+Aa-
    Zalo

    Á hậu Huyền My lần đầu lộ diện sau scandal

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 Huyền My bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội diễn ra tối qua (11/12).

    (ĐSPL) - Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 Huyền My bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội diễn ra tối qua (11/12).

    Á hậu Huyền My lần đầu lộ diện sau scandal

    Ngay sau đêm đăng quang ngôi vị Á hậu 1, Huyền My đã ngay lập tức gặp phải scandal khi những hình ảnh, clip diện nội y diễn quán bar được cho là của cô nàng bất ngờ được đăng tải trên mạng và lan truyền với tốc độ chóng mặt.

    Dù đã lên tiếng phủ nhận về những hình ảnh trên, song cư dân mạng vẫn một mực khẳng định đó là Huyền My bởi gương mặt người trong ảnh với Huyền My quá giống nhau. Chính vì sự ồn ào không đáng có này, BTC cuộc thi đã mời Huyền My đến để trao đổi về các thông tin nghi vấn liên quan đến vấn đề trên. Và hiện nay, sự việc vẫn đang trong quá trình giải quyết nên chưa có thông tin, kết luận chính thức.

    Sau scandal đó, tưởng chừng Huyền My đã "mất tích" và không xuất hiện trước công chúng để tránh những ánh mắt dò xét của mọi người. Nhưng tối qua, Huyền My bất ngờ xuất hiện rạng rỡ tại một sự kiện đã mau chóng thu hút sự chú ý của những người xung quanh xóa tan tin đồn "ở ẩn" đợi scandal lắng xuống.

    Á hậu Huyền My lần đầu lộ diện sau scandal

    Nhiều người cho rằng, sự xuất hiện với dáng vẻ đầy tự tin của Huyền My tại sự kiện sau scandal và sau khi nhận được thông báo được BTC Hoa hậu Việt Nam triệu tập khẩn cấp cũng đồng nghĩa với việc cô nàng không liên quan tới những bức hình diện nội y diễn quán bar kia. 

    Không chọn những bộ đầm lộng lẫy, sang trọng, Huyền My chọn cho mình chiếc áo dài xanh truyền thống kín đáo, nền nã và đeo dải băng vàng ghi danh hiệu của mình.

    Ảnh: Afamily

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-huyen-my-lan-dau-lo-dien-sau-scandal-a73723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan