+Aa-
    Zalo

    Á hậu kém 17 tuổi hẹn hò với nghệ sĩ Chí Trung: "Sau ly hôn, anh ấy luôn dằn vặt bản thân"

    • DSPL
    ĐS&PL Theo Á hậu doanh nhân Ý Lan, sau khi hôn nhân đổ vỡ, Chí Trung cảm thấy bàng hoàng, hụt hẫng và luôn dằn vặt bản thân, thậm chí là nghĩ đến cái chết.

    Theo Á hậu doanh nhân Ý Lan, sau khi hôn nhân đổ vỡ, Chí Trung cảm thấy bàng hoàng, hụt hẫng và luôn dằn vặt bản thân, thậm chí là nghĩ đến cái chết.

    Á hậu doanh nhân Ý Lan đang là bạn gái của nghệ sĩ Chí Trung.

    Vướng nghi vấn tan vỡ nhưng cặp vợ chồng nghệ sĩ Chí Trung và Ngọc Huyền chưa bao giờ lên tiếng xác nhận thông tin này. Thời gian gần đây, danh hài Chí Trung thường xuyên có những cử chỉ tình tứ, đồng thời thoải mái chia sẻ ảnh Á hậu doanh nhân Ý Lan lên trang cá nhân khiến khán giả tò mò.

    Và mới đây, nữ doanh nhân Ý Lan đã bất ngờ lên tiếng xác nhận cuộc hôn nhân 30 năm của Ngọc Huyền và Chí Trung đã chính thức tan vỡ.

    Chia sẻ với PV Người Đưa Tin, doanh nhân Ý Lan cho hay: "Ban đầu là sự hợp tác khi tôi mời anh Chí Trung làm đại diện hình ảnh cho spa của mình, sau đó chúng tôi có trò chuyện, tâm sự thì thấy hiểu nhau, lúc đó anh mới nói rằng, anh đang độc thân vì đã ly hôn vợ. Anh cũng kể với tôi về khoảng thời gian chống chếnh của mình sau khi ly hôn. 

    Quả thực anh Chí Trung đã có suy nghĩ tiêu cực, từng nghĩ đến cái chết. Sau khi hôn nhân đổ vỡ, anh cảm thấy bàng hoàng, hụt hẫng theo một cách không hiểu lý do gì và luôn dằn vặt bản thân về điều đó.

    Anh nói đã từng tiêu cực nghĩ chẳng cần ai và bi quan rằng tồn tại hay không tồn tại cũng không quan trọng. Nhưng rồi thời gian khiến anh nguôi ngoai, anh tự nhận thấy rằng dù cuộc sống thế nào thì anh vẫn phải sống vì trách nhiệm lãnh đạo nhà hát, vì con cái".

    Theo báo Gia đình & Xã hội, ngoài đời, Á hậu doanh nhân Ý Lan trẻ trung hơn nhiều so với trong ảnh. Chị gây ấn tượng bởi lối nói chuyện nhẹ nhàng, phong thái thanh lịch, sang trọng và gần gũi. Là bà chủ của một thẩm mỹ viện nhưng thật ngạc nhiên là các nét trên gương mặt chị vẫn hết sức tự nhiên, không có dấu hiệu của can thiệp thẩm mỹ.

    Khi được hỏi có ý định "về một nhà" với "Táo giao thông" không, Á hậu doanh nhân Ý Lan cười đáp: "Có tiến xa hay không, tôi nghĩ là còn do duyên và để thời gian chứng minh nữa. Từ khi quen biết anh, tôi cảm nhận cuộc sống của mình có nhiều thay đổi tích cực nhưng không vì thế mà mình vội vàng. 

    Ngoài những ưu điểm, tôi cũng biết anh Trung là người rất gia trưởng. Dù vậy, tôi tin rằng khi người ta đã đi qua đổ vỡ hay thất bại thì họ sẽ biết rút kinh nghiệm, bởi hôn nhân đổ vỡ dù thế nào cũng đều do lỗi của cả hai người. Tôi cảm nhận được ở anh có sự thay đổi nhất định khi chúng tôi đến với nhau".

    Cận cảnh nhan sắc của Á hậu Ý Lan:

    Ý Lan kém Chí Trung 17 tuổi

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-kem-17-tuoi-hen-ho-voi-nghe-si-chi-trung-sau-ly-hon-anh-ay-luon-dan-vat-ban-than-a307922.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan