+Aa-
    Zalo

    Á hậu Huyền My sang trọng, quý phái bên chiếc SUV hạng sang Maserati Levante

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Á hậu Huyền My diện bộ đầm đuôi cá vô cùng sang trọng và nổi bật, thu hút sự chú ý của mọi người khi xuất hiện tại lễ ra mắt dòng SUV hạng sang Maserati Levante.

    (ĐSPL) - Á hậu Huyền My diện bộ đầm đuôi cá vô cùng sang trọng và nổi bật, thu hút sự chú ý của mọi người khi xuất hiện tại lễ ra mắt dòng SUV hạng sang Maserati Levante tại TP.HCM chiều qua (9/9).

    Sự kiện ra mắt Maserati Levante vừa diễn ra chiều qua (9/9) tại trung tâm hội nghị GEM Center, Quận 1, TP.HCM.

    Tại sự kiện, Á hậu Huyền My là tâm điểm toả sáng khi xuất hiện cùng với "ngôi sao" Levante chính thức gia nhập thị trường Việt Nam. Cả Huyền My và Levante cùng đồng điệu về vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và cuốn hút.

    Á hậu Huyền My xuất hiện bên chiếc Maserati Levante dòng SUV mới.

    Nằm ở phân khúc SUV thể thao sang trọng, Levante sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Porsche Cayenne, Range Rover.

    Đỉnh cao của dòng SUV Levante được hình thành dựa trên ba yếu tố: Kiểu dáng thiết kế, sự độc đáo và hiệu suất vận hành.

     Những đường nét uyển chuyển xuyên suốt trong thiết kế của Levante tạo nên hình ảnh mới mẻ cho dòng xe SUV

    Về thiết kế ngoại thất, Levante được sáng tạo dựa trên cảm hứng của những dòng xe huyền thoại của Maserati, hội tụ những giá trị thẩm mỹ cao nhất trong phong cách Ý. Những đường nét uyển chuyển xuyên suốt trong thiết kế của Levante tạo nên hình ảnh mới mẻ cho dòng xe SUV.

    Phần thân trước của xe đặc trưng cho phong cách Maserati với các đường gân nổi tinh tế nằm ở phần nắp ca-pô, các cửa xe không khung viền, hệ thống lưới tản nhiệt đẹp mắt với các thanh kim loại lõm và logo cây đinh ba trứ danh được tô điểm chính giữa. Thiết kế coupé cùng kính nghiêng tạo nên dáng vẻ thể thao hiên đại với hệ số cản gió tốt nhất trong phân khúc: 0.31 Cd.

    Nội thất được chế tác thủ công với chất liệu da cao cấp, ốp gỗ tỉ mỉ và sang trọng.

    Phần nội thất của Levante mang đậm dấu ấn đặc trưng của Maserati, được chế tác thủ công với chất liệu da cao cấp và những đường nét ốp gỗ tỉ mỉ và sang trọng. Những tín đồ hâm mộ của Maserati có thể tuỳ chọn Levante theo phong cách của riêng mình với hai gói cá nhân hóa nội thất và ngoại thất: sang trọng (Luxury package) và thể thao (Sport package).

    Đại diện của Auto Modena – nhà phân phối các sản phẩm của Maserati tại thị trường Việt Nam cho biết: “Dòng xe Maserati Levante, đúng như tên gọi của nó sẽ mang đến cho những tín đồ yêu xe Việt Nam một “ngọn gió vùng Địa Trung Hải” ấm áp thể hiện sự đổi mới, công nghệ tiên tiến và đẳng cấp quý tộc sang trọng, mang đậm chất nước Ý”.

    Dòng SUV hạng sang Maserati Levante sẽ chính thức được bán tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Auto Modena từ ngày 9/9. Giá bán sẽ tuỳ thuộc vào mỗi loại phiên bản và các tuỳ chọn cao cấp trên xe, bắt đầu từ 4,9 tỷ đồng.

    Tiểu Quỳnh
    Nguồn: Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-huyen-my-sang-trong-quy-phai-ben-chiec-suv-hang-sang-maserati-levante-a147191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Gonzalo Higuain chính thức về Juventus

    Gonzalo Higuain chính thức về Juventus

    (ĐSPL) - CLB Juventus vừa chính thức xác nhận hoàn tất bản hợp đồng trị giá 90 triệu euro với tiền đạo Higuain. Đây là bản hợp đồng đắt giá thứ 3 trong lịch sử.