+Aa-
    Zalo

    Á hậu Huyền My nghẹn ngào xúc động trong đêm từ thiện Trung thu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Huyền My thực sự xúc động trước hoàn cảnh và nghị lực vươn lên của các em nhỏ có mặt trong đêm từ thiện nhân dịp Trung thu được tổ chức tối qua.

    (ĐSPL) - Huyền My thực sự xúc động trước hoàn cảnh và nghị lực vươn lên của các em nhỏ có mặt trong đêm từ thiện nhân dịp Trung thu được tổ chức tối qua.

    “Chú Cuội chơi trăng” là nơi hội ngộ của các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật, nhiễm chất độc màu da cam, những trẻ có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha mẹ… Các em đến từ các trung tâm nuôi dưỡng trên địa bàn Hà Nội với những mảnh đời khác nhau.


    Á hậu Huyền My cùng với nhiều nghệ sĩ khác như Quốc Hùng, Diễm Hằng, Hà Đan, Huy Bách….MC Thanh Vân Hugo, MC Anh Duy đã có mặt tại đêm từ thiện, cùng chung tay đem lại niềm vui cho các em nhỏ vào lễ Trung thu.




    Với chủ đề “Chia sẻ yêu thương”, bằng những câu chuyện xúc động về những hoàn cảnh khó khăn, chương trình sẽ mang đến những phút giây ý nghĩa trong ngày Tết Trung Thu.

    Á hậu Huyền My xúc động trước hoàn cảnh của các em nhỏ.

    Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của bé Nguyễn Thị Minh – một trường hợp mù bẩm sinh thuộc Trung tâm khuyết tật tỉnh Thanh Hóa, em là tấm gương về tài năng và nghị lực phi thường, vươn lên trong cuộc sống.


    Các em nhỏ được tham gia đoàn rước đèn, múa lân cùng hàng trăm bạn bè và các hoạt động khác như văn hóa, văn nghệ, múa hát dưới ánh trăng của ngày rằm tháng Tám.




    An Bình

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]CzJ8i3em3C[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-huyen-my-nghen-ngao-xuc-dong-trong-dem-tu-thien-trung-thu-a147952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.