giờ đây Oanh & Jack lại có thêm một niềm hạnh phúc vô bờ bến với thật nhiều cảm xúc đặc biệt, bất ngờ, bỡ ngỡ, hân hoan, hồi hộp cùng động lực sẽ sống tốt hơn nữa để trở thành cha mẹ tốt của con. Noi gương ông bà, bố mẹ sẽ làm tất cả để con có một gia đình thật hạnh phúc, bình an con nhé", Hoàng Oanh viết.

    Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè, người hâm mộ. Riêng Hoàng Oanh, cô được khen ngợi vì vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ trong khoảng thời gian mang thai.

    Vẻ rạng rỡ của MC Hoàng Oanh trong khoảng thời gian mang bầu.


    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-hoang-oanh-noi-gi-khi-bi-nhac-nho-chuyen-mang-thai-van-di-giay-cao-got-a312255.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan