+Aa-
    Zalo

    Á hậu Hoàng Thùy bất ngờ livestream bật khóc nức nở lúc nửa đêm

    • DSPL
    ĐS&PL Bất ngờ xuất hiện trong livestream lúc nửa đêm, Á hậu Hoàng Thùy khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi cô nàng chỉ liên tục bật khóc.

    Nửa đêm 23/12, Hoàng Thuỳ bỗng dưng phát sóng buổi livestream không chia sẻ thông tin đặc biệt nào. Nàng Hậu chỉ bật khóc và hỏi thăm tình hình của fan, cũng như cho biết mình vừa mới đi diễn về. Thậm chí, trên gương mặt của cô nàng vẫn còn nguyên lớp trang điểm.

    Trong livestream, Á hậu Hoàng Thùy chia sẻ: "Bản thân tôi cũng là con người, có cảm xúc, không thể là người máy được. Tôi cũng biết buồn, biết vui, biết khóc, biết cười...". Hoàng Thùy cho biết, khi đọc bình luận vẫn thấy có nhiều người thương và ủng hộ thì bản thân cũng cảm thấy đỡ buồn hơn. Cuối năm rồi, cô cũng không hy vọng mọi người phải phiền lòng.

    a hau hoang thuy bat ngo livestream bat khoc nuc no luc nua dem1
    Á hậu Hoàng Thùy livestream khóc nức nở lúc nửa đêm.

    Mặc dù livestream của Hoàng Thùy không nói cụ thể vấn đề gì khiến cô phiền lòng, song nhiều người cho rằng nguyên nhân xuất phát từ loạt thị phi "giáng" xuống Á hậu thời gian qua. Hoàng Thùy chia sẻ thêm, bản thân sẽ phải luôn tự nhắc nhở cần mạnh mẽ hơn. Bởi theo cô, những ai đã ghét sẵn thì dù mình có làm gì thì họ vẫn ghét. 

    Trước những áp lực khiến Hoàng Thùy bật khóc nức nở, người hâm mộ dành nhiều lời an ủi, động viên cho cô: "Cố lên chị ơi, mọi người vẫn bên chị", "Ở đây còn có nhiều người yêu thương chị mà", "Cây ngay không sợ chết đứng, mạnh mẽ lên chị"...

    a hau hoang thuy bat ngo livestream bat khoc nuc no luc nua dem2
    Hình ảnh của nàng Hậu khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

    Gần đây, nhiếp ảnh gia K.C. bất ngờ tố một Á hậu có tính cách ích kỷ trong công việc, sợ "lăng xê" khi đăng ảnh do phía anh chụp nhưng không ghi nguồn.

    Nhiếp ảnh gia này chia sẻ: "Vậy mà có một bạn Á hậu, mình để ý nhiều hành động của bạn đối xử cả mình và cả cháu mình, học trò mình. Dù quý mến, ngưỡng mộ và rất thích bạn trên sàn runway, nhưng chắc chắn bạn sợ kiểu 'ban bố' đặc ân cho người khác sự nổi tiếng từ bạn, thì team không rảnh để giúp và hỗ trợ một con người có suy nghĩ ích kỷ như bạn. Dù chưa bao giờ nghĩ là sẽ không thích bạn".

    Qua những thông tin được nhiếp ảnh gia này nhắc tới, nhiều người liền "gọi tên" Hoàng Thùy. Đồng thời cho rằng, nàng Á hậu chính là nhân vật được nhắc tới trong câu chuyện.

    Hiện tại, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhận được rất nhiều sự đồng cảm, động viên trên mạng xã hội.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-hoang-thuy-bat-ngo-livestream-bat-khoc-nuc-no-luc-nua-dem-a523482.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan