Á hậu Huyền My khoe vòng một nóng bỏng với váy bó sát


Thứ 5, 01/10/2015 | 08:07


(ĐSPL) - Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 ngày càng trưởng thành với phong cách quyến rũ và nóng bỏng.

(ĐSPL) - Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 ngày càng trưởng thành với phong cách quyến rũ và nóng bỏng. Người đẹp sinh năm 1995 vừa thực thiện bộ ảnh thời trang khoe được những lợi thế đường cong ‘chết người’ của mình.

Phong cách gợi cảm và sexy mà Á hậu Huyền My đang hướng tới gần đây là điều gây tranh cãi khá nhiều trên các phương tiện truyền thông. Kể từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My có sự thay đổi rất lớn và ngày càng quyến rũ, cô cũng quyết định sửa chiếc răng khểnh để trở nên chín chắn và trưởng thành hơn.


Vốn là một trong những người đẹp nổi bật nhất tại HHVN 2014 nên mọi sự thay đổi của Huyền My đều rất được quan tâm. Trả lời về việc sửa răng, Huyền My cho biết cô không hối hận và đó là một quyết định thể hiện sự chín chắn của cô.


Bên cạnh đó, phong cách thời trang của Huyền My đang thay đổi theo chiều hướng tích cực, cô đang dần định hình được phong cách cá nhân và Huyền My cũng khẳng định được bản thân mình giữa một ‘rừng mỹ nhân’ khác tại các sự kiện quan trọng mà cô xuất hiện.


Huyền My cho biết cô không chạy theo trào lưu sexy vốn ‘làm mưa, làm gió’ trong giới người đẹp bởi bản thân cô là người ưa thích phong cách bụi bặm, phóng khoáng. Ngoài đời Huyền My cũng ăn mặc rất cá tính.


Tuy nhiên là một người của công chúng, thường xuyên phải tham gia các sự kiện quan trọng, Huyền My luôn muốn hình ảnh của mình phải chỉn chu và đẹp nhất bởi cô vốn là một người cầu toàn. Chính vì thế, người đẹp đã mạnh dạn thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau, trong đó có style gợi cảm, quyến rũ.


Sở hữu chiều cao 1m75, gương mặt khả ái, diễn xuất tốt và những số đo ‘hoàn hảo’, có thể nói Huyền My không quá khó khăn khi thể hiện bản thân mình với phong cách quyến rũ. Cách diễn xuất của Huyền My trước ống kính cũng đã chuyên nghiệp hơn rất nhiều so với thời cô còn là một người mẫu nhí triển vọng, toát lên vẻ đẹp sang trọng, đài các.


Huyền My cho biết bố mẹ cô cũng rất ủng hộ con gái với hình ảnh mới, tuy nhiên vẫn luôn dặn dò cẩn thận và lựa chọn cũng như kiểm duyệt tỉ mỉ những mẫu trang phục mà cô mặc mỗi khi tham gia các event quan trọng hay mỗi khi xuất hiện trước truyền thông. Mẹ của Huyền My cũng chính là người hỗ trợ đắc lực cho con gái trong việc chọn lựa váy áo mỗi khi chạy show.


Lựa chọn phong cách gợi cảm nhưng tiêu chí hàng đầu của Huyền My vẫn luôn là không hở hang, phản cảm và phải phù hợp với nơi mình xuất hiện. Với gu thời trang ổn định, tinh tế, Huyền My hứa hẹn sẽ trở thành một trong những ‘hiện tượng thời trang’ mới trong showbiz Việt.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]os3z0jdDR2[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-huyen-my-khoe-vong-mot-nong-bong-voi-vay-bo-sat-a113015.html