Á hậu Hoàng Oanh từng hé lộ góc khuất hôn nhân với chồng Tây


Thứ 3, 12/04/2022 | 14:29


Cùng sự kiện

Tại một chương trình truyền hình, Á hậu Hoàng Oanh từng tiết lộ về cuộc sống bên chồng tại Singapore và khoảng thời gian suýt “đánh mất” bản thân mình vì tất bật chuyện con cái.

Cuộc hôn nhân của Á hậu Hoàng Oanh và ông xã ngoại quốc Jack Cole hiện đang được đông đảo khán giả quan tâm. Đặc biệt vào tối ngày 11/4, Jack chia sẻ dòng trạng thái cho biết cặp đôi đã ly hôn, sau đó 2 phút lại xóa bài. Điều này khiến người hâm mộ hoang mang và tò mò về câu chuyện của Hoàng Oanh và Jack. 

Tại chương trình "Chat với mẹ bỉm sữa", Á hậu Hoàng Oanh chia sẻ chi tiết về quá trình khó khăn khi mang thai và sinh non con đầu lòng mà không có ông xã bên cạnh. Cô cũng tiết lộ về cuộc sống bên chồng tại Singapore và khoảng thời gian suýt “đánh mất” bản thân mình vì tất bật chuyện con cái.

Hoàng Oanh và chồng người Mỹ tổ chức lễ cưới vào cuối năm 2019 sau hơn một năm hẹn hò. Đến tháng 2/2020, hai vợ chồng thông báo có tin vui.

Người trong cuộc - Á hậu Hoàng Oanh từng hé lộ góc khuất hôn nhân với chồng Tây
Hoàng Oanh và Jack Cole kết hôn vào năm 2019. 

Vì chồng của Hoàng Oanh phải làm việc tại Singapore và do cách trở dịch COVID-19 nên khi cô mang thai và sinh con đầu lòng, ông xã đã không thể ở bên cạnh. Cô chạnh lòng, tủi thân và càng stress hơn khi biết mình có nguy cơ sinh non.

Thời gian sau đó, cô tất bật chăm con và nóng lòng chuẩn bị hồ sơ để em bé sang Singapore gặp ba. Khi cả gia đình nhỏ đoàn tụ, mọi chuyện nơi xứ người không hề như cô mơ tưởng dù đã chuẩn bị trước tâm lý không có người phụ giúp như ở Việt Nam. "Ngày khổ sở nhất là ngày qua đến Singapore. Mình vừa chăm con vừa làm việc nhà, không có thời gian cho bản thân. Ngày nào 9, 10 giờ tối mình cũng đứng rửa chén", Hoàng Oanh tâm sự.

Người trong cuộc - Á hậu Hoàng Oanh từng hé lộ góc khuất hôn nhân với chồng Tây (Hình 2).
Cặp đôi kết hôn và có một bé trai kháu khỉnh.

Cô bộc bạch nỗi lòng: "Đến một ngày mình quá căng thẳng, mình nói chồng là không làm được như vậy nữa, mình không thấy thoải mái, không có cuộc sống riêng. Mình chăm con rất hạnh phúc nhưng mình chới với như vậy thì không tốt cho con, mẹ phải vui vẻ hạnh phúc thì con mới nhận được những năng lượng tích cực".

Ở những tháng cuối thai kỳ và những ngày đầu con chào đời không có chồng bên cạnh, điều này khiến Hoàng Oanh có chút chạnh lòng (lúc đó chồng Hoàng Oanh sang nước ngoài làm việc), đặc biệt là khi đón nhận tin dữ: “Thai mới 7 tháng thì bác sĩ nói có khả năng sinh non, một tháng nằm trên giường, mình rất căng thẳng, rất buồn vì không có chồng bên cạnh.

May mắn giữ được một tháng thì tháng thứ 8 mình sinh, cũng là sinh non và em bé nặng có 2,7 kg. Những tháng đầu không có chồng bên cạnh chăm con, mình tủi thân và buồn đủ thứ. Mẹ với mình phân ca để chăm em bé, mình ca tối còn mẹ ca sáng. Tối có một mình mình ôm con, con khóc mình cũng khóc. Có những ngày cổ tay rồi tay mình đau tới mức bế con cũng không nổi”, nàng Hậu tâm sự.

Người trong cuộc - Á hậu Hoàng Oanh từng hé lộ góc khuất hôn nhân với chồng Tây (Hình 3).
Cuộc sống của Hoàng Oanh sau khi có con đã thay đổi rất nhiều. 

Chia sẻ với Nhịp Sống Việt, Hoàng Oanh cho biết cuộc sống của cô từ khi có bé Max thay đổi rất nhiều, nhất là kể từ khi sang Singapore sinh sống.

"Lúc trước mình làm việc quần quật từ sáng tới tối, khi quay phim còn làm cả đêm đến 6 giờ sáng mới về nhà đi ngủ, rất bận rộn. Đa số hằng ngày Oanh đều chuẩn bị kịch bản, make up, làm tóc, mặc đồ đẹp lên sân khấu nhộn nhịp với khán giả. Còn bây giờ thì mọi thứ gần như thay đổi đến 99%. 7 giờ sáng thức dậy là chăm con đến 10 giờ tối. Trong suốt khoảng thời gian đó thì ở nhà cho con ngủ, chơi với con, nấu ăn cho con, cho con ăn, thay tã, rửa chén, nấu cơm,... Tất cả mọi thứ quần quật từ sáng đến tối cũng khá mệt", người đẹp chia sẻ. 

Người trong cuộc - Á hậu Hoàng Oanh từng hé lộ góc khuất hôn nhân với chồng Tây (Hình 4).
Hoàng Oanh và con trai nhỏ.

Cô kể thêm: "Thật sự phải nói khi làm vợ, làm mẹ mình đã thay đổi rất nhiều. Lúc trước mình sống cho bản thân, đam mê với công việc của mình là chính, cũng chia sẻ, phụ giúp gia đình rất nhiều nhưng khi đó vẫn là độc thân. Còn bây giờ thì Oanh có gia đình riêng rồi nên mọi thứ mình phải kết hợp với chồng. Hai con người khác biệt về tính cách cũng phải tập hiểu nhau hơn, dung hòa với nhau, thống nhất với nhau về cách chăm con, cách dạy con. Bản thân mình cũng trở thành người kiên nhẫn hơn, bao dung hơn".

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-hoang-oanh-tung-he-lo-goc-khuat-hon-nhan-voi-chong-tay-a533947.html