+Aa-
    Zalo

    Á hậu Huỳnh Phạm Thủy Tiên từng giảm 90 kg và bị miệt thị ngoại hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều nỗ lực không ngừng và ý chí đáng ngưỡng mộ, cô nàng Huỳnh Phạm Thủy Tiên từng giảm đến 90kg và xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

    Từ một cô gái đầy tự ti với ngoại hình nặng 90kg, Huỳnh Phạm Thủy Tiên hiện tại sở hữu vóc dáng thon gọn, quyến rũ và trở thành Á hậu 2 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

    Huỳnh Phạm Thủy Tiên sinh năm 1998, quê ở Đồng Tháp. Thời cấp 3, cô nặng đến 90 kg, thường đối diện với những nhận xét tiêu cực về ngoại hình, tâm lý bị ảnh hưởng nặng nề.

    Lên đại học, người đẹp nỗ lực giảm cân, đạt mốc 57,5 kg và duy trì đến nay. Ngoại hình gọn gàng giúp Thủy Tiên tự tin hơn, bắt đầu đăng ký tham gia các cuộc thi nhan sắc. Người đẹp chia sẻ, cô muốn truyền tải thông điệp rằng chỉ cần quyết tâm, người phụ nữ Việt Nam hiện đại có thể chinh phục mọi mục tiêu trong cuộc sống.

    a hau huynh pham thuy tien tung giam 90kg va bi miet thi ngoai hinh1
    Huỳnh Phạm Thủy Tiên từng có thời điểm nặng tới 90 kg.

    Trong quá khứ, Thủy Tiên đã phải trải qua một cuộc "lột xác" không hề dễ dàng. Từng đối mặt với những lời chê bai về ngoại hình vượt cỡ 90kg thời cấp 3, cô đã nỗ lực tập luyện, ăn kiêng để giảm 30 kg. 

    Khi bắt đầu tham dự vòng sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2018, Thủy Tiên nặng khoảng hơn 50 kg. Sau đó, người đẹp duy trì tập luyện để đạt thân hình "chuẩn đét" như hiện tại. Bên cạnh đó, người đẹp gốc Đồng Tháp cũng học tiếp lên thạc sĩ để nâng cao tri thức bản thân, đúng với với tinh thần của các cuộc thi Hoa hậu.

    a hau huynh pham thuy tien tung giam 90kg va bi miet thi ngoai hinh9
    Trong quá khứ, Thủy Tiên đã phải trải qua một cuộc "lột xác" không hề dễ dàng.

    Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thủy Tiên không phải là cái tên nổi bật từ vòng sơ khảo. Tuy nhiên, cô dần gây chú ý thông qua chương trình truyền hình thực tế với gương mặt đẹp, tiếng Anh lưu loát và ứng xử thông minh. Giám khảo Vũ Thu Phương từng khen ngợi Thủy Tiên, cho rằng cô sở hữu một vẻ đẹp vừa tươi mới vừa sang trọng.

    Trước đêm chung kết, người đẹp quê Đồng Tháp đã có trong tay các thành tích: Chiến thắng tập 2 và đứng hạng 3 trong tập 3 chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022" đồng thời vào top 10 các giải thưởng phụ: Best English - Kỹ năng tiếng Anh tốt nhất, Best catwalk - Kỹ năng catwalk tốt nhất…

    a hau huynh pham thuy tien tung giam 90kg va bi miet thi ngoai hinh8
    Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cô dần gây chú ý thông qua chương trình truyền hình thực tế với gương mặt đẹp, tiếng Anh lưu loát và ứng xử thông minh.

    Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khép lại bằng chiến thắng thuộc về Nguyễn Thị Ngọc Châu. Lê Thảo Nhi và Huỳnh Phạm Thủy Tiên lần lượt chia nhau hai giải thưởng á hậu 1 và 2. Trước thềm chung kết, tên của cô gái đến từ Đồng Tháp được dự đoán vào top 3, thậm chí đăng quang.

    a hau huynh pham thuy tien tung giam 90kg va bi miet thi ngoai hinh3
    a hau huynh pham thuy tien tung giam 90kg va bi miet thi ngoai hinh2
    Thủy Tiên tỏa sáng rực rỡ trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 

    Hiện tại, Thủy Tiên được khen nổi bật về ngoại hình. Cô cao 1,72 m với số đo ba vòng 89-65-98 cm. Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô gái ghi điểm với bộ đầm dạ hội ánh kim. Người đẹp tự tin chinh phục khán giả thông qua ánh mắt, cử chỉ và nụ cười rạng rỡ.

    a hau huynh pham thuy tien tung giam 90kg va bi miet thi ngoai hinh6
    Hiện tại, Huỳnh Phạm Thủy Tiên đã sở hữu vóc dáng vạn người mê. 

    Về thành tích học tập, Thủy Tiên đã tốt nghiệp ngành Kinh tế Đối ngoại của Đại học Ngoại thương TP. HCM. Cô từng làm nhân viên marketing và hiện kinh doanh cùng bạn bè một nhà hàng tại Đà Lạt. Trong tương lai gần, cô muốn tiếp tục học lên thạc sĩ.

    Bích Thảo (T/h) 

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-huynh-pham-thuy-tien-tung-giam-90kg-va-bi-miet-thi-ngoai-hinh-a542274.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan