+Aa-
    Zalo

    Á hậu Huyền My sẽ hôn Công Phượng?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Á hậu Huyền My hứa sẽ dành tặng Công Phượng một nụ hôn nếu anh ghi bàn trong trận đấu giữa HAGL và Cần Thơ chiều 7/2.
    (ĐSPL) – Á hậu Huyền My hứa sẽ dành tặng Công Phượng một nụ hôn nếu anh ghi bàn trong trận đấu giữa HAGL và Cần Thơ chiều 7/2.
    Dù sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng Á hậu Huyền My lại có tình yêu cháy bỏng với môn thể thao thường dành cho phái mạnh.
    Mới đây, Á hậu Huyền My khiến nhiều người bất ngờ khi thổ lộ rằng sẽ tặng tiền đạo Công Phượng của HAGL một nụ hôn nếu anh ghi bàn trong chuyến làm khách đến sân của chủ nhà Cần Thơ tại vòng 7 V.League 2015.

    Á hậu Huyền My hứa sẽ hôn Công Phượng nếu anh ghi bàn trong trận đấu với Cần Thơ chiều 7/2.

    “Công Phượng và HAGL đá với Cần Thơ rồi. Huyền My xin chúc đội bóng phố Núi chiến thắng và Phượng “phá dớp” để ghi bàn. Nếu Công Phượng có thể làm được điều đó, My sẽ tặng bạn ấy một nụ hôn lên má. Tất nhiên là phải được Phượng đồng ý nhé!” Á hậu Huyền My táo bạo chia sẻ.
    Trước đó, Huyền My cũng từng chia sẻ, cô rất ấn tượng với lối chơi và ngoại hình của tiền đạo người Nghệ An. Người đẹp cũng không ngại tiết lộ rằng cô rất thích vẻ đẹp trai của chàng cầu thủ này.

    Huyền My vinh dự vinh dự được Fanpage của Chelsea post hình.

    Huyền My được biết đến là nữ cổ động viên xinh đẹp và cuồng nhiệt bậc nhất của CLB Chelsea tại Việt Nam. Cách đây chưa lâu, fanpage của Chelsea đã đăng tải ảnh của Á hậu xinh đẹp trong màu áo xanh quen thuộc của CLB này.
    Ngay cả sau khi đã dành được vị trí Á quân của cuộc thi nhan sắc Việt Nam, Huyền My vẫn thường xuyên theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất về đội bóng thần tượng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-huyen-my-se-hon-cong-phuong-a82961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan